เรื่องนี้มีเงื่อนงำ! หนุ่ม กรรชัย เผยข้อมูลสำคัญ ปม สารวัตรแบงค์ ถูกยิงเสียชีวิต

Uncategorized

จากกรณีเมื่อวานนี้ (7 ก.ย.66) ไอ้หน่อง นายธนัญชัย หมั่นมาก ลูกน้องกำนันนก หรือ นายประวีณ จันทร์คล้าย ยิง พ.ต.ต.ศิวกร สายบัว สว.ส.ทล.1 กก.2 บก.ทล. จนเป็นเหตุให้เสียชีวิต และศาลจังหวัดนครปฐม อนุมัติหมายจับ กำนันนก ทันที จากนั้นกำนันนก ได้เข้ามอบตัวที่ สภ.เมืองนครปฐม ส่วนไอ้หน่องถูกวิสามัญที่ จ.กาญจนบุรี เมื่อเช้ามืดวันนี้ (8 ก.ย.66)

เกี่ยวกับเหตุการณ์ดังกล่าวที่เกิดขึ้น ในรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ออกอาการทางช่อง 3 ได้มีช่วงตอนหนึ่งที่พิธีกรชื่อดัง หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ได้พูดขึ้นมาว่า ความจริงแล้ว สารวัตรแบงค์ (ผู้เสียชีวิต) ไม่ได้ไปงานเลี้ยง แต่ผู้ใหญ่โทรสั่งมาว่าต้องไปให้ได้

ภาพจาก เรื่องเด่นเย็นนี้

โดยในวันเกิดเหตุนั้น กำนันนก นั่งร่วมโต๊ะกับ จ.ส.ต.พิสิฐ ชิวปรีชา หลานของกำนัน และตำรวจรายหนึ่ง ซึ่งกำนันนกได้มีการขอให้มีการช่วยเหลือโยกย้ายตำแหน่ง จ.ส.ต.พิสิฐ จากสายตรวจรถยนต์ไปเป็นสายตรวจรถจักรยานยนต์แทน แต่ตำรวจรายดังกล่าวบอกว่า ไม่ได้อยู่ในอำนาจ จึงได้มีการโทรหา พ.ต.ท.วศิน และ พ.ต.ต.ศิวกร ให้มาร่วมงาน ก่อนที่จะเจรจาเรื่องราวดังกล่าว ทว่า พ.ต.ต.ศิวกร ปฏิเสธ พร้อมระบุว่า ทุกอย่างต้องเป็นไปตามขั้นตอน ซึ่งกำนันนกก็ไม่พอใจ

หลังจากนั้นกำนันนกก็ได้ท้าแข่งดื่มแอลกอฮอลล์ กับ พ.ต.ต.ศิวกร และลือกันว่ากำนันนกแพ้ ยิ่งสร้างความโกรธ ทำเสียหน้าไปอีก มีการตบโต๊ะและลุกเดินออกไป ย้ายไปนั่งหัวโต๊ะของผู้ร่วมงานแทน ซึ่งขณะนั้นมีลูกน้องของกำนันนกนั่งอยู่ รวมถึงมือปืนผู้ก่อเหตุนี้ด้วย ซึ่งทางกำนันนกก็ได้ไล่ พ.ต.ต.ศิวกร และ จ.ส.ต.พิสิฐ กลับบ้าน ซึ่งทางหลานกลับ แต่ พ.ต.ต.ศิวกร ไม่กลับ ก่อนที่ หน่อง ท่าผา จะเดินมาประกบถาม กำนันนกว่าคนนี้ใช่ไหม? ก่อนจะชักปืนรัวไป 7 นัด ส่งผลให้ พ.ต.ต.ศิวกร เสียชีวิตในที่สุด

ภาพจาก เรื่องเด่นเย็นนี้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *