พ่อค้าแม่ค้า แห่ขอพร พญายมราช วัดดังไม่พลาดได้เลขกลับไปเสี่ยงโชค 1 ก.ย. 66

Uncategorized

เมื่อวันที่ 27 ส.ค. 2566 ที่ผ่านมา ทางเพจ บ้านหนุนทรัพย์ เลขเด็ดพารวย ที่วัดกลางบางพระ (หลวงพ่อสมหวัง) ต.บางพระ อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม มีสาธุชนและนักเสี่ยงโชครวมไปถึงบรรดาพ่อค้าแม่ค้า เดินทางมากราบไหว้ขอพรขอโชคลาภกันจำนวนมาก เมื่อเสร็จสิ้นก็จะเข้าภายในศาลาหลวงพ่อพระครูศรีสุตากรเจ้าอาวาส เพื่อกราบไหว้ขอพรสรีระของหลวงพ่อพุฒ เกจิดัง อดีตเจ้าอาวาสที่มรณภาพไปแล้วกว่า 20 ปี

บรรดาแม่ค้าพ่อค้า หลังกราบไหว้สรีระเสร็จ ก็จะไปกราบไหว้ขอพร พญายมราช ที่ตั้งภายในวัดกลางบางพระ เพื่อขอโชคลาภจากท่านพญามัจจุราช องค์สูงร่วม 3 เมตร ถ้ามากราบไหว้หลวงพ่อสมหวังแล้วจะต้องมากราบไหว้พญามัจจุราชด้วย เพราะให้โชคมาหลายรอบ ประกอบกับช่วงนี้เป็นช่วงใกล้วันหวยออก จึงมีบรรดาพ่อค้า แม่ค้ามากราบไหว้ขอโชคกันมากเป็นพิเศษ

นายสี มะลิใหญ่ อายุ 70 ปี พ่อค้าเก็บผัก เผยว่า ตนเองนำพืชผัก ผักบุ้ง บวบ และฟักมาขายให้กับผู้ที่มากราบไหว้ทำบุญที่วัด บางวันขายไม่ดีก็จะไปขอพรกับพญายมราช สักพักก็จะขายหมด จึงมาขอพรกับท่านยม ส่วนเลขไข่ที่ล้วงมาได้ คือเลข 0 9 5 หรือ 6 0 5

ด้าน นางนิภา โตบุญมา อายุ 55 ปี แม่ค้าขายมะม่วง เผยว่า วันนี้มากราบขอพรท่านพญายมราช แล้วได้ล้วงไข่ในไหหยิบมาได้ 3 ลูก เป็นหมายเลข 8 5 6 โดยขอให้ผู้ที่เห็นโชคดีกันทุกคนดวงใครดวงมัน จะมากหรือน้อยก็ขอให้ได้โชคลาภกันทุกคน

เรียบเรียง news.in.th

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *