เผยภาพกล้องวงจรปิด รพ. นาทีชีวิตที่ต้องสูญเสียตำรวจน้ำดี

Uncategorized

จากกรณี ไอ้หน่อง ท่าผา นายธนัญชัย หมั่นมาก ลูกน้องกำนันนก หรือ นายประวีณ จันทร์คล้าย ยิง พ.ต.ต.ศิวกร สายบัว (สารวัตรแบงค์) สว.ส.ทล.1 กก.2 บก.ทล. กลางงานเลี้ยงบ้านกำนันนก ก่อนที่จะมีตำรวจภายในงานเลี้ยงพาตัว สารวัตรแบงค์ ส่งโรงพยาบาล และมีตำรวจช่วยเหลือทำลายหลักฐาน รวมทั้งพาผู้ต้องหาหนี แต่ไอ้หน่อง ท่าผา ถูกวิสามัญอย่างรวดเร็ว จนนำไปสู่การออกหมายจับ 6 นายตำรวจดังกล่าว

จากนั้น เพจเฟซบุ๊ก ดาวแปดแฉก ได้โพสต์คลิป พร้อมระบุข้อความว่า #นาทีชีวิตที่ต้องสูญเสียตำรวจน้ำดี ภาพจากกล้องวงจรปิดเมื่อวันที่ 6 ก.ย.2566 เวลาประมาณ 21.17 น. บันทึกภาพผู้ใต้บังคับบัญชา ช่วยกันนำสารวัตรตำรวจทางหลวง และ รองผู้กำกับการตำรวจทางหลวง ส่งโรงพยาบาล หลังถูกไอ้หน่องยิง ภาพจากกล้องวงจรปิดคือสิ่งสำคัญที่ทำให้ชุดสืบสวน ทราบว่า วันเกิดเหตุใครทำอะไรที่ไหนอย่างไร

โดยภายในคลิปดังกล่าว เป็นภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณหน้า รพ.นครปฐม บันทึกภาพเหตุการณ์ขณะที่นำตัว พ.ต.ต.ศิวกร มาส่งโรงพยาบาล ในวันคืนวันเกิดเหตุ ซึ่งจับภาพหน้าห้องฉุกเฉิน มีรถเก๋งสีบรอนซ์เทา ขับมาด้วยความเร็ว ยังไม่ทันจอดสนิท ก็มีชายคล้ายตำรวจเปิดประตูหลังฝั่งซ้ายลงมาทันที พร้อมกับรับวิ่งไปที่ประตูซ้ายฝั่งคนขับ แล้วเปิดประตูออก ก่อนจะเรียกเจ้าหน้าที่เวรเปลมาช่วยกันอุ้มตัว สารวัตรแบงค์ ที่นั่งอยู่เบาะหน้าข้างคนขับเข้าไปในโรงพยาบาล

เบื้องต้นคาดว่าตำรวจที่นั่งเบาะหลัง นำร่าง พ.ต.ต.ศิวกร มาที่โรงพยาบาลคืนนั้น เป็นตำรวจระดับผู้ ผกก.ในพื้นที่นครบาล ซึ่งอยู่นอกพื้นที่ตำรวจภูธรภาค 7 แต่มาโผล่ในงานเลี้ยงของกำนันนกที่ จ.นครปฐม ส่วนคนขับรถเป็นตำรวจทางหลวง จากนั้นก็มีรถกระบะนำตัว พ.ต.ท.วศิน พันปี รอง ผกก.2 บก.ทล. ที่ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ ซึ่งอยู่ท้ายกระมาส่งที่โรงพยาบาล นอกจากนี้ยังพบว่าจากนั้นไม่นาน ก็มีรถเก๋งสีดำขับตามมา แล้วจอดรถตรงหน้าห้องฉุกเฉิน ลักษณะท่าทางคล้ายตำรวจ

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *