แฟนๆภูมิใจ ไอดอลหนุ่ม แพทริค สร้างตำนาน เด็กไทยคนแรกที่ทำได้

Uncategorized

ปรบมือรัวๆ ให้กับความเก่ง แพทริค INTO1 ศิลปินจีนสัญชาติไทย หล่อ เก่ง ความสามารถล้น ที่ตอนนี้เขากลายเป็นเด็กไทยอีกหนึ่งคนที่กำลังได้รับความสนใจในต่างประเทศอย่างมาก โดยเฉพาะประเทศจีน ที่เจ้าตัวเดินทางไปทำตามความฝัน จนวันนี้สำเร็จอย่างที่ตั้งใจ มีแฟนๆแย่าง เจ้าปลาดาว ที่คอยให้ความรักและซัพพอร์ตเป็นจำนวนมาก เรียกได้ว่าเป็นความภาคภูมิใจของแฟนๆชาวไทยไม่น้อยทีเดียวค่ะ

ชมคลิป

ไม่เพียงแค่นั้น เด็กหนุ่มคนนี้ก็ยังทำให้แฟนๆปลาบปลื้มมาอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่ก่อนนี้ได้มีข่าวออกมาว่า หนุ่ม แพทริค สอบติด 2 มหาวิทยาลัยการแสดงชื่อดังในประเทศจีน อย่าง Central Academy of China ด้วยคะแนนสูงถึง 88.33 คะแนน และ BeiJing Film Academy ที่แพทริคยังสามารถ สอบผ่านการวัดระดับความรู้ภาษาจีน HSK5 ที่ได้คะแนนสูงถึง 237 300 เรียกได้ว่าผลลัพธ์ออกมาดีมากๆ ทำเอาเจ้าปลาดาวทั้งหลายร่วมแสดงความยินดีอย่างมากมาย และชื่นชมหนุ่มแพทริค ที่แม้งานจะยุ่งแค่ไหน เจ้าตัวก็ยังแบ่งเวลาให้กับการเรียน จนสามารถสอบเข้ามหาวิทยาลัยชั้นนำขอวจีนได้ถึง2 แห่ง

และสำหรับมหาวิทยาลัย Central Academy of China และ Beijing Film Academy เป็นมหาวิทยาลัยใหญ่ในประเทศจีน ที่มีชื่อเสียงด้านการแสดง รวมถึงได้รับการยอมรับอย่างมากในประเทศจีนอีกด้วย ใครที่สอบเข้าได้นี่ถือว่าเก่งมากๆ และหนึ่งในนั้นก้คือเด็กไทยมากความสามารถอย่าง หนุ่มแพทริคของพวกเรานั่นเอง ในขณะที่ล่าสุด เจ้าตัวก็เลือกมหาวิทยาลัยในใจของเขาเป็นที่เรียบร้อย

โดยเมื่อวันที่ 5 กันยายนที่ผ่านมา หนุ่มแพทริค ได้ออกมาโพสต์ภาพ ว่าเจ้าตัวได้เข้าไปรายงานตัว กับมหาวิทยาลัย Beijing Film Academy เป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมกับข้อความ ที่ระบุไว้ว่า เฟรชชี่ แพทริค นักศึกษามหาวิทยาลัย Beijing Film Academy มารายงานตัวแล้วครับ ซึ่งก็มีเจ้าปลาดาวเข้าไปแสงดความยินดีอย่างมากมาย ทั้งนี้ก็ยังมีภาพที่หนุ่มแพทริค เข้ารายงานตัวที่มหาวิทยาลัยออกมาให้เห็นอีกหลายภาพทีเดียว แถมยังมีช็อตสำคัญ ที่ทำเอาแฟนๆภูมิใจจนน้ำตาไหล

เมื่อหนุ่มแพทริค ได้กลายเป็นเด็กไทยคนแรก ที่ถูกเลือกให้เป็นตัวแทนนักศึกษาปี 1 ขึ้นกล่าว พิธีเปิดการศึกษา บนเวที ท่ามกลางเพื่อนนักศึกษาชาวจีน บอกเลยว่าเป็นช่วงเวลาที่อิมแพคต่อใจและเป็นความภาคิภูมิใจของแฟนๆ เจ้าปลาดาวทุกคนจริงๆ

โดยเหล่าแฟนๆยังได้แสดงความยินดีและชื่นชมเขาผ่าน แฮชแท็ก แพทริค และ BeijingFilmAcademyxPaiPai เป็นจำนวนมาก บางรายระบุว่า ชีวิตแพทอะ นักเขียนนิยายยังไม่กล้าสร้างตัวเอกคาแรคเตอร์เว่อร์วังขนาดนี้เลย แต่บนโลกนี้มีอยู่จริงๆค่ะ เป็นตัวเอกที่ไม่ได้แมรี่ซูเพราะโชคช่วย แต่เพราะความพยายามอย่างหนักมากของเขาเอง, ความพยายามของ แพทริค เรามองเห็นมันมาตลอดทาง พูดว่าภูมิใจในตัวเด็กคนนี้เสมอ น้องแพทเก่งมาก เก่งที่สุดเลย อภิชาตบุตรของเจ้าปลาดาว

ทั้งนี้ชาวเน็ตฝั่งจีน และสื่อต่างๆก็ยังได้ออกมาแสดงความคิดเห็นถึงศิลปินหนุ่มด้วยเช่นกัน โดยได้กล่าวว่า หยิน ห่าวอวี่ ขึ้นพูดในฐานะตัวแทนนักศึกษาใหม่เป่ยเตี้ยน ภาษาจีนของเขาแม่นยำและคล่องแคล่วเกินไป แต่ใครจะรู้ว่าแท้จริง เข้ามาจากประเทศไทยและเยอรมนี, หยิ่นฮ่าวอวี่เข้าร่วมพิธีเปิดเป่ยเตี้ยน ในฐานะที่เป็นต่างชาติคนแรกที่เป็นตัวแทนกล่าวสุนทรพจน์ พ่ายพ่ายเป็นคนที่ทำอะไรก็เก่งมากจริงๆ

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *