ด่วน อาการหนัก หาม บุ๋ม ปนัดดา ส่งโรงพยาบาล กลางดึก หลังโดนรถชน

Uncategorized

จากกรณีที่มีรายงานว่า บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี นักแสดง และพิธีกร ประสบอุบัติเหตุรถแท็กซี่ที่โดยสารจากสนามบินสิงคโปร์ เพื่อมุ่งหน้าที่พัก ได้ถูกชนท้ายอย่างรุนแรง ช่วงเที่ยงของวันนี้ที่ผ่านมา ซึ่งบุ๋ม ได้รับบาดเจ็บบริเวณหลังช่วงเอว และต้นคอ ขณะมีอาการมึนหัวและอยากอาเจียน โดยได้รอประเมินอาการ หากไม่ดีขึ้น เตรียมเข้าพบแพทย์ พร้อมทั้งยังได้ระบุข้อความผ่านไอจีว่า ต้อนรับการมาถึงสิงคโปร์ ด้วยรถชนจ้า โครมใหญ่มาก โดนชนจากข้างหลัง เพื่อนฝน มือถือหลุดกระเด็นกระแทกตา ส่วนของบุ๋มระบมหลังล่างกับคอ มึนหัวจนอยากอาเจียน แง

โพสต์ดังกล่าว

บุ๋ม ปนัดดา

ล่าสุด บุ๋ม ปนัดดา โดนหามส่งรพ.กลางดึก หลังโดนรถชนอย่างจังที่สิงคโปร์ โดยได้ออกมาโพสต์รูปภาพนอนอยู่ที่โรงพยาบาล หลังอาการไม่ดีขึ้น มีอาการปวดร้าวทั้งหลังและคอ และมีอาเจียนเป็นเลือดร่วมด้วย พร้อมกับได้ระบุข้อความว่า อ่ะ ไม่รอดค่ะ เพื่อนฝนมึนหัว อาเจียนหลายรอบ ส่วนบุ๋มปวดร้าวหลังล่างและคอ อาเจียนมีเลือดปน 2 รอบ หมอฉีดยาและ เอ็กซเรย์ เรียบร้อย

ผลตรวจคือ Muscle Spasm กล้ามเนื้ิอตรงคอกับหลังล่างอักเสบเฉียบพลัน มีผลกับเส้นประสาท ก็ค่อยๆรักษากันไปค่ะ

ขอบคุณทุกความห่วงใยนะคะ มาสิงคโปร์เป็น 100 ครั้งไม่เคยเจออุบัติเหตุบนถนน ไม่นึกว่าจะมาเจอกับตัวเอง ต้องขอขอบคุณน้องโบว์ชมพู @bow_bowchompoo ที่มาช่วยดูแลที่ รพ จนเรียบร้อยทุกอย่าง ขอบคุณมากๆจริงๆค่ะ

โพสต์ดังกล่าว

เรียบเรียง สยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *