เผยสาเหตุ เสียชีวิต นายเถลิงศักดิ์ นุชประหาร รองผวจ.พังงา หลังพบเสียชีวิตกะทันหันในโรงแรมดัง

Uncategorized

จากกรณี นาย เถลิงศักดิ์ นุชประหาร รองผวจ.พังงา พบเสียชีวิตกะทันหันในโรงแรมดัง หาดป่าตอง ที่ภูเก็ต หลังเดินทางมาเป็นประธานเปิดงานในพื้นที่ ต่อมาเพจ PR Phangnga สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดพังงา ได้เผยข้อความว่า รองผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา เสียชีวิตกะทันหันที่ จ.ภูเก็ต หลังมีภารกิจร่วมเปิดงานในพื้นที่ จ.ภูเก็ต เมื่อคืนที่ผ่านมา วันนี้ (3 กันยายน 2566) นายเถลิงศักดิ์ นุชประหาร รองผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา อายุ 51 ปี เสียชีวิตกระทันหันในพื้นที่ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต

หลังมีภารกิจเป็นประธานเปิดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์การเชื่อมโยงการค้า การทดสอบตลาดด้วยการจัดแสดงและจัดจำหน่ายสินค้า ณ ศูนย์การค้าจังซีลอน (ป่าตอง) จังหวัดภูเก็ต เมื่อเวลา 17.30 น. ของวานนี้ (2 ก.ย.2566) โดยหลังทราบเรื่องนายเอกรัฐ หลีเส็น ผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา นางสาวนิรชา บัณฑิตย์ชาติ นายอำนวย พิณสุวรรณ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต นาวาตรีหญิงโนสมา หลีเส็น นายกเหล่ากาชาดจังหวัดพังงา พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ ได้เดินทางมายังโรงพยาบาลวชิระภูเก็ตทันที

ทั้งนี้ จากการชันสูตรเบื้องต้นคาดว่าเสียชีวิตในห้องพัก 8-12 ชั่วโมง ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตน่าจะเกิดจากโรคหัวใจวาย โดยเวลาประมาณ 13.10 น. วันนี้ (3 ก.ย.2566) ได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลป่าตอง ว่าพบรองผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา ได้นอนเสียชีวิตภายในห้องพักจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ ก่อนนำส่งโรงพยาบาลวชิระเพื่อรอชันสูตรและยืนยันสาเหตุการเสียชีวิตจากแพทย์ ทั้งนี้ วันที่ 4 กันยายน 2566 เวลา 12.00 น. จะได้เคลื่อนศพไปประกอบพิธีทางศาสนาที่บ้านเกิดจังหวัดปัตตานีต่อไป

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *