เปิด 4 นักษัตร หมอปลาย เตือนเดือนกันยายน จะมีเงินเป็นกอบเป็นกำ

Uncategorized

เมื่อวันที่ 28 สิงหาคม 2566 หมอปลาย พรายกระซิบ หมอดูชื่อดัง ได้มีการโพสต์คลิปดูดวงแบบปีนักษัตร ผ่านเฟสบุ๊ก Plai Navaracha หมอปลาย พรายกระซิบ

ปีนักษัตรไหนต้องระวัง ?

ภาพจาก เฟสบุ๊ก Plai Navaracha หมอปลาย พรายกระซิบ

ปีนักษัตรไหนดวงดีที่สุด ?

ปีชวด

จะมีในเรื่องของความรักทางไกล ค่อนข้างที่มั่นคง เจอคนที่ใช่ได้เลย ถ้าไม่ใช่เรื่องความรักก็จะได้งานที่ดีและมีคนคอยสนับสนุนให้มีการพัฒนาให้ชีวิตดีขึ้น จะนำเงินทองสิ่งดี ๆ เข้ามาในชีวิต

วิธีเสริมดวง ไหว้พระธาตุประจำปีเกิด สวดทั้งหมด 12 จบ แล้วขอพรตามใจที่ต้องการ

ปีมะโรง

เรื่องความรักในเดือนนี้จะชัดเจน ใครที่อยากมีครอบครัว ใครที่อยากมีลูกจะมีดั่งหวัง แต่ถ้าใครไม่ได้สนใจความรักจะได้ดีในเรื่องของการงานที่เกี่ยวกับการเดินทางไกล ได้คนช่วยเหลือ มีเงินเป็นกอบเป็นกำ ได้เงินได้ทองมากขึ้น

วิธีเสริมดวง ไหว้พระศิวะกับพระอินทร์ ดึงดูดโชคลาภ ความรัก

ปีมะแม

จะมีของใหม่ ของที่ถูกใจเข้ามา สิ่งที่อยากได้มานานเริ่มเห็นรูปเห็นร่างแล้ว แนะนำให้เลือกซื้อของอย่างมีสติ เพราะอาจสร้างหนี้ก้อนโตได้ ต้องระวังตัวเองด้วย ดูเงินในกระเป๋าก่อนตัดสินใจซื้ออะไร ความโชคดีเรื่องของครอบครัว พ่อแม่พี่น้องจะกลับมารวมตัวกัน และเข้าใจกันและกันมากขึ้น มีความสุขมากขึ้น

วิธีเสริมดวง ให้ตักบาตร เอาข้าวใส่บาตรพระ เน้นข้าวสวยเรียงเม็ด และของที่รสชาติไม่เผ็ด กรวดน้ำให้เจ้ากรรมนายเวร จะเสริมในเรื่องสุขภาพ

ปีกุน

จะได้เดินทางด้วยของใหม่ จะมีความสุข สมหวัง มั่นคง คนที่มีคู่หรือกำลังคุยกันอยู่ ความสัมพันธ์จะชัดเจนขึ้น รู้สึกได้ถึงความรัก ความห่วงใยจากอีกฝ่ายจากการไปเที่ยวด้วยกัน

วิธีเสริมดวง ไหว้พระพิฆเนศ เอาตุ๊กตาที่เป็นหนูไปถวายท่าน พร้อมขนมหวาน แล้วขอพรเรื่องความรัก การงาน สิ่งที่อยากได้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *