ปังไม่ไหว ส่อง 10 ฉายาดารา ประจำปี 2565

Uncategorized

กลายเป็นทำเนียมทุกๆปี ที่สมาคมนักข่าวบันเทิง จะมีการตั้งฉายาให้กับศิลปินดาราและบุคคลในวงการบันเทิงอย่างมากมาย ซึ่งในปี 2565 นี้ ก็ไม่พลาดที่จะตั้งฉายให้เหล่าคนดัง โดยพิจารณาถึงความโดดเด่น ในหลายแง่มุม รวมทั้งผลงาน ตัวตนของพวกเขาทั้งหลาย แต่งานนี้จะมีใครบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

1 นาย ณภัทร- ใบเฟิร์น ฉายา คู่รักล้นทะลุจอ

เรียกได้ว่าสมฉายาจริงๆค่ะ สำหรับคู่จิ้นในจอ ที่ตอนนี้ได้ข้ามเส้นเพื่อน ขอเป็นเป็นคู่จริงนอกจอไปอีกคู่ ด้วยวลีฮิตในถาพยนต์ที่ทั้งคู่เล่นว่า สิ้นสุดทางเพื่อนรอเลื่อนสถานะ กลับมาให้ทุกคนได้ฟินกระจายทีเดียว

2 โตโน่ ภาคิน ฉายา นักบุญลอยโขง

ซึ่งที่มาขอฉายานี้ ก็เนื่องจากหนุ่ม โตโน่ ได้จัดกิจกรรมโครงการว่ายน้ำข้ามแม่น้ำโขง หนึ่งคนว่ายหลายคนให้ เพื่อหารายได้บริจาคให้กับโรงพยาบาลไทย-ลาว และได้รับความสนใจและยอดบริจาคเป็นจำนวนมาก แต่การระดมทุนทำบุญครั้งนี้ก็มีทั้งกระแสทั้งบวกและลบอย่างต่อเนื่องเลยหละค่ะ

3 อิงฟ้า วราหะ ฉายา นางงามร้อยดราม่า

เรียกได้ว่าเป็นนางงามจากเวทีมิสแกรนด์ฯ ที่ไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไร ทำให้เกิดกระแสดราม่าอยู่ตลอด ตั้งแต่ก่อนประกวด จนกระทั่งได้ตำแหน่งแล้ว ก็ไม่ว่างเว้นที่จะมีข่าวออกมาให้เป็นประเด็นอยู่เสมอ แต่ในช่วงเวลาแย่ๆเธอก็มีแฟนๆที่ซัพพอร์ตอยู่เสมอเลยหละค่ะ

4 บิวกิ้น – พีพี ฉายา คู่จิ้นเต็มคาราเบล

ต้องยกฉายานี้ให้ทั้งคู่จริงๆ เพราะเป็นคู่จิ้นสายวายที่ไม่เคยตกกระแส แถมมีแฟนคลับตามเชียร์เหนียวแน่น มาตั้งแต่วันแรก จนถึงตอนนี้เลยนั่นเอง

5 มิลลิ ดนุภา ฉายา เหนียวม่วงอินเตอร์

นักร้องแร็พเปอร์ไทยที่ทำให้ ข้าวเหนียวมะม่วง ฟีเวอร์ไปทั่วร์โลก หลังกินโชว์บนเวทีคอนเสิร์ตระดับโลก จนสร้างกระแสทำให้กลายเป็นไวรัล ส่งผลให้ข้าวเหนียวมะม่วง ได้รับความสนใจขายดิบขายดีขึ้นมาในทันที

6 ณวัฒน์ – แอน จักรพงษ์ ฉายา คู่กัดสะเทือนมง

กลายเป็นศึกเวทีนางงามที่หลายคนจับตา สำหรับ เจ้าพ่อมิสแกรนด์กับเจ้าแม่มิสยูนิเวิร์ส ที่ต่างเปิดศึกแย่งชิงความเป็นหนึ่งในวงการนางงามระดับโลก จนเกิดกระแสและประเด็นดราม่าเชือดเฉือนแบบไม่มีใครยอมใคร เรียกได้ว่าแรงมาแรงกลับเลยทีเดียว

7 ม้า อรนภา ฉายา ปูม้าหน้าหัน

โดยเมื่อไม่นานมานี้ เธอได้มีประเด็นข่าวตบหน้าดารารุ่นน้องที่เกาหลี เหตุด้วยเรื่องชวนกินปู แต่งานนี้ ม้า อรนภา บอกว่าแค่แตะๆ แต่ดารารุ่นน้องฟาดกลับว่าไม่ใช่ จนเคลียร์กันไม่ลงตัว เป็นเหตุให้ถึงมือตำรวจช่วยเคลียร์เลยทีเดียว

8 แจม – ฟิล์ม ฉายา คู่จิ้นพิษว่าน

คู่พระนายจากละครคุณชายที่ประสบความสำเร็จ โด่งดังกันเพียงชั่วข้ามคืน ซึ่งในละครนำเสนอการ ฝ่าฟันยาพิษ ที่ทำจากพิษว่านแมงทับกับว่านจักจั่น จนพบรักกลายเป็นคู่จิ้นมาแรงส่งท้ายปลายปี 2565 นั่นเอง

9 หนุ่ม กรรชัย ฉายา พ่อบำบัดทุกข์

เป็นที่ทราบกันดีว่า รายการโหนกระแสทางช่อง 3 ซึ่งหนุ่มกรรชัยรับหน้าที่พิธีกร เหมือนเป็นศูนย์ช่วยเหลือชาวบ้านทุกเรื่อง จนเวลาที่หลายคนมีเรื่องทุกข์ใจ หรือปัญหาอะไร ก็จะขอความช่วยเหลือ หรือติดต่อไปทางรายการเพื่อให้หนุ่มกรรชัยแก้ปัญหาให้เสมอ นี่จึงเแ็นฉายา พ่อบำบัดทุกข์ นั่นเอง

10 เข้ม หัสวีร์ ฉายา พระเอกสายเวทย์

หนุ่มเข้มถือเป็นพระเอกฮอตในตอนนี้ ที่มักได้เล่นละครแนวใช้เวทย์มนต์ พลังภายในอยู่เสมอ และที่สำคัญละครก็กลับกระแสดีทุกเรื่อง แต่ไม่ใช่แค่ในจอเท่านั้น เพราะชีวิตจริง หนุ่มเข้มยังเป็นพระเอกหนุ่มสายมูตงเลยอีกด้วย

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *