เปิดประวัติ แพทริเซีย กู๊ด เจ้าสาวป้ายแดงของไฮโซตระกูลรังสีสิงห์พิพัฒน์

Uncategorized

เปิดประวัติ แพทริเซีย กู๊ด เจ้าสาวป้ายแดง นางเอกสาวสุดเก่งอยู่ในวงการบันเทิงมานาน กับความสามารถหลากหลาย ที่ได้เป็นเจ้าสาวของไฮโซตระกูลรังษีสิงห์พิพัฒน์ ประวัติของเธอจะเป็นไปมาอย่างไร ไปชมกันเลยจ้า

คลิป

แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด หรือมีชื่อจริงว่า ธัญชนก กู๊ด ชื่อเล่น แพท เกิดวันที่ 18 สิงหาคม 2540 ปัจจุบันอายุ 20 ปี เป็นสาวลูกครึ่งไทย-อังกฤษ เกิดที่ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลางจังหวัดภูเก็ต คุณพ่อเป็นคนอังกฤษ ส่วนคุณแม่เป็นคนไทย เป็นลูกสาวคนโต มีน้องชาย 1 คน นามว่า แมทธิว กู๊ด ที่มีอายุห่างกัน 5 ปี ซึ่งเธอนั้นก็เกิดและเติบโตที่จังหวัดภูเก็ต เธอเติบโตด้วยการเลี้ยงดูของคุณแม่และคุณยาย ทำให้เธอนั้นมีกิริยามารยาทเรียบร้อยแบบสาวไทย แต่เมื่อตอนเจ้าตัวอายุได้ 8 ขวบ ในปี 2548 ก็เกิดเหตุการณ์ภัยพิบัติธรรมชาติ ทำให้เธอได้ย้ายมาอยู่ที่กรุงเทพตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

ด้วยความที่เธอนั้นเป็นเด็กผู้หญิงหน้าตาดี สวยเด่น มาพร้อมกับมีรูปร่างสูงเพรียวมาตั้งแต่เด็กๆ จนเพื่อนสนิทของคุณแม่ที่รู้จักกันกับ จันทร์จิรา จูแจ้ง แนะนำให้เข้ามาลองแคสต์งานในวงการบันเทิงดู ในปี 2555 ซึ่งตอนนั้นเธอมีอายุเพียง 15 ปีเท่านั้น จากนั้นมาก็ทำให้เธอได้มีผลงานทั้งการถ่ายแบบ โฆษณา จนความสวยนั้นเตะตาใครหลายๆคน ทำให้ คิง สมจริง ผู้จัดละครชื่อดัง ได้ชวนเธอมาเล่นละครเรื่องแรก ในเรื่อง หนุ่มบ้านไร่กับหวานใจไฮโซ ในบท น้อยหน่า เรื่องแรกก็แจ้งเกิดเป็นอย่างมาก ทำให้หลายๆคนได้รู้จักเธอตั้งแต่นั้นเป็นต้นมานั่นเอง

หลังจากได้ลองเล่นละครไปเพียงเรื่องเดียว เธอก็ได้ขึ้นแท่นเป็นนางเอกในทันทีจากละครสุดฮิต แค้นเสน่หา ประกบคู่กับ สน ยุกต์ ด้วยเรื่องที่เข้มข้นมาพร้อมกับนักแสดงมากฝีมือมากมาย ทำให้เธอได้โด่งดังไปทั่วบ้านทั่วเมือง จนสาวแพทริเซีย ได้ขึ้นแท่นมาเป็นนางเอกแถวหน้าของวงการอีกคนไปอย่างง่ายดาย

ด้วยความที่เธอเป็นเด็กหัวไวและใฝ่ในเรื่องของการเรียนเป็นอย่างมาก เมื่อเรียนถึงเกรด 10 หรือระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ที่โรงเรียนนานาชาติโชรส์เบอรี่ เธอจึงสอบเทียบชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 แล้วสอบเข้ามหาวิทยาลัยในทันที ซึ่งตอนนั้นเธอก็สอบติดถึง 5 คณะด้วยกัน แต่ก็ได้เลือกในสิ่งที่ตัวเองชิ่นชอบและสนใจเป็นอย่างมาก นั่นก็คือ คณะนิเทศศาสตร์ หลักสูตรนานาชาติ สาขาวิชาการจัดการการสื่อสาร จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โดยเธอได้เรียนจบภายใน 4 ปี ด้วยเกรดเฉลี่ยรวม 3.70 จึงทำให้ได้รับเกียรตินิยมอันดับ 1 ไปครอบครองอีกด้วย

แม้จะรู้สึกเหมือนเพิ่งเห็นสาวแพทริเซียในวงการบันเทิงไม่นาน แต่จริงๆแล้วสาวสวยคนนี้ก็อยู่ในวงการบันเทิงมานับ 10 ปีแล้ว ตั้งแต่ละครเรื่องแรกเมื่อปี 2555 จนถึงตอนนี้ แพทริเซีย มีงานละครดังต่อเนื่องมากมาย เช่น มาลีเริงระบำ , ลมซ่อนรัก , บ่งอธิฐาน , สายลับจับแอ๊บ , เด็ดปีกนางฟ้า , หนี้รักในกรงไฟ , ปมเสน่หา และเรื่องล่าสุดกับเรื่อง คู่เวร ทั้งนี้ในปีต่อๆไปเธอก็ยังมีผลงานละครจ่อรอคิวอย่างไม่ขาดสาย

อย่างที่รู้กันดีว่าสาวแพทริเซีย เธอนั้นมีน้องชายที่อายุห่างกัน 5 ปี นั่นก็คือหนุ่ม แมทธิว โดยทั้งพี่ทั้งน้องก็ฉายแววความหล่อสวยมาตั้งแต่ไกล จนหนุ่มแมทธิวได้ออกรายการคู่กับสาวแพทริเซียอยู่บ่อยครั้ง พอเริ่มโตเป็นหนุ่มก็ฉายแววความหล่อมากขึ้นเรื่อยๆ แม้ตอนนี้หนุ่มแมทธิวจะยังไม่ได้มีงานในวงการบันเทิงอย่างเต็มตัวเหมือนพี่สาว แต่ก็พอมีงานถ่ายแบบอยู่บ้างเป็นประปราย ซึ่งตอนนี้หนุ่มแมทธิวกำลังเรียนอยู่ที่ประเทศอังกฤษ หากเรียนจบแล้วได้กลับไปที่ไทยเมื่อไหร่ มีหวังงานในวงการจ่อคิวตามกันรัวๆอย่างแน่นอน

ด้านความรักของสาวแพทริเซีย เรียกได้ว่าเป็นที่ฮือฮาอยู่ไม่น้อย เมื่อครั้งหนึ่งเจ้าตัวเคยคบหาดูใจกันกับ พีช พชร นักแสดงหนุ่มไฮโซ ที่คบหากันนานถึง 3 ปี แต่สุดท้ายก็ต้องเลิกรากันไป จากนั้นไม่นานเธอก็ได้ออกมายอมรับว่า ตอนนั้นได้มูฟออนจากรักเก่าแล้ว และพร้อมจะเปิดใจรักใหม่ ว่ากำลังคบหาดูใจกับไฮโซโน้ต วิเศษ รังสิสิงห์พิพัฒน์ น้องชายของ น็อต วิศรุต สามีของแม่ชมพู่ อารยา นั่นเอง

หลังจากออกมาให้สัมภาษณ์ก็ทำเอาเป็นที่ฮือฮาและวิพากย์วิจารญ์กันอยู่ไม่น้อย ว่าสาวแพทริเซียคบซ้อนหรือไม่แต่ต่อมาสาวแพทริเซียก็ออกมายืนยันแล้วว่า ไม่ได้คบซ้อนแต่อย่างใด แต่มูฟออนเร็วก็เท่านั้น ถึงแม้จะมีข่าวรักร้าวเพราะไม่เห็นรูปคู่ของไฮโซโน๊ตเลย แต่เธอก็ยืนยันว่า รักครั้งใหม่ของเธอนั้นยังดี จนกระทั่งคบหาดูใจกันมาถึง 3 ปี เธอก็ได้มีข่าวดีออกมาประกาศให้ทราบ ว่าได้ถูกไฮโซโน้ต ขอแต่งงานแล้วเป็นที่เรียล ในวันที่ 2 มิถุนายน 2565 ที่ผ่านมา ด้วยบรรยากาศที่เรียบง่าย สบายๆ กลางสวนหญ้า

ล่าสุดวันนี้ 20 ธันวาคม 2565 แพทริเซียและไฮโซโน้ต ได้เข้าพิธีแต่งงานแล้วเป็นที่เรียบร้อย เป็นพิธีง่ายๆที่มีแต่คนในครอบครัว ซึ่งวันที่ 22 ธันวาคมนี้ทั้งคู่จะจัดงานฉลองมงคลสมรสโดยมีเพื่อนๆมาร่วมงานกันมากมาย บรรยากาศนั้นจะเป็นอย่างไร และบ่าวสาวจะสวยหล่อกันขนาดไหน ต้องรอชมกันได้เลยจ้า

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *