แม่ยาย ผกก.เบิ้ม เผยทั้งน้ำตา ก่อนเกิดเหตุสลดคาบ้าน ได้โทรหาครอบครัว

Uncategorized

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 12 ก.ย. ที่แผนกนิติเวชศาสตร์ โรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช ซึ่งเป็นสถานที่ชันสูตรและรับร่างของ พ.ต.อ.วชิรา ยาวไทยสงค์ ผู้กำกับการ 2 กองบังคับการตำรวจทางหลวง หรือ ผู้กำกับเบิ้ม 1ในตำรวจที่ร่วมงานวันเกิดของกำนันนก ที่ตัดสินใจใช้อาวุธปืนจบชีวิตตัวเองภายในบ้านพัก

โดย แม่ยายของ ผู้กำกับเบิ้ม เดินทางมา ติดต่อรับร่างไปประกอบพิธีทางศาสนา โดยบอกว่า จะมีการจัดพิธีสวดอภิธรรมที่กรุงเทพมหานคร 1 คืน และในวันพรุ่งนี้ก็จะเคลื่อนร่าง กลับไปประกอบพิธีที่บ้านเกิดของผู้กำกับเบิ้ม ที่จังหวัดอุตรดิตถ์

แม่ยาย ยอมรับด้วยน้ำตาคลอว่า ผู้กำกับเบิ้มได้โทรศัพท์หาครอบครัวก่อนเกิดเหตุ แต่รายละเอียดขอให้ไปถามลูกสาวตนดีกว่า ซึ่งกำลังเดินทางมาพร้อมกับลูกชายวัย 8 ขวบ

เมื่อถามว่ามีอะไรอยากจะฝากถึงผู้กำกับเบิ้มหรือไม่ แม่ยาย ตอบว่า เมื่อวานได้ไปที่เกิดเหตุและได้พูดกับเจ้าตัวไปหมดแล้ว ส่วนเมื่อถามว่า ติดใจกับสาเหตุการเสียชีวิตหรือไม่ แม่ยาย ไม่ตอบอะไร

ขณะที่ พล.ต.ต.จรูญเกียรติ ปานแก้ว รักษาราชการแทนผู้บังคับการตำรวจทางหลวง กล่าวว่า กรณีที่โทรศัพท์มือถือของ พ.ต.อ.วชิรา หรือ ผู้กำกับเบิ้ม ไปอยู่กับเพื่อนนั้น เนื่องจากก่อนเกิดเหตุ เพื่อนและลูกน้องได้ตามประกบดูแล เพราะผู้กำกับเบิ้ม เริ่มมีอาการเบลอ จากความเครียดและไม่ได้พักผ่อน โดยได้พาไปทานข้าว และต้องการให้หลับพักผ่อน จึงเก็บโทรศัพท์มือถือเอาไว้ ไม่เช่นนั้นก็จะมีคนโทรมารบกวนอยู่เรื่อย ๆ ยืนยันว่า เรื่องนี้ไม่มีอะไรมากกว่านี้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *