เด็กเล็กร้องระงม กระบะพุ่งชนยับรถรับส่งนักเรียน เจ็บระนาว 24 ราย

Uncategorized

เมื่อช่วงเย็นวันที่ 24 สิงหาคม 2566 ที่ผ่านมา ที่ จ.นครราชสีมา ได้เกิดอุบัติเหตุหมู่ รถรับส่งนักเรียน ชนกับกระบะตู้ทึบ มีผู้บาดเจ็บจำนวนมาก โดยรถยนต์กระบะตู้ทึบ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีโก้สีขาว หมายเลขทะเบียน 8178 กรุงเทพมหานคร เป็นรถกระบะบรรทุกสินค้ามาเต็มคันรถ ชนกับรถมินิบัสสีเหลือง ซึ่งเป็นรถรับส่งนักเรียน ของโรงเรียนอนุบาลแสนสนุก ต.ด่านเกวียน อ.โชคชัย

ทำให้มีเด็กนักเรียน ชั้นอนุบาล 1 – 3 และประถมศึกษา ที่โดยสารมาประมาณ 35 คน บาดเจ็บรวม 24 ราย มีทั้งคนขับรถโรงเรียน คนขับรถกระบะ ครูพี่เลี้ยง เหตุเกิดที่บริเวณถนนบายพาสตัดใหม่ ใต้สะพานสูง บ้านหนองขาม-สระเพลง ม.4 ต.หนองระเวียง อ.เมืองนครราชสีมา

ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า รถมินิบัสรับส่งนักเรียน ได้รับนักเรียนออกจากโรงเรียน หลังโรงเรียนเลิก เพื่อจะไปส่งที่ บ้านหนองขามขี้ตุ่น อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.นครราชสีมา เมื่อรถวิ่งมาถึงที่เกิดเหตุ ได้มีรถกระบะตู้ทึบบรรทุกสินค้าวิ่งมาด้วยความเร็วสูง จากถนนบายพาส ที่กรมทางหลวงยังไม่เปิดให้ใช้ พุ่งชนรถมินิบัส ที่บริเวณด้านหน้ารถด้านซ้ายอย่างจัง

เป็นเหตุให้รถกระบะตู้ทึบ เสียหลักตกลงข้างทาง มีผู้ขับขี่และผู้โดยสาร ที่นั่งมาด้วย บาดเจ็บ 3 ราย และมีเด็กนักเรียนชั้นอนุบาล1 – 3 ที่โดยสารมากับรถโรงเรียน ได้รับบาดเจ็บ 19 ราย มีผู้ขับขี่รถโรงเรียน และครูพี่เลี้ยง บาดเจ็บอีก 2 ราย รวมมีผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งสิ้น 24 ราย

เรียบเรียง มุมข่าว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *