คนขับรถรับส่งนักเรียนเมาเหล้า ขับรถตกคลอง เด็ก 10 ชีวิต ร้องไห้ระงม ทุบกระจกขอความช่วยเหลือ

Uncategorized

วันที่ 6 ก.ย.2566 ที่คลองข้างหมู่บ้านอักษรา ต.บางพลับ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พบรถกระบะระกระบะยี่ห้ออีซูซุ สีน้ำเงิน จมอยู่ในคลอง มีเด็กนักเรียน ทั้งหมด 11 คน อายุประมาณ7-11 ขวบ และคนขับ 1 คน ซึ่งอยู่ในอาการมึนเมา โดยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต๊กตึ๊งนำตัวเด็กทั้งหมด 7 คน และนายขันติ อายุ 60 ปี หรือคนขับรถกระบะ นำตัวส่งโรงพยาบาลบางบัวทอง ส่วนเด็กนักเรียนอีก 3 คน นำตัวส่งโรงพยาบาลปากเกร็ด 2

โดยพลเมืองดีได้ลงไปช่วยเด็ก เล่าว่า รถพุ่งลงข้างทางเด็กอยู่ในรถหลายคน ตนเข้าไปช่วยเด็กเด็กกำลังจะจมน้ำ ส่วนเด็กอีกชุดนึงอยู่หน้ารถกระบะ ตนกับเพื่อน 3 คนเลยช่วยกัน ใช้ค้อนทุบรถกระบะ ทั้งกระจกหน้าและกระจกหลัง แล้วอุ้มเด็กส่งต่อๆ กันมาขึ้นมา

ตอนนั้นเด็กกำลังจะจมน้ำร้องให้ เกาะกระจกรถ บางคนเคาะประตูรถร้องขอความช่วยเหลือ เปิดประตูไม่ได้ต้องทุบอย่างเดียวเท้าที่เห็นเด็กได้รับบาดเจ็บหลายคนหัวแตกมือเจ็บ บางคนตัวสั่น เด็กอายุแค่ 5-6 ขวบ รวมแล้วกว่า 10 คน ส่วนคนขับมีอาการมึนเมาไม่มีสติ เท่าที่ดูน่าจะเมามาก

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่รถยกมาดำเนินการยกรถกระบะคันเกิดเหตุส่ง สภ.ชัยพฤกษ์ ส่วนผู้บาดเจ็บทั้ง 11 รายหลังจากอาการดีขึ้นแล้วจะทำการสอบปากคำไว้เป็นหลักฐาน จากนั้นจะดำเนินคดีกับคนขับรถรับส่งนักเรียนต่อไป

เรียบเรียง มุมข่าว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *