ญาติเก่ง คนทำลายหลักฐาน โผล่แฉ กำนันนก ใช้งานลูกน้องเยี่ยงขี้ข้า แถมเลี้ยงเหมือนหมูหมา

Uncategorized

เรียกได้ว่ายังคงเป็นประเด็นที่หลายคนต่างให้ความสนใจกันอยู่ไม่น้อย สำหรับคดีของกำนันนก ต่อมาได้มีการจับกุม เก่ง ลูกน้องกำนันนกที่นำปืนที่ใช้ยิง พ.ต.ต.ศิวกร สายบัว สารวัตรตำรวจทางหลวง ไปทำลายหลักฐาน จนต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบจนเจอ ก่อนเก่นยอมเปิดปากเล่าทุกอย่าง พร้อมกับยอมรับว่าเป็นคนนำปืนไปฝังดิน

ล่าสุดมีการเปิดเผยจากญาติของ เก่ง ลูกน้องกำนันนกที่เอาปืนไปซ่อนว่า มีคนเอาปืนห่อผ้าโต๊ะจีนมายัดใส่ให้เก่งแล้วให้เอาไปทำลายหลักฐาน ตัวเก่งเองก็ไม่รู้จะทำยังไง

โดยคนใกล้ชิดเก่งบอกว่าตัวเก่งเป็นคนไม่พูด กำนันนกใช้ทำอะไรก็ต้องทำโทรมาตอนไหนก็ต้องไป ลูกน้อง สมุนกำนันนกแต่ละคน ทุ่มกายถวายหัวให้ทั้งนั้น ถ้าไม่ไปจะโดยไล่ออกจากงาน บางทีไปทำงานข้าวก็ไม่ได้กิน กลับมาบ้านดึกทุกวัน ตนจึงเชื่อว่าเก่งแค่ติดร่างแหตกกระไดพลอยโจนไปเท่านั้น

ในวันที่เกิดเหตุเก่งไม่ได้อยู่ที่งานเลี้ยงกลับมาบ้านแล้ว แต่มาโทรศัพท์มาบอกให้เก่งไปบ้านกำนันด่วน บอกว่าให้มาเสิร์ฟเหล้า ตัวเก่งก็บอกข้าวยังไม่ได้กินเลยหิวข้าว แต่สุดท้ายก็ต้องไป จนชีวิตเปลี่ยนไปตลอดกาล

ญาติยืนยันกำนันไม่ได้เลี้ยงดูเก่ง แบบลูกน้อง เลี้ยงเหมือนหมูเหมือนหมา เลี้ยงเหมือนขี้ข้า ไม่ได้เลี้ยงในแบบลูกน้องจงรักภักดี แต่วันนี้ลูกน้องต้องมาติดคุกก็เพราะว่ารักเค้า

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *