สรุปดรามาก๊อปปี้ชุด ต้นสังกัด พีพี พร้อมสไตลลิสต์ ขอโทษ สไตลลิสต์ เเทยัง SF9

Uncategorized

ดังไม่หยุดฉุดไม่อยู่แล้วจ้า สำหรับ นักแสดงและนักร้อง ชื่อ พีพี กฤษฏ์ เรียกได้ว่าคิวงานเเน่นเกือบจะส่งท้ายปีกันเลยทีเดียว แต่ทว่าก็มีประเด็นร้อนอีกแล้ว เพราะว่าหนุ่มพีพี ได้ไปออกงานอีเว้นต์

คลิป

ซึ่งงานได้จัดไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา และพีพีได้สวมเสื้อสีชมพู พร้อมด้วยคริสตัลที่ประดับตกแต่ง แต่ทว่ามันดันไปเหมือนชุดของแทยัง SF9 ที่ใส่ไปขึ้นเสริต จนสไตลิสต์ที่ตัดชุดให้วงนี้ถึงกับโพสต์ในไอจีสตอรี่ของตัวเอง momentumofficial

โดยมีการเอารูปชุดของพีพีและแทยังมาเปรียบเทียบ พร้อมกับพิมพ์ข้อความว่า ฉันไม่เคยทำชุดนี้ให้ออกมาเป็นสีชมพูแบบรูปซ้ายนะ ฉันทำแค่ของเเทยัง SF9 ในรูปขวา จนได้มีคนแคปเอาไปลง ในทวิตเตอร์

จนกลายเป็นที่ถูกวิพากวิจารย์ทั้งคนไทยและคนต่างชาติ และทางต้นสังกัดพอทราบเรื่องนะคะ ทางต้นสังกัด PP KRIT ENTERTAINMENT ได้ออกจดหมายชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าวว่า จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเรื่องเครื่องแต่งกายศิลปิน พีพี กฤษฏ์ ในงานอีเวนต์ที่ผ่านมา

ที่มีดีไซน์เหมือนกับ แบรนด์ MOMENTUM ที่มีอยู่ก่อนแล้ว ทางต้นสังกัดไม่ได้นิ่งนอนใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ได้พูดคุย สอบถามข้อเท็จจริงจากทุกฝ่าย รวมถึงทีมเสื้อผ้าพยายามติดต่อทางดีไซเนอร์เจ้าของแบรนด์ดังกล่าว

เพื่อแสดงความเสียใจพร้อมกล่าวคำขอโทษ ทั้งนี้เสื้อผ้าชุดดังกล่าว เป็นเสื้อผ้าที่ทางทีมเสื้อผ้าจัดหาไว้ โดยตัวศิลปิน พีพี กฤษฏ์ และต้นสังกัดไม่ได้มีส่วนร่วมในการออกแบบ รวมถึงจัดทำชุด และไม่ทราบมาก่อนว่าดีไซน์เหล่านั้นเหมือนกับของแบรนด์อื่น

แต่เมื่อเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น ทางต้นสังกัดและทีมงานทั้งหมดรู้สึกเสียใจเป็นอย่างมากและต้องขออภัยทางแบรนด์และดีไซเนอร์เป็นอย่างสูง โดยในอนาคตจะระมัดระวังให้มากกว่าเดิม และจะไม่ให้เหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นอีก

นอกจากแถลงการ์ณต้นสังกัดแล้ว ทางพีพีก็ได้ออกมารีโพสต์อีกครั้ง พร้อมกับเขียนข้อความภาษาอังกฤษ จับใจความได้ประมาณว่า ขอโทษ ก่อนอื่นเราต้องขอโทษที่ออกมาพูดช้า และขอโทษสำหรับเหตุการ์ณที่สร้างความไม่สบายใจ

ทางเราไม่ได้ละเลยกับสิ่งที่เกิดขึ้น แต่เนื่องจากมีหลายฝ่ายที่เข้ามาเกี่ยวข้องในเรื่องนี้ เราเลยต้องใช้เวลาในการประสานงานและตกลงกัน สุดท้ายนี้เราอยากจะขอโทษกับดีไซเนอร์ของเเทยังและแฟนๆ

และทางด้านสไตล์ลิส ก็ได้โพสขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้นและเราหวังว่าเราจะมีความรอบคอบมากขึ้น เรารับประกันว่าเหตุการ์ณแบบนี้ จะไม่เกิดขึ้นอีกในอนาคต ทั้งทางสไตล์ลิสได้มีการลบโพสต์รูปภาพดีไซต์ที่เหมือนกับของแทยังออกไปแล้ว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *