กรีน อัษฎาพร พูดแล้วสถานะหนุ่มเกาหลี งานนี้แฟนๆมีเขิลตาม

Uncategorized

จากกรณีที่ แฟนๆได้จับตามองเรื่องความสัมพันธ์ กรีน อัษฎาพร กับหนุ่มเกาหลีที่ลงภาพคู่กัน ซึ่งก่อนหน้านั้นสาวกรีนก็ได้กลับไทย และโพสต์รูปลงอินสตาแกรม พร้อมแคปชั่น Bye bye! Korea Hello! Thailand ซึ่งกำลังเดินทางกลับมาประเทศไทย แต่รูปสุดท้ายนั้น ทำเอาแฟนๆลุ้นอีกรอบหนุ่มคนนั้นเป็นใครกันนะ

ล่าสุด สาวกรีนได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้แล้ว ผ่านทางรายการ คุยแซ่บ Show โดยมี ธัญญาเรศ-ชมพู่ก่อนบ่าย เป็นพิธีกรร่วมกัน ซึ่งได้สัมภาษณ์ว่า

พิธีกร : แล้วไปเจอกันได้ยังไง?

กรีน : คือเจอน้องคนไทย พอเราอยู่ต่างประเทศ เจอคนไทยมันจะต่อกันติดง่าย แล้วเขาบอกพี่กรีนเดี๋ยวมีเพื่อนเกาหลีจะมากินข้าวด้วย มาด้วยกัน เราก็บอกได้ๆ ก็เลยได้รู้จักกัน แล้วเขาชอบประเทศไทยมากๆ เขาพูดภาษาไทยได้

พิธีกร : เขาจีบกรีนไหม?

กรีน : ไม่นะคะ ไม่รู้ ไม่น่านะ

พิธีกร : เพื่อนกันเวลาแนะนำ เธอนี่เพื่อนเรา กรีนนะ โสดอยู่ตอนนี้ เขาแนะนำแบบนี้ไหม?

กรีน : ไม่นะคะ ก็คุยกัน โสดกันทั้งคู่ เขาก็โสด คือหมายถึงเราแนะนำให้รู้จักกัน เพื่อนก็แบบพี่กรีนก็ไม่มีแฟน พี่ฮารังก็ไม่มีแฟน คือหลายๆ คนก็ยังไม่มีแฟน เหมือนเราคุยๆ กันว่าอยากได้แฟนเกาหลีจังอะไรอย่างนี้ หมายถึงคนอื่นนะ ไม่ใช่หนู คุยกันทำยังไงดี คุยกันเล่นๆ เฉยๆ ไม่ได้มีอะไร

พิธีกร : ตอนนี้ทั้งคู่เป็นเพื่อน แต่อนาคตจะพัฒนาได้ไหม?

กรีน : ไม่รู้เหมือนกัน

พิธีกร : แล้วหนุ่มที่มาส่งสนามบินคือคนเดียวกัน?

กรีน : ใช่ค่ะ ที่เอาสติกเกอร์แปะหน้าไว้ เพราะคนเกาหลีค่อนข้างจะไพรเวต หนูเลยไม่อยากเปิดมาก เดี๋ยวเขาไม่ไหว คือเขาเป็นคนธรรมดา เขาอาจจะไม่ชินกับเรื่องตรงนี้

พิธีกร : อนาคตจะพัฒนาหรือเปล่าไม่รู้?

กรีน : อาจไม่ใช่คนนี้ หรือคนอื่น หนูก็ไม่รู้เหมือนกัน

พิธีกร : พร้อมมีรักครั้งใหม่หรือยัง?

กรีน : หนูไม่ได้ปิด ก็พร้อมเปิดตลอด เพียงแค่ยังไม่ได้เจอคนที่ใช่ หรือถ้าเกิดสมมติเราเจอคนที่มีความสเปกเรา แต่ก็ต้องเรียนรู้กันอยู่ดี

เรียบเรียง news.in.th

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *