จตุพร ซัดเดือด ณัฐวุฒิ ทำได้แค่นี้เหรอ พูดเอาหล่อไปงั้น

Uncategorized

วันที่ 21 สิงหาคม ในรายการออนไลน์ของนายจตุพร พรหมพันธ์ กล่าวถึงกรณีนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ หลังออกมาประกาศออกจากผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย ไม่ขอเกี่ยวข้องกับพรรค เพราะไม่เห็นด้วยกับการจัดตั้งรัฐบาล ร่วมกับพรรคพลังประชารัฐ และพรรครวมไทยสร้างชาติ

ระบุว่า ณัฐวุฒิ ต้องทำอะไรให้มากกว่านี้ เพราะตำแหน่ง ผอ.ครอบครัวเพื่อไทย เขาเป็นกำลังสำคัญบนเวทีปราศรัย แต่วันนี้แค่ยุติบทบาท ตนมองว่าความเป็น ณัฐวุฒิ ที่ประกาศเป็นนักสู้ และอยู่ในสนามรบที่มีคนเสียชีวติเป็น 100 บาดเจ็บกว่า 2,000 คน สูญสิ้นอิสรภาพนับไม่ถ้วน เขาควรที่จะทำมากกว่านี้

ตอนคุณปราศรัย ไล่หนูตีงูเห่า ประกาศไม่เอา 2 พรรคลุง พูกจุดยืนสารพัด ประดิษฐ์คำพูดไพเราะหวานหูให้ผู้คนหลงเชื่อกันหมด หลายคนก็ไปสดุดี แต่พอวันนี้ พรรคเพื่อไทย จับมือกับ 2 พรรคนี้ คุณกลับทำแค่เพียงมาส่งพรรคเพื่อไทย เพื่อวันพรุ่งนี้จะได้ส่ง เศรษฐา เป็นนายกฯ

คุณบอกคุณเข้าใจพรรคเพื่อไทย คุณเข้าใจได้อย่างไร เพราะมันไม่ใช่เรื่องส่วนตัว แต่นี่มันเป็นเรื่องชีวิตของประชาชน มีประชาชนอยู่ในสมการความคิดไหม พรรคเป็นเรื่องขององค์กรทางการเมือง วันนี้องค์กรทางการเมืองไม่รักษาจุดยืนของตัวเอง คุณต้องแสดงจุดยืนที่ไม่เห็นด้วย กับการกระทำตระบัดสัตย์ คุณมาพูดหล่อหาอะไร คุณต้องแสดงจุดยืนกว่าการไม่ยอมรับ แต่นี่เข้าใจ เห็นใจ มาส่ง ตนทนไม่ได้กับพฤติกรรมแบบนี้

ลองกลับไปดูเทปเก่า ๆ ปี 2550 ที่ปราศรัยกันกลางสายฝนที่สนามหลวง ณัฐวุฒิ พูดเองไม่ใช่เหรอ ว่าวันหนึ่งถ้า ทักษิณ ไปร่วมมือกับเผด็จการ เขาเองนี่แหละจะปราศรัยขับไล่ วันนี้นี่คือประชาธิปไตยหมดแล้วใช่ไหม นายณัฐวุฒิกล่าว

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *