พี่สารวัตรแบงค์ เคลื่อนไหวโพสต์อาลัยน้องชาย พี่ใจจะขาด

Uncategorized

เมื่อวันที่ 6 ก.ย.66 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครปฐม ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนยิง เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บ 1 ราย ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบเป็นบริเวณลานกว้าง หน้าบ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ ต.ตาก้อง อ.เมือง จ.นครปฐม

การสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์พบว่า ผู้เสียชีวิตคือ พ.ต.ต.ศิวกร สายบัว สว.ส.ทล.1 กก.2 บก.ทล. ถูกยิงทั่วร่างกาย กว่า 7 นัดเสียชีวิต ส่วนผู้บาดเจ็บคือ พ.ต.ท.วศิน พันปี รอง ผกก.2 บก.ทล. ถูกยิงบาดเจ็บบริเวณแขนซ้าย และถูกนำส่งโรงพยาบาลแล้ว

โดยตามรายงานพบว่า ก่อนเกิดเหตุกำนันในพื้นที่นครปฐม เชิญตำรวจทางหลวงทานอาหารที่บ้าน อ้างว่าต้องการทำความรู้จักเพราะทำงานอยู่ในพื้นที่เดียวกัน ก่อนขอวิ่งเต้นให้ช่วยโยกย้ายตำแหน่งให้พรรคพวกของตนเอง ที่อยู่ในสังกัดของ พ.ต.ต.ศิวกร

แต่กลับถูกปฏิเสธ ขอดูที่ผลงานเป็นหลัก ตามกฎระเบียบของต้นสังกัด ทำให้กำนันไม่พอใจ มีปากเสียงกันอย่างรุนแรง กระทั่งกำนันลุกจากโต๊ะอาหารไปด้วยท่าทีโกรธเคือง ก่อนที่หลังจากนั้นไม่นาน จะมีคนร้ายเดินเข้ามาที่โต๊ะอาหารซึ่งตำรวจนั่งกันอยู่ ชักอาวุธปืนออกมากระหน่ำแล้วหลบหนีไปทันที

ขณะที่ชาวบ้านระบุว่า เป็นที่รู้กันดีว่า พ.ต.ต.ศิวกร เป็นคนตรงไปตรงมา ให้เหตุผลกำนันไปว่าต้องเป็นไปตามกฎระเบียบของต้นสังกัด ส่วนกำนันเป็นคนทีอิทธิพลในพื้นที่ ไม่มีใครอยากจะมีปัญหาด้วย เกรงจะมีอันตราย ซึ่งขณะนี้ยังตามตัวกำนัน

และคนร้ายไม่เจอ แต่ตามรายงานพบว่า หลังเกิดเหตุกำนันได้สั่งให้ลูกน้องทำลายหลักฐาน เก็บปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม.ไปทิ้งถังขยะ และถอดอุปกรณ์กล้องวงจรปิดไปทำลายทิ้ง

ล่าสุด พี่ของ พ.ต.ต.ศิวกร สายบัว ได้เคลื่อนไหวผ่านทางเฟซบุ๊กโพสต์อาลัยน้องชาย ระบุว่า ใจจะขาด ไม่คิดว่าจะต้องเรียกชื่อน้องชายตัวเองในวัยเค้าแค่ 32 ปีกับตำแหน่งพันตำรวจตรี ศิวกร สายบัว

พี่จะทำทุกอย่างส่งเธออย่างดีที่สุดนะ พ่อกับแม่เธอรู้ว่าพี่จะอยู่ข้างเขา เธอจะอยู่ในใจพี่เสมอ #โจโจ้เฟสจะเตือนทุกๆไปว่าเธอมีน้องชายชื่อแบงค์ศิวา#ขอแจ้งข่าวในทางเฟสอีกครั้งค่ะ อาจจะรับสายไม่ได้ระยะนี้นะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *