2 ราศี น่าห่วง ความรักระวังมือที่สาม ถูกหลอกซ้ำซาก

Uncategorized

อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 2 ราศีที่ต้องเตรียมใจพึงระวังเอาไว้ให้ดี เรื่องความรักยังขัดแย้งจนต้องห่างเหิน ระวังมือที่สามจะเข้ามาแทรก ช่วงปลายมีเผลอใจให้กิ๊ก คนรักมักทำให้เสียใจซ้ำซาก ระวังถูกหลอก ผ่านทาง ยิปซีพยากรณ์ โดยพยากรณ์ตั้งเเต่วันที่ 8-11 ก.ย. 66 ดังนี้

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)

กว่าจะได้อะไรสักอย่างต้องอดทน และต่อสู้ การงานทำให้คุณรู้สึกเหน็ดเหนื่อยท้อถอย หันหน้าพึ่งพาใครก็ไม่ค่อยได้ ช่วงกลางต้องพบกับปัญหา การเงินมีดวงต้องเสียเงินโดยไม่เกิดประโยชน์ ระวังทำของมีค่า สูญหาย ความรักกว่าจะได้ใจใครสักคนแสนยากเย็น แอบรักแอบชอบใครต้องตามตื๊อ ช่วงปลายมีโอกาสได้ฝันหวาน คนมีแฟนเจ้าแง่แสนงอน ระวังมือที่สามจะเข้ามาแทรก ช่วงปลายมีเผลอใจให้กิ๊ก

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)

อ่อนแอ ท้อแท้ง่าย การงานมีดวงถูกจับย้าย ต้องเปลี่ยนหน้าที่รับผิดชอบไปในสิ่งที่คุณไม่อยากทำ ช่วงนี้มีความผันผวนกับที่ทำงาน ต้องพยายามปรับตัวเข้ากับสิ่งแวดล้อมรวมถึงเจ้านายที่เปลี่ยนไป ช่วงปลายระวังเรื่องความขัดแย้งจะทำให้งานถดถอย การเงินอยู่ในความเสี่ยง พยายามอย่าทำอะไรเกินกำลัง มีเหตุต้องเสียเงินกับเรื่องคนอื่น ความรักเศร้าซึม คนรักมักทำให้เสียใจซ้ำซาก พยายามมองมุมดีของคนรัก เปลี่ยนเขาไม่ได้ก็ต้องปรับตัวเราให้เข้ากัน คนโสดมีเข้ามาแต่ไม่ถูกใจ ระวังถูกหลอก

เรียบเรียง มุมข่าว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *