เปิด 10 ฉายาคนบันเทิง ประจำปี 2565

Uncategorized

เปิด 10 ฉายาคนบันเทิง ประจำปี 2565 เรียกว่ากลายเป็นธรรมเนียมไปแล้วนะครับ ที่ทุก ๆ ปี สามคมนักข่าวบันเทิง จะมีการตั้งฉายาให้กับศิลปินดารา เหล่าบุคคลในแวดวงการบันเทิง เช่นเดียวกับปี 2565 นี้ ก็มีการตั้งฉายาให้กับคนบันเทิงด้วยเช่นกัน ส่วนจะมีใครกันบ้างนั้น ไปดูกันเลยครับ

10. โตโน่ ภาคิน ฉายา นักบุญลอยโขง สืบเนื่องมาจาก นักร้องนักแสดงหนุ่ม ได้จัดกิจกรรมโครงการว่ายน้ำข้ามโขง หนึ่งคนว่ายหลายคนให้ เพื่อหารายได้บริจาคให้กับโรงพยาบาลไทยและลาว ซึ่งได้รับการพูดถึงเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นกระแสทางบวกและทางลบ แต่โครงการก็จบลงได้ด้วยดี

9. อิงฟ้า วราหะ ฉายา นางงามร้อยดราม่า นางงามขวัญใจมหาชนคนเก่ง ที่ไม่ว่าจะขยับหยิบจับทำตัวอะไร ก็จะเกิดกระแสดราม่าแทบทุกเรื่อง ตั้งแต่ก่อนประกวด จนกระทั่งได้ตำแหน่งแล้วก็ตาม ซึ่งก็มีเหล่าแฟนคลับของสาวอิงฟ้า คอยซัพพอร์ตสาวคนนี้อย่างล้นหลามครับ

8. นาย ณภัทร – ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ฉายา คู่รักล้นทะลุจอ ถือว่าเป็นคู่รักในจอ กลายมาเป็นคู่จิ้น ทั้งละครและภาพยนตร์ จนทั้งคู่กลายมาเป็นคู่จริงฟินนอกจอ จนวลีฮิต สิ้นสุดทางเพื่อน รอเลื่อนสถานะ กลับมาให้ทุกคนได้ติดตามอีกครั้ง แถมครั้งนี้ สาดความฟินไม่เกรงใจใคร หวานหนักไม่พักเลยทีเดียวครับ

7. พีพี กฤษฏ์ – บิวกิ้น พุฒิพงศ์ ฉายา คู่จิ้นเต็มคาราเบล จากคู่ฮอตซีรีย์สายวาย กลายเป็นคู่จิ้นที่ไม่เคยตกกระแสครับ แถมมีแฟนคลับตามเชียร์เหนียวแน่น มาเต็มทุกพื้นที่ ทุกอีเว้นท์ จนไม่มีที่ว่าง สร้างความสุขให้กับเหล่าแฟนคลับ จนพวกเขาหลงรักคู่นี้เป็นอย่างมากครับ

6. มิลลิ ดนุภา ฉายา เหนียวม่วงอินเตอร์ นักร้องแร๊ปเปอร์สาวชาวไทย ที่นำซอฟเพาเวอร์ข้าวเหนียวมะม่วง ขึ้นกินโชว์บนเวทีคอนเสิร์ตระดับโลก จนสร้างกระแสกลายเป็นไวรัล ดันข้าวเหนียวมะม่วง ได้รับความสนใจขายดิบขายดีขึ้นมาในช่วงนั้น

5. เข้ม หัสวีร์ ฉายา พระเอกสายเวทย์ ต้องบอกว่าเป็นพระเอกฮอตของช่องมากสี มักได้เล่นละครแนวใช้เวทมนตร์ พลังภายในอยู่เสมอ ซึ่งก็มักจะเปรี้ยงฮอตทุกเรื่องกับทางสายนี้ แม้กระทั้งชีวิตจริงพระเอกหนุ่มคนนี้ ยังเป็นสายมูตัวยงอีกด้วยครับ

4. ณวัฒน์ อิสรไกรศีล – แอน จักรพงษ์ ฉายา คู่กัดสะเทือนมง เมื่อเจ้าพ่อมิสแกรนด์ กับเจ้าแม่มิสยูนิเวิร์ส ต่างเปิดศึกแย่งชิงความเป็นหนึ่งในวงการนางงามระดับโลก ด้วยคำพูดคำจาของแต่ละฝ่าย บัพกันไปบัพกันมา ไม่มีใครยอมใคร

3. แจม รชตะ – ฟิล์ม ธนภัทร ฉายา คู่จิ้นพิษว่าน จากละครคุณชายที่ประสบความสำเร็จมาก พลิกความฮอตให้ทั้งคู่เข้าไปอยู่ในใจผู้ชม จนกลายเป็นกระแสเปรี้ยงปังชั่วข้ามคืน ซึ่งในละครนำเสนอการ ฝ่าฟันพิษว่านแมลงทับกับว่านจักจั่น จนพบรัก เป็นคู่จิ้นมาแรงส่งท้ายปี

2. ม้า อรนภา ฉายา ปูม้าหน้าหัน กับประเด็นข่าวมีปัญหาดารารุ่นน้อง หลังไม่ยอมไปกินปูด้วยกันที่เกาหลี แต่งานนี้ ม้า อรนภา บอกว่าแค่แตะ แต่รุ่นน้องดาราบอกว่าตบ ไม่รู้ว่าเรื่องมันไปจบที่ตรงไหน แต่ไม่ว่ายังไง ก็เคลียร์กันไม่ลงตัวอยู่ดี

1. หนุ่ม กรรชัย ฉายา พ่อบำบัดทุกข์ เป็นที่ทราบกันดีว่า รายการโหนกระแส ซึ่งพี่หนุ่มของเรารับหน้าที่พิธีกร เหมือนเป็นศูนย์ช่วยเหลือชาวบ้านทุกเรื่อง แม้แต่เรื่องความรักเรื่องส่วนตัวของน้อง ๆ รับหน้าที่เป็นพ่อสื่อให้อีกตำแหน่งครับ

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *