ชัดเจนสักที แมทโพสต์ข้อความร่ายยาวถึง สงกรานต์ หลังความสัมพันธ์คลุมเครือ

Uncategorized

ก่อนหน้านี้ได้กลายเป็นประเด็นให้หลายคนจับตามอง สำหรับคุ่รัก นางเอกสาว แมท ภีรนีย์ กับหวานใจไฮโซหนุ่ม สงกรานต์ เตชะณรงค์ ที่จุ่เธอก็ได้โพสต์สตอรี่เศร้าๆแบบรัวๆ 3 สตอรี่ในระยะเวลาใกล้กัน อาทิ สัญญาณแห่งการจากลา , คนไม่สวยก็ต้องทานคนเดียว และสตอรี่ คนไม่สวยก็ต้องคุมงานเอง เหนื่อยหน่อยน้า ทำเอาหลายคนเห็นสตอรี่ของ แมท แล้วตกใจกันยกใหญ่ว่า เกิดอะไรกับความสัมพันธ์ของเธอและหนุ่ม สงกรานต์ หรือไม่

ก่อนสาวแมทจะออกมาให้สัมภาษณ์ถึงความสัมพันธ์ของเธอกับแฟนหนุ่ม เคลียร์ทุกประเด็นว่า สตอรี่ สัญญาณแห่งการจากลา ไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องความรักของเธอแต่อย่างใด แต่แค่เจอข้อความที่มันตรงใจจึงเอาแชร์เท่านั้น ส่วนสตอรี่ คนไม่สวยก็ต้องทานคนเดียว และ คนไม่สวยก็ต้องคุมงานเอง เหนื่อยหน่อยน้ ก็เป็นการแซวตนเองว่า ยุ่งมากจนไม่มีเวลา และเป็นการตอบโต้จากเพื่อนๆที่แซวเธอมาก่อนหน้านี้เท่านั้นเอง

แต่เมื่อนักข่าวถามถึงเรื่องความสัมพันธ์กับ สงกรานต์ ยังรักกันดีมั้ย ด้าน แมท ก็ตอบกลับว่า ขอกลับไปคุยก่อน เพราะยังไม่ได้คุยกันเลย ยิ่งทำเอาหลายคนจับตามองในความสัมพันธ์ของทั้งคู่หนักเข้าไปอีก เนื่องจาก เธอให้เหตุผลว่างานยุ่งทั้งคู่ และแทบไม่ได้คุยกัน หรือแม้แต่ตอนที่เธอกล่าวว่า เห็นหนุ่มสงกรานต์อยู่ไกลๆ ไปร่วมร่ามงานกัน แต่ก็ไม่ได้เข้าไปทักทายหรือพูดคุยกันแต่อย่างใด

ขณะที่ สงกรานต์ ก็ได้ออกมายืนยันว่า ตอนนี้ความสัมพันธ์ของตนเองกับแฟนสาวยังรักกันดีเหมือนเดิม ซึ่งสาเหตุที่ สาวแมท โพสต์สตอรี่นั้น คาดว่าน่าจะเหนื่อย เพราะ ช่วงนี้ทั้งคู่ต่างคนต่างยุ่งก็การเปิดร้านขายไอติมนั่นเอง

จนกระทุ่งล่าสุด 17 ธ.ค. 65 แมท ภีรนีย์ ออกมาเคลื่อนไหวเป็นครั้งแรก หลังถูกจับตามองเรื่องรักร้าว ด้วยการโพสต์ร้านไอติมของเธอที่ใกล้เสร็จสมบูรณ์แล้ว พร้อมข้อความสุดหวานแท็กไปหาแฟนหนุ่ม สงกรานต์ ว่า วันนี้ถ่ายรูปไว้เพราะเนื้อไอติมหนืดเหนียวสวยงามมาก อร่อยด้วย อร่อยเลยยยแหละ ถ่ายรูปไว้เพื่อจะลงอวดโดยเฉพาะ

ถึงแม้ว่าร้านจะยังไม่เสร็จดี แต่ก็อยากขอบคุณพี่สงกรานต์ที่ทำร้านนี้ขึ้นมาให้แมท ออกแบบให้ ออกเงินให้ไม่ใช่น้อยๆ แต่ก็ไม่ได้เยอะมากเพราะเดี๋ยวใช้หนีไม่ไหว ฮรี่ ขอบคุณที่เป็นฮีโร่ในด้านความแข็งแกร่งเสมอมา ไม่รู้ว่ามีเลือดนักสู้อยู่ในตัวอยู่แล้วหรือเรียนรู้มาจากพี่ ตั้งแต่อยู่กับพี่มาแมทเห็นศักยภาพในตัวเองแบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อน และไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าพี่สงกรานต์เป็นแบบอย่างที่ดีให้แมทในหลายๆด้าน

ที่พลาดก็เพื่อได้เรียนรู้ เป็นเรื่องหลักที่ทำให้หลงรักเลยแหล่ะ อวยขนาดนี้ไม่รู้ว่าจะตอบแทนยังไงก็เลยชอบทำอาหารให้ทานเพื่อเป็นการขอบคุณ ขอบคุณสำหรับทุกอย่างนะคะ รับรองว่าไอติมอร่อยไม่ขายหน้าแน่นอน เรียกว่าเป็นการสยบข่าวลือเรื่องรักร้าวไปเป็นที่เรียบร้อย แถมสาวแมทกับหนุ่มสงกรานต์ยังรักกักัน และสวีทหวานขึ้นอีกด้วย

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *