รู้แล้ว เสรีพิศุทธ์ หายไปไหน หลังชาวโซเชียลประกาศตามหากันเพียบ

Uncategorized

หากใครที่ติดตามสถานการณ์การเมืองอยู่ตลอด จะพบว่า หลังจากที่พรรคเพื่อไทย ประกาศฉีกสัญญา MOU 8 พรรครวมรัฐบาล พร้อมขอออกมาจัดตั้งรัฐบาลเอง โดยไร้ พรรคก้าวไกล ซึ่ง พรรคเสรีรวมไทย ที่นำโดย พลตำรวจเอกเสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรค เป็นพรรคแรก ๆ ที่ประกาศจะร่วมมือกับเพื่อไทย อีกทั้งบางคำพูดของท่าเสรี อาจทำให้ใครหลายคนไม่พอใจ จนตกเป็นเป้าที่ชาวโซเชียลวิพากย์วิจารณ์อยู่บ่อยครั้ง

จนในที่สุด พรรคเพื่อไทย ก็สามารถส่ง นายเศรษฐา ทวีสิน คว้าตำแหน้งนายกรัฐมนตรี คนที่ 30 ของประเทศไทย ได้สำเร็จ และได้มีโปรดเกล้าฯ แต่ตั้งอย่างเป็นทางการ ซึ่งหลังจากวันนั้น พลตำรวจเอกเสรีพิศุทธ์ เตมียเวส พรรคเสรีรวมไทย ก็ได้หายไปจากโซเชียล จนทำให้ผู้คนต่างเป็นห่วง จนต้องออกมาโพสต์ถามหาในโซเชียลว่า เสรีหายไปไหน แถมไม่ว่าโผ ครม. สื่อไหนจะออกมา ก็ไม่มีชื่อของหัวหน้าพรรคเสรีรวมไทยเลย

ล่าสุด วันที่ 27 สิงหาคม 2566 เฟซบุ๊ก พลตำรวจเอกเสรีพิศุทธ์ เตมียเวส ได้มีการเคลื่อนไหวอีกครั้ง โดยป๋าเสรี ได้ทำการโพสต์รูปภาพ พร้อมระบุข้อความกำกับว่า เร่งตรวจสำนวน…ก่อนส่งฟ้องฯหมายศาลถึงใครคงรู้เองครับ ท่ามกลางคนเข้ามากดไลค์กดแชร์จำนวนมาก ทั้งยังเข้ามาคอมเมนต์กับเพียบ

โดยรูปที่ปรากฏ เสรีพิศุทธ์ สวมใส่ชุดในรูปแบบสบาย ๆ อยู่บ้าน พร้อมกับกำลังนั่งตรววจเอกสารอย่างเข้มงวด แต่ทว่า จะเห็นได้ว่าเอกสารที่กองอยู่บนโต๊ะของท่านนั้น มีจำนวนหลายฉบับ และหลายชุด ซึ่งหากอ้างอิงตามข้อความที่ระบุ คาดว่าน่าจะเป็นเอกสารที่ใช้ในการส่งฟ้องร้องใครบางคน

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกั

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *