เอาแล้ว ภรรยาหน่อง ท่าผา พูดแล้วหลัง ตำรวจวิสามัญ

Uncategorized

จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ วิสามัญ หน่อง ท่าผา เมื่อช่วงเช้ามืด วันที่ 8 ก.ย.66 เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนกองบัญชาการสอบสวนกลาง ได้พยายามเข้าจับกุมนายธนัญชัย หมั่นมาก หรือหน่อง ท่าผา อายุ 45 ปี ซึ่งเป็นผู้ต้องหา หลังจากก่อเหตุยิงเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงเสียชีวิต 1 คนและบาดเจ็บอีก 1 คน เหตุเกิดที่บ้านของกำนันนก ต่อมา หน่อง ท่าผา ได้พยายามหลบหนี จนจนมุมที่โรงเจร้าง หลังวัดพระแท่นดงรัง อ.ท่าเรือ จ.กาญจนบุรี และมีการยิงต่อสู้ จน หน่อง ท่าผาถูกวิสามัญ

ล่าสุดทางญาติ ๆ ของ หน่อง ท่าผา ได้เตรียมตัวเดินทางไปที่ สภ.ท่าเรือ จ.กาญจนบุรี เพื่อไปติดต่อเรื่องขอรับร่าง หน่อง ท่าผา กลับมาทำพิธีที่วัดหนองกบ ซึ่งเป็นวัดที่อยู่ใกล้บ้าน ผู้สื่อข่าวได้พบกับภรรยาของ หน่อง ท่าผา เปิดเผยทั้งน้ำตาว่า ไม่ติดใจในการเสียชีวิต แต่เหตุที่สามีลงมือยิงตำรวจทางหลวงนั้นเชื่อว่าไม่ใช่เรื่องส่วนตัวของหน่อง

ส่วนที่กำนันนกบอกว่า ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับหน่อง ท่าผา นั้น ก็พูดอะไรไม่ได้ แต่ที่ผ่านมาเคยเห็นกำนันนก มาที่บ้าน 2-3 ครั้ง และในช่วง 1-2 เดือนที่ผ่านมา สามีจะไปที่บ้านของกำนันนก ทุกวัน แต่ไม่ได้บอกว่าไปทำอะไร และเวลากำนันไปไหน หน่อง ก็จะไปกับกำนันทุกครั้ง และก็ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ ด้านผู้ใหญ่บ้าน ม.7 ต.หนองกบ ซึ่งเดินทางมาที่บ้านของหน่อง ท่าผา ก็บอกว่ากำลังจะพาญาติของหน่องไปที่สภ.ท่าเรือ ซึ่งไม่เคยทราบมาก่อนว่า หน่องมีพฤติกรรมเป็นมือปื-น

เพราะที่ผ่านมาตั้งแต่เข้ามาอยู่ในหมู่บ้าน 3-4 ปี จะเห็นว่าเป็นคนทำมาหากินปกติ ไม่มีนิสัยอันธพาล เป็นคนยิ้มแย้ม ยกมือไหว้ทักทายตลอด รู้แต่ว่าไปทำงานคุมงานก่อสร้าง แต่ไม่รู้ว่าไปทำที่ไหนกับใคร แต่เมื่อมีเหตุการณ์เกิดขึ้นก็ตกใจ ซึ่งเหตุการณ์นั้นโห ดร้า ย และได้มีการพูดคุยกับทางญาติทราบว่าไม่ติดใจอะไรเพราะว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมันก็ฟ้องพฤติกรรมของเขาอยู่แล้ว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *