อาจารย์คฑา เผยดวงประจำสัปดาห์ 4-10 ก.ย. 66 ปังการงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ เช็กเลย

Uncategorized

เมื่อวันที่ 4 กันยายน 2566 ที่ผ่านมา อาจารย์ คฑา ชินบัญชร หมอดูชื่อดัง ได้เผยคำทำนายดวงประจำสัปดาห์ 4-10 กันยายน 2566 วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพุธกลางคืน วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ เรื่องการงานการเงิน ความรัก กิจการใดเหมาะที่จะทำและงานใดต้องระวัง เลขมงคลประจำผู้เกิดประจำวัน

วันจันทร์ เฮงยืนหนึ่งเรื่องการงาน ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง งานประจำได้งานใหม่ และระวังเรื่องเอกสารผิดพลาดได้ คนเกิดวันจันทร์โชคดีในเรื่องการงานกางลงทุนการเงินและธุรกิจ และระวังเรื่องสุขภาพอุบัติเหตุ ใครที่โสดมีโอกาสพบรักใหม่ ระวังรักสามเศร้า มีเจ้าของ เลขมงคล 2,9,8,5

วันอังคาร เฮงยืนหนึ่งเรื่องการงานต่างประเทศ ธุรกิจส่งออก การงานมีเกณฑ์โดดเด่น ความรักความสัมพันธ์คุมเครือเอาแน่เอานอนไม่ได้ ต้องระวังความสัมพันธ์คำพูดของคนใกล้ชิด ระวังสุขภาพกล้ามเนื้อและสายตา เลขมงคล 2,5,6,7

วันพุธกลางวัน เฮงยืนหนึ่งเรื่องดารานักร้องงานบันเทิง และงานบริการโดดเด่นเป็นพิเศษร่วมไปถึงงานกลางคืน ในเรื่องงานประจำเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ และระวังโดนหลอก เสียเปรียบเรื่องของการเงิน ความรักจะเจอคนมีคู่มีเจ้าของ ต้องระมัดระวังรักซ้อน สุขภาพช่องท้องดูแลเป็นพิเศษ เลขมงคล 2,4,5,6

วันพุธกลางคืน เฮงยืนหนึ่งคือคนเกิดวันวันพุธกลางคืน ยืนหนึ่งคู่กับวันเสาร์ ธุรกิจความงาม เครื่องดืม ของสวยงาม ผู้หญิงผิวสองสีจะนำความโชคดีมาให้ ดวงชะตาฟ้าเปิด ได้บริวารดีหน้าที่การงานดี ความรักมีสุขสมหวัง ใครที่โสดมีเกณฑ์ได้คู่ ใครที่มีคู่มีเกณฑ์ได้ที่อยู่อาศัยได้บ้านธุรกิจครอบครัวดีๆสุด ระวังสุขภาพกล้ามเนื้อและทางเดินหายใจ เลขมงคล 6,2,9,5

วันพฤหัสบดี เฮงยืนหนึ่งเรื่องธุรกิจส่งออกโลจิสติกส์เหล็กโลหะ การออกแบบ การเงินได้มือซ้ายจ่ายมือขวา มีเรื่องให้ใช้จ่ายเงินมาก ระวังให้ดี มีโชคในการเดินทาง คนโสดพบรักกับทางไกลทางออนไลน์ คนมีคู่รักอาร์มอาจมีทะเลาะกัน และระวังของหายและอุบัติเหตุ เลขมงคล 5,6,3,9

วันศุกร์ เฮงยืนหนึ่งการขาย ธุรกิจ การเจรจา การตลาด ได้เพื่อนคู่ค้าคู่มิตรที่ดี และต้องระวังสุขภาพอุบัติเหตุทางเดินหายใจและของหาย และมีข่าวดีจากบุตรจากบริวารความรักสัปดาห์นี้พักไว้ก่อน สำหรับคนมีคู่อย่าลืมหาเวลาให้ครอบครัว เลขมงคล 1,6,9,5

วันเสาร์ เฮงยืนหนึ่งคือคนเกิดวันเสาร์ ยืนหนึ่งคู่กับวันพุธกลางคืน การงานก้าวหน้า ธุรกิจรุ่งเรือง มีโชคลาภจากเพศตรงข้าม ความรักมีเสน่ห์แรง ระวังรักซ้อนด้วยสำหรับคนโสดมีคนรุมจีบ ระวังสุขภาพเส้นเลือด เรื่องธุรกิจโดดเด่น เลขมงคล 9,2,6,4

วันอาทิตย์ เฮงยืนหนึ่งงานราชการ ต้องระวังสุขภาพและคำพูดอาร์มร้อน การมีบุตร ระมัดระวังการใช้จ่าย สัปดาห์นี้ต้องระวังของหาย เลขมงคล 5,4,9,1

เรียบเรียง news.in.th

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *