ไล่ล่า ไอ้หน่อง บ่อพลับ มือปืนกำนันนก รัว 7 นัด ดับสารวัตรทางหลวง

Uncategorized

เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 6 ก.ย. 66 พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครปฐม รับแจ้งเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืน จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย และบาดเจ็บอีก 1 รายเบื้องต้นทราบว่า ทั้ง 2 รายเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจสังกัดกองบังคับการตำรวจทางหลวง (บก.ทล.) โดยรายแรก คือ พ.ต.ต.ศิวกร สายบัว สว.ส.ทล.1 กก.2 บก.ทล. ถูกยิงทั่วร่างกาย กว่า 7 นัด อาการบาดเจ็บสาหัส ก่อนจะทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ขณะที่อีกราย คือ พ.ต.ท.วศิน พันปี รอง ผกก.2 บก.ทล. ถูกยิงบาดเจ็บบริเวณแขนซ้าย ถูกนำตัวส่ง รพ. ทันที โดยมีรายงานว่า ก่อนเกิดเหตุ กำนันนก ได้เชิญกลุ่มของเจ้าหน้าที่ตำรวจมารับประทานอาหาร พร้อมพูดคุยกันที่บ้าน โดยอ้างว่าอยู่ในพื้นที่เดียวกัน จึงอยากทำความรู้จักกันไว้

แต่เมื่อกลุ่มเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางมาถึง ทางกำนันคนดังกล่าวกลับพยายามจะพูดคุยโน้มน้าวขอวิ่งเต้นโยกย้ายตำแหน่งให้พรรคพวกของกำนัน โดยอยู่ในสายงานสังกัดของ พ.ต.ต.ศิวกร (ผู้เสียชีวิต) แต่กลับถูกปฏิเสธ

ทำให้กำนันคนดังกล่าวไม่พอใจ จนทั้งคู่เกิดมีปากเสียงกันรุนแรง ก่อนที่ กำนัน จะลุกออกจากโต๊ะอาหารไปด้วยท่าทีโกรธเคือง แต่ว่าไม่นานนักก็มีคนร้ายเดินเข้ามาที่โต๊ะอาหารที่กลุ่มตำรวจนั่งอยู่ ก่อนจะชักอาวุธปืนออกมากระหน่ำยิงใส่ตำรวจ จากนั้นหลบหนีไปทันที โดยขณะนี้ก็ยังไม่พบตัวกำนันคนดังกล่าว

หลังจากเกิดเหตุ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก.สั่งการให้ชุดปฏิบัติการพิเศษ หนุมานกองปราบ ออกติดตามไล่ล่ามือปืนรายนี้ด่วน เบื้องต้นรู้ตัวแล้วคือ ไอ้หน่อง บ่อพลับ และกำนันนก กำนันผู้มีอิทธิพลรายนี้ ที่ชาวบ้านหรือใครก็แล้วแต่ในพื้นที่ไม่อยากยุ่งด้วย อย่างเร่งด่วนแล้ว

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *