เพื่อนสนิท ผกก.เบิ้ม เล่าเรื่องราวก่อนเกิดเหตุสลด เข้าใจหัวอกเลย

Uncategorized

เมื่อวันที่ 11 ก.ย.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน รายงานข้อมูลการตรวจที่เกิดเหตุ และการชันสูตรพลิกศพ พ.ต.อ.วชิรา ยาวไทยสงค์ ผกก.กก.2 บก.ทล. หรือผกก.เบิ้ม ที่ยิงตัวเองเสียชีวิตภายในบ้านพักย่านคูคต จ.ปทุมธานี ก่อนนำร่างส่งแผนกนิติเวชศาสตร์ รพ.ภูมิพล เพื่อตรวจพิสูจน์

จากการชันสูตรพลิกศพเบื้องต้น พบรอยกระสุนเข้าบริเวณขมับด้านขวาของศีรษะ ทะลุออกขมับด้านซ้าย พบอาวุธปืนขนาด 9 มม. พร้อมแม็กกาซีนบรรจุในรังเพลิง ตกอยู่ด้านขวาห่างจากศีรษะประมาณ 1 ฟุต มือขวาตั้งค้างอยู่ข้างลำตัว

สันนิษฐานว่าผู้ตายน่าจะหยิบอาวุธปืนออกมาจากตู้ด้านซ้าย (ตรงกลางด้านบนมีจอทีวีขนาดใหญ่) จากนั้นใช้อาวุธปืนก่อเหตุสลดขึ้น ขณะชันสูตรสภาพศพแข็งตั้งแต่ช่วงลำตัวจนสุดด้านล่าง แพทย์สันนิษฐานว่าเสียชีวิตมาแล้วระหว่าง 8-12 ชม.

ล่าสุด บิ๊กโจ๊ก พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. ที่เดินทางมาตรวจที่เกิดเหตุ เปิดเผยว่า โดยเหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 14.00 น. เจ้าตัวพักอาศัยอยู่เพียงคนเดียวโดยภรรยาอยู่อีกที่หนึ่งคือ จ.อุตรดิตถ์ คนที่มาเจอคือเพื่อนที่เป็นผกก.รุ่นเดียวกัน

ทางด้าน เพื่อนของ พ.ต.อ.วชิรา ยาวไทยสงค์ ผกก.กก 2 บก.ทล. ซึ่งเป็น นรต. รุ่นเดียวกับ ผกก.เบิ้ม ให้ข้อมูลว่า ผกก.เบิ้มไม่พูดอะไร และเป็นคนดี สาเหตุก็น่าจะเกิดจากความเสียใจที่พา พ.ต.ต.ศิวกร สายบัว สว.กก.2 บก.ทล. ไปเสียชีวิต

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *