คลอดลูกชายปี 65 เปิด 9 คนดัง ให้กำเนิดลูกชายออกมาลืมตาดูโลก ในปี 2565

Uncategorized

ลูกชายปีขาล เปิด 9 ลูกชายของเหล่าคนดังในวงการบันเทิง ที่ได้ให้กำเนิดลูกชายมาในปี 2565 แต่ละคนนั้นเรียกได้ว่าน่ารักน่าชังกันเป็นอย่างมาก จะมีใครบ้าง ไปชมกันเลยจ้า

คลิป

น้องน้ำทะเล

เริ่มเปิดกันด้วยลูกชายที่คลอดช่วงเต้นปีกันมาเลย สำหรับน้องน้ำทะเล ลูกชายของสาวน้ำชา ชีรณัฐ นั่นเอง ที่ได้ให้กำเนิดมาในวันที่ 6 มกราคม 2565 เรียกได้ว่าเกิดต้นปีกันเลยทีเดียว งานนี้สามีอย่าง ดร.วาว ก็ดูแลทั้งคุณแม่และคุณลูกเป็นอย่างดีเลยละจ้า

น้องเอเรน

เป็นโมเมนต์สุดประทับของคุณแม่ป้ายแดงอย่างสาว แนนนี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่ ที่ได้ให้กำเนิดลูกชายคนแรก น้องเอเรน โดยมีสามีอยู่เคียงข้าง โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพพร้อมระบุแคปชั่นว่า ไม่เคยคิดว่าจะมีวันนี้ ภาพนี้ ชั้นผู้อุ้มเด็กไม่เป็นด้วยซ้ำ เล่นกับเด็กก็ไม่เป็น แต่วันนี้มีลูกเป็นของตัวเองแล้จ้า แม่จะทำให้ดีที่สุด จะรักหนูให้ดีที่สุด เอเรนน้อย เรียกได้ว่างานนี้ทำเอาผู้คนต่างเอ็นดูสาวแนนนี่กันมากมายเลยทีเดียว

น้องคิด

ทายาทคนแรกของบ้านนี้ได้ให้กำเนิดมาแล้วจ้า สำหรับน้องคิด ลูกชายของสาวรถเมล์ คะนึงนิจ ที่หลังจากเจ้าตัวแต่งงานไปได้ไม่นานก็ได้มีของขวัญสุดพิเศษ คือลูกขายหัวแก้วหัวแหวน รอคอยลูกน้อยกันมาอย่างตื่นเต้น จนวันที่ 18 ธันวาคม น้องคิดได้ออกมาลืมตาดูโลก เพื่อนในวงการและแฟนๆต่างเข้ามาแสดงความยินดีกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว

น้องสโนว์ – น้องสกายเลอร์

เป็นเรื่องที่น่ายินดีมากเลยจริงๆ เมื่อคุณพ่อลูก 5 อย่างหนุ่มเชน ธนา ได้มีภรรยาสาว เจมส์ ที่ทั้งสองได้มีลูกกันไปแล้ว 2 คน แต่ล่าสุดสาวเจมส์ก็เพิ่งได้ให้กำเนิดลูกแฝด 3 มาด้วยกัน เป็นชาย 2 หญิง 1 โดยผู้หญิงนั้นมีชื่อว่า น้องสตาร์รี่ ส่วนลูกชายฝาแฝดนั้นมีชื่อว่า น้องสโนว์และน้องสกายเลอร์ แต่ละคนนั้นชื่อน่ารักน่าเอ็นดูกันเป็นอย่างมากเลยละจ้า

น้องพีร์เจ

เรียกได้ว่าเป็นโมเมนต์ที่รอคอยกันมานาน สำหรับคุณแม่จุ๋ย วรัทยา และคุณพ่อดีเจพุฒิ พุฒิชัย ที่หลังจากแต่งงานกันมานานแล้วก็เฝ้ารอของขวัญสุดพิเศษนี้กันอย่างสุดๆ แฟนคลับและคนในวงการต่างอวยพรให้กันอย่างล้นหลาม จนล่าสุดทั้งสองก็ได้ให้กำเนิดลูกชายคนแรกมาแล้วอย่างน้องพีร์เจ เป็นของขวัญที่ดีที่สุดของทั้งสอง จนล่าสุดคุณแม่ได้เปิดไอจีไว้สำหรับลงรูปน้องให้ชมกันแล้ว งานนี้แฟนๆแห่เข้าไปติดตามกันอย่างรวดเร็วเลยทีเดียว

น้องเจเดน

ถือเป็นเรื่องราวดีๆอีกหนึ่งของคนในวงการบันเทิง เมื่อดาราสุดดัง เทย่า โรเจอร์ ได้ให้กำเนิดลูกคนที่ 2 แล้ว เป็นลูกชายอย่างน้องจาเดน หนุ่มน้อยที่เกิดมาในวันที่ 18 ธันวาคม หลังคลอดออกมาเพื่อนในวงการและแฟนคลับ เข้ามาคอมเม้นต์แสดงความยินดีกันอย่างมากมายเลยละจ้า

น้องอเล็กซ์

หลังจากเป็นข่าวลือว่าสาวบุ๋ม ปนัดดา ได้แอบตั้งครรภ์จริงหรือไม่ ล่าสุดวันที่ 21 พฤศจิกายน สาวบุ๋มก็ได้ออกมาประกาศข่าวดี ว่าได้ตั้งครรภ์ลูกชายคนแรกแล้วเป็นที่เรียบร้อย และในวันที่ 22 พฤศจิกายน เวลา 11:11 น. ก็ได้ให้กำเนิดลูกชายอย่างน้องอเล็กซ์ โดยมีสามีอย่างหนุ่ม ก็อต อธิป คอยอยู่ข้างๆดูแลไม่ห่างเลยทีเดียว

น้องไซลาส

กำลังน่ารักน่าชังมากเลยทีเดียว สำหรับน้องไซลาส ลูกชายคนแรกของบ้านคุณแม่นักแสดงสุดแซ่บ ดิว อริสรา กับสามี เซบาสเตียน ลี ที่เรียกได้ว่าตอนนี้น้องไซลาสก็เป็นขวัญใจลุงป้าน้าอา ที่มีแฟนคลับติดตามกันอยู่ไม่น้อย โดยน้องไซลาสก็ได้ออกมาลืมตาดูโลกวันที่ 12 สิงหาคม เรียกได้ว่าลูกชายคนแรกของบ้านนี้ ฉายแววความหล่อมาแต่ไกลเลยละจ้า

น้องดีออน

สมาชิกคนที่ 3 ของบ้านในที่สุดก็มาสักทีจ้า สำหรับบ้านของคุณแม่ลิเดีย ศรัณรัชย์ และคุณพ่อ แมทธิว ดีน ที่หลังจากทั้งสองมีลูกสาวลูกชายอย่างน้องดีแลนและน้องเดมี่แล้วนั้น ล่าสุดก็ได้ให้กำเนิดลูกชายแล้วเป็นที่เรียบร้อย ในวันที่ 7 ตุลาคม ที่ผ่านมา โดยตั้งชื่อสุดน่ารักว่า น้องดีออน หรือ ดีออน ดีน นั่นเอง

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *