ด่วน จ่อออกหมายจับ 6 นายตำรวจ ปมยิงตำรวจที่บ้านกำนันนก

Uncategorized

เมื่อวันที่ 6 ก.ย.66 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครปฐม ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนยิง เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บ 1 ราย ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบเป็นบริเวณลานกว้าง หน้าบ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ ต.ตาก้อง อ.เมือง จ.นครปฐม

การสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์พบว่า ผู้เสียชีวิตคือ พ.ต.ต.ศิวกร สายบัว สว.ส.ทล.1 กก.2 บก.ทล. ถูกยิงทั่วร่างกาย กว่า 7 นัดเสียชีวิต ส่วนผู้บาดเจ็บคือ พ.ต.ท.วศิน พันปี รอง ผกก.2 บก.ทล. ถูกยิงบาดเจ็บบริเวณแขนซ้าย และถูกนำส่งโรงพยาบาลแล้ว

ต่อมาตำรวจวิสามัญนายธนัญชัย หมั่นมาก หรือหน่อง ท่าผา ลูกน้องกำนันนก และคนร้ายยิงพ.ต.ต.ศิวกร สายบัว สว.ส.ทล.1 กก.2 บก.ทล. กว่า 7 นัดเสียชีวิต และพ.ต.ท.วศิน พันปี รอง ผกก.2 บก.ทล. บาดเจ็บสาหัส ในพื้นที่ต.ตาก้อง อ.เมือง จ.นครปฐม ตามที่เคยเสนอข่าวไปแล้วนั้น

หลังจากพนักงานสอบสวน ได้เร่งสอบปากคำเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้ง 25 นาย ที่อยู่ในงานเลี้ยงดังกล่าว จนเป็นมีพยานหลักฐานที่แน่ชัด จนสามารถขออนุมิติศาลออกหมายจับเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เบื้องต้น 6 นาย

ประกอบด้วย นายตำรวจยศ พ.ต.ต., ร.ต.อ., ร.ต.ท., และ ร.ต.ต. รวมทั้งหมด 6 นาย แบ่งเป็น ตำรวจนครปฐม 3 นาย และอีก 3 นาย เป็นตำรวจทางหลวง ในข้อหาร่วมกันช่วยเหลือผู้ต้องหา และเป็นเจ้าของอาวุธปืนที่ใช้ยิงสารวัตรแบงค์จนเสียชีวิต

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *