ลุ้นงวด 1 ก.ย. เปิด 12 ราศี มีโอกาสถูกรางวัลใหญ่

Uncategorized

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม เผย เวลาและทุกสิ่ง ทุกอย่างบนโลกใบนี้หากทำความรู้จักกับสิ่งนั้นดีๆ ทุกๆ คน ทุกๆ ราศีจะมีเวลาของความโชคดีและสิ่งนั้นเราจะต้องตามหากัน ว่าอยู่ตรงไหน และอะไรเป็นสิ่งนำพา อ.มงคล ได้ใช้ความรู้สึกเหล่านี้ช่วยเหลือ หรือเป็นสิ่งไกด์นำพาความร่ำรวยและทุกๆ ราศีไปพบกับสิ่งที่ทุกๆ คนกำลังตามหาเช่นเดียวกัน ความร่ำรวย รางวัลใหญ่ ความโชคดีสุดขอบฟ้า คู่มือของคนรักความสุขในการเสี่ยงโชค กับอาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม

ราศีที่มีโอกาสถูกรางวัลที่หนึ่งในวันศุกร์ที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2566 ได้แก่ ราศีสิงห์ เมษ กรกฎ มีน ตุล กันย์

ก่อนเสี่ยงทายไพ่ก็ไม่ลืมที่จะอธิษฐานกราบไหว้ครูอาจารย์

กราบไหว้พระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์

นะเมตตา โมกรุณา พุทธปราณี ทายินดี ยะเอ็นดู สัมประสิทธิ์ ปิยัง มะ มะ

ฆะ เต สิ ฆะ เต สิ กิง กา ระ นา ฆะ เต สิ อะ หัง ปิ ตัง ฌา นา มิ ฌา นา มิ

ราศีมังกร 14 มกราคม-12 กุมภาพันธ์

ได้ไพ่ 1 ดาบ ไพ่แห่งความเชื่อมั่นในตัวเอง จะต้องตัดสินใจด้วยความเด็ดเดี่ยวของตนเองว่าชอบเลขอะไร มีความจินตนาการความรู้สึก หรือหากไม่มีเลย ต้องปิดตาหยิบลอตเตอรี่ในแผงพ่อค้าแม่ค้าขายลอตเตอรี่กันหน่อย เวลาและโอกาสที่เหมาะสมจะนำเลขความร่ำรวยมาให้

ราศีกุมภ์ 13 กุมภาพันธ์-15 มีนาคม

ได้ไพ่ 7 ดาบ จะต้องเสียเงินกันบ้างถึงจะมีโชคมีลาภ เรียกว่าจงให้เงินขอทาน ผู้ที่ล้มเหลวชีวิต มัวเมา ติดยา ขี้เหล้า นักเลงหัวไม้ คนแถวบ้านหากรู้จักลองนำตัวเลขขี้เมา เลขที่เกี่ยวข้องหากไม่กล้าถาม ก็ให้ใช้ความช่างสังเกต บ้านเลขที่ ทะเบียนรถ ของบุคคลเหล่านี้จะให้โชคดีกับชาวราศีกุมภ์

ราศีมีน 16 มีนาคม-12 เมษายน

ไพ่ราชาถ้วย ไพ่ความสุขอาหารของกิน ความเป็นพ่อผู้ร่าเริงสนุกสนาน ผู้ชายเจ้าเนื้อผิวขาวอวบจะนำโชคดีมาให้ หรือร้านอาหารภัตตาคารที่ไปกินข้าวกัน เป็นเลขอะไร สถานที่จะนำความโชคดีมาให้

ราศีเมษ 13 เมษายน-15 พฤษภาคม

ได้ไพ่จักรพรรดินี THE EMPRESS ไพ่ผู้เป็นแม่ ผู้เป็นภรรยา ผู้เป็นเจ้านายผู้หญิงที่ใจดี นำอายุ ตัวเลขของคนที่เรารักเราเคารพ มาซื้อนำโชคดีมาให้ หรือถามไปตรงๆ ว่าชอบตัวเลขอะไร จะได้เป็นเลขนำโชคดี นำความร่ำรวยมาให้

ราศีพฤษภ 16 พฤษภาคม-15 มิถุนายน

ไพ่ 5 ไม้เท้า ไพ่คนทะเลาะกัน เรียกว่ามีโชคมีลาภจากศัตรู คนที่ไม่ค่อยชอบเรา หากเราเห็นหรืออยู่บ้านใกล้ๆ เลขที่อะไรนำบ้านเลขที่ของศัตรูคนที่เขาหรือเรามีปัญหานำมาเสี่ยงโชคกัน หรืออายุ ในกรณีที่ไม่รู้จักบ้านก็ขอนำในส่วนที่เกี่ยวข้องมาใช้ให้เป็นประโยชน์

ราศีเมถุน 16 มิถุนายน-15 กรกฎาคม

ได้ไพ่ 5 ดาบ ไพ่คนไม่มีโชค ถูกขวางมีอุปสรรค จะต้องหยิบยืม คนดวงดีต้องลอกการบ้านกันบ้างแล้ว มองหาคนดวงดี คนหน้าตายิ้มแย้ม คนขายลอตเตอรี่ให้คนขายหยิบให้เลย เขาอยากจะให้เลขอะไรก็เอา อาศัยดวงกันหน่อยนะ

ราศีกรกฎ 16 กรกฎาคม-18 สิงหาคม

ได้ไพ่เจ้าชายเหรียญ ไพ่เด็ก ลูกหลาน บริวาร ให้โชคดี ใครมีลูกหลานก็นำเลขจากอายุ วัน เดือน ปีเกิด นำมาเสี่ยงโชคจะดวงดีมากอย่างน้อยก็ค่านมลูก ค่าอาหารมื้อใหญ่กันแหละคราวนี้

ราศีสิงห์ 19 สิงหาคม-17 กันยายน

ได้ไพ่ 10 เหรียญ เรียกว่าดวงโดดเด่นที่สุดเลย ดวงดีรางวัลใหญ่ จะมีโชคลาภดวงดีกับบ้านเลขที่ เลขห้อง ร้านค้านำโชคดีมาให้ มีความสุขมากกับความดวงดีที่สุดเป็นขวัญใจกับประจำ 12 ราศีเลย รางวัลใหญ่ต้องเข้าแล้ว เงินก้อนใหญ่ต้องมา

ราศีกันย์ 18 กันยายน-17 ตุลาคม

ไพ่อัศวินนักรบ THE CHARIOT ไพ่ใบนี้ขึ้นมาก็จะได้โชคลาภจากเลขทะเบียนรถให้โชค และหากใครไม่มีรถก็ให้ทำตามนี้ อ่านดวงเสร็จลองมองบนท้องถนนหากเจอรถป้ายแดงคันแรกให้จดจำเลขทะเบียนรถแล้วนำมาเสี่ยงโชค

ราศีตุล 18 ตุลาคม-14 พฤศจิกายน

ไพ่ความยุติธรรม JUSTICE เมื่อไพ่ใบนี้ขึ้นมาจะได้โชคลาภดวงดีกับเลขสามตัวท้ายหมายเลขบัตรประจำตัวประชาชนให้โชคดี สลับไปมา ตัดสองตัว สามตัว ตามใจชอบ

ราศีพิจิก 15 พฤศจิกายน-16 ธันวาคม

ไพ่พระจันทร์ THE MOON ไพ่นี้ยามราตรีจะให้โชคลาภความฝันของนักแสวงหาโชคลาภยามค่ำคืน ไม่ว่าจะเป็นความฝัน หรือการกราบไหว้เจ้าที่เจ้าทางยามค่ำคืน ขอโชคลาภ รวมถึงบ้านใครที่มีคนอายุมาก คนชรา คุณยาย คุณแม่ที่อายุมากเลย 90 ขึ้นไปขอให้ท่านเลือกตัวเลขที่ท่านชอบและหากถูกอย่าลืมนำของมาสวัสดีขอบคุณท่านด้วยนะ

ราศีธนู 17 ธันวาคม-13 มกราคม

ได้ไพ่ราชินีถ้วย จะมีโชคมีลาภดวงดีกับผู้หญิงผิวขาวอวบนำมา ไม่ว่าจะเป็นคนใกล้ตัวหรือคนไกลตัวก็ตาม

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *