ลือย้ายค่าย หลังค่ายเพลงดัง อเมริกา โพสต์ภาพ ลิซ่า BLACKPINK

Uncategorized

ยังคงคลุมเครือสำหรับการต่อสัญญาของ 4 สาว BlackPink กับค่าย YG Entertainment ที่แม้จะมีข่าวลือว่า 3 สาว “เจนนี่, จีซู, โรเซ่” มีแนวโน้มจะต่อสัญญา แต่กับ “ลิซ่า ลลิษา มโนยาล” สมาชิกสาวชาวไทยยังคงไม่มีความคืบหน้า จนหลายๆคนคาดว่าไม่น่าจะต่อสัญญากับทางค่ายแล้ว ล่าสุด YG Ent. ได้ประกาศคอนเสิร์ตปิดทัวร์ Born Pink ของทั้ง 4 สาวว่าจะจัดขึ้นที่เกาหลีใต้เป็นเวลา 2 วันด้วยกัน ทำเอาแฟนๆหวั่นใจอาจเป็นคอนเสิร์ตสุดท้ายที่อยู่ครบทั้ง 4 คน

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่ายังไม่มีการยืนยันแน่ชัดถึงการต่อสัญญาของ 4 สาว BlackPink ที่หมดอายุสัญญาครบ 7 ปีไปแล้วเมื่อวันที่ 8 ส.ค. ที่ผ่านมา แต่มีการขยายอายุสัญญาออกไปจนถึงสิ้นเดือน ส.ค. หลังจากที่ยังคงหาข้อตกลงที่พอใจกันทั้งสองฝ่ายไม่ได้

หลังจากจุดเริ่มต้นการแสดงคอนเสิร์ต BLACKPINK WORLD TOUR [BORN PINK] เมื่อกลางเดือนตุลาคมปีที่ผ่านมา สาวๆ เกิร์ลกรุ๊ประดับโลก BLACKPINK ก็ได้ตระเวนจัดแสดงคอนเสิร์ตไปเกือบ 70 รอบ กว่า 22 ประเทศ และล่าสุดนี้ทางต้นสังกัด YG Entertainment ได้ประกาศจัดคอนเสิร์ต ‘BLACKPINK WORLD TOUR [BORN PINK] FINALE IN SEOUL’ ในวันที่ 16 และ 17 กันยายน ตามกำหนดการณ์เดิมที่ระบุว่าจะสิ้นสุดทัวร์ Born Pink สิ้นเดือน ส.ค. ก็ได้มีการประกาศจากทางค่ายว่า คอนเสิร์ต Born Pink จะสิ้นสุดลงที่ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ในวันที่ 16 – 17 ก.ย. นี้

ซึ่งนี่จะเป็นการแสดงสองรอบสุดท้ายที่นับเป็นการสิ้นสุดเวิลด์ทัวร์ที่ยาวนานกว่า 11 เดือนของสาวๆ และเหล่า BLINKs ทั่วโลก

เรียกได้ว่าทั้ง 4 สาวถือเป็นประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของวงการเค-ป็อป ที่สาวๆสร้างสถิติกันมาอย่างต่อเนื่องนับตั้งเดบิวต์จนถึงปัจจุบันที่ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก ล่าสุดได้กลายเป็นประเด็นร้อนที่วงการบันเทิง รวมถึงอุตสาหกรรมทั่วโลกต่างจับตามอง สำหรับ “ลิซ่า Blackpink” หรือ “ลิซ่า ลลิษามโนบาล” จะเดินหน้าต่อสัญญากับค่ายเดิม YG Entertainment หรือไม่ เพราะล่าสุด ค่ายเพลงชื่อดังระดับโลกได้ออกมาเคลื่อนไหวในอินสตาแกรม “UMG” หรือ “Universal Music Group” ได้มัการโพสต์รูปภาพเดี่ยวของลิซ่าที่อยู่ในอริยาบถสบายๆ ซึ่งก็คือรูปภาพที่กำลังเที่ยวทะเลอยู่ พร้อมระบุข้อความสั้นๆว่า “Lalisa” และอิโมจิรูปหัวใจสีฟ้า

หลังจากที่โพสต์ดังกลาวได้ปรากฏออกไปนั้น ได้กลายเป็นที่ถูกล่าวถึงทันที ที่สำคัญคือ ยิ่งเป็นการตอกย้ำกระแสข่าวลือว่า อาจจะไม่ต่อสัญญากับ ค่าย YG Entertainment Universal Music Group คือ ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ระดับโลก ที่ประกอบไปด้วยศิลปินชื่อดังระดับโลกไม่แพ้กัน อาทิ Taylor Swift , Lady Gaga , Maroon 5 , Justin bieber และ Olivia Rodrigo โดยมี Vivendi สื่อชั้นนำของประเทศฝรั่งเศส ที่ผลิตคอนเทนแบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นสื่อโทรทัศน์ โฆษณา เพลง และเกม เป็นเจ้าของ

หากย้อนไปก่อนหน้านี้ ลิซ่ายังเคยทำงานกับ Interscope Records ค่ายในเครือ Universal Music Group ที่เป็นผู้จัดจำหน่ายงานของ BLACKPINK นอกทวีปเอเชีย อย่างไรก็ตาม รูปที่โพสต์ไปนั้น นอกจากจะมีการแท็กไอจีลิซ่าแล้ว ยังมีการแท็กไอจีวง BLACKPINK อีกด้วย ทั้งนี้ยังไม่มีการประกาศออกมาอย่างเป็นทางการว่า ลิซ่าจะต่อสัญญากับค่ายเดิม หรือย้ายไปเซ็นสัญญากับค่ายใหม่จริงหรือเปล่า ซึ่งต้องรอติดตามกันต่อไปว่า อนาคตของลิซ่าจะเป็นอย่างไร

ขอบคุณ นั่งเล่น

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *