ผู้บังคับบัญชาระดับสูง – เพื่อนร่วมรุ่น ร่วมพิธีบำเพ็ญกุศล ผกก.เบิ้ม เผย เป็นคนรักเพื่อนฝูง โทษตัวเองตลอด ว่าพาลูกน้องไปตาย

Uncategorized

วันนี้ (12 ก.ย. 66) เมื่อเวลา 15:30 น. ที่วัดตรีทศเทพวรวิหาร มีพิธีบำเพ็ญกุศล พ.ต.อ.วชิรา ยาวไทยสงค์ หรือ ผู้กำกับเบิ้ม ผกก.2 บก.ทล. ที่เสียชีวิตภายในบ้านพักย่านคูคต จังหวัดปทุมธานี โดยในเวลา 16:00 น. เป็นพิธีรดน้ำศพ และสวดอภิธรรมศพคืนแรกในเวลา 17:00 น. ก่อนที่จะเคลื่อนย้ายร่างกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อ ที่วัดใหญ่ท่าเสา จังหวัดอุตรดิตถ์ ในวันพรุ่งนี้

โดยวันนี้มีผู้บังคับบัญชาตำรวจระดับสูง และเพื่อนนายตำรวจ รวมถึงญาติ และครอบครัวของผู้กำกับเบิ้มมาร่วมงาน อาทิ พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ, พล.ต.ท. วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผู้บัญชาการกองบัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี ท่ามกลางความโศกเศร้า โดยเฉพาะภรรยา และพ.ต.อ.ทนงศักดิ์ ปันไชย ผกก.1 บก.ปคม. หรือผู้กำกับบอย เพื่อนสนิทของผู้กำกับเบิ้ม ที่ยังทำใจไม่ได้ต่อการสูญเสีย

โดย พ.ต.อ.ปิยรัช สุภารัตน์ ผู้กำกับ 1 กองบังคับการตำรวจทางหลวง เพื่อนร่วมรุ่นอีกคนของผู้กำกับเบิ้ม กล่าวว่า ผู้กำกับเบิ้มเป็นคนที่มีน้ำใจกับเพื่อนตลอด มีความเป็นผู้นำ ด้วยจิต และวิญญาณของผู้กำกับเบิ้มเป็นคนรักพี่รักน้อง รักครอบครัว ก่อนเกิดเหตุผู้กำกับเบิ้มเคยโทรมาปรึกษากับเพื่อนๆ บอกว่าเครียด และมีน้ำเสียงสั่นเครือ ร้องไห้ รู้สึกผิดที่พาสารวัตรแบงค์ไปเสียชีวิต โทษตัวเอง รู้สึกเสียใจมาก เพื่อนๆ ก็พยายามให้กำลังใจ เพราะไม่มีใครอยากให้เกิด ยืนยันไม่มีข้อความสั่งลา

โดยผู้กำกับเบิ้ลได้ออกจากกลุ่มไลน์ไปเองโดยไม่ได้บอกเหตุผลใดๆ ซึ่งเพื่อนทุกคนต่างก็เสียใจ ไม่อยากให้เกิดขึ้น และขอให้ดวงวิญญาณของผู้กำกับเบิ้ลไปสู่สุคติ ส่วนที่มีกระแสข่าวว่าในไลน์กลุ่มมีการพูดกดดันผู้กำกับเบิ้ลนั้น ยืนยันว่าไม่เป็นความจริง เพื่อนๆ มีแต่ให้กำลังใจ เป็นเรื่องของสื่อมวลชนที่มีการนำเสนอข่าวไปกันเอง

วุฒิไกร พิมพ์เงิน ผู้สื่อข่าวนครบาล ทีมข่าวสยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *