สอบเพิ่ม พ่อ แม่ – เมียกำนันนก ให้การไม่ตรงวงจรปิด

Uncategorized

จากกรณีคดีกำนันนก ล่าสุด ผู้สื่อข่าวจังหวัด นครปฐม รายงานว่า เชิญ ผู้ใหญ่โยชน์ พ่อกำนันนก และครอบครัวให้ปากคำ ภ.7 เชิญ ผู้ใหญ่โยชน์ พ่อกำนันก และมารดา ภรรยา ให้ปากคำคดียิงสังหารสารวัตรสิว ซึ่งทั้งหมดไม่ให้ข้อมูลใดใดกับสื่อและใช้เวลา 30 นาที ร่วมกับทนายความให้ข้อมูลก่อนจะกลับมาพร้อมบอกเพียงว่าไม่กังวลใจเกี่ยวกับคดีนี้ ขณะ ผกก.สน.พญาไท เข้าให้ปากคำ ท่าทีเคร่งเครียด วันที่ 15 กันยายน 66 ที่กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 จ.นครปฐม

ทีมพนักงานสอบสวนชุดคลี่คลายคดีการเสียชีวิตของสารวัตรศิว ตำรวจทางหลวง ได้เชิญตัว นายประโยชน์ จันทร์คล้าย หรือผู้ใหญ่โยชน์ พร้อมด้วย ภรรยา และลูกสะใภ้ที่เป็นภรรยาของกำนันนก พร้อม นายเชาว์ แก่นสวาท ทนายความของกำนันนก มาที่กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค7 เพื่อสอบปากคำ โดยเมื่อมาถึง ทั้งหมดปฏิเสธให้ข้อมูลกับสื่อมวลชน ก่อนจะเดินไปเข้าไปให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน ภายในห้องเสสะเวช กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 7

จากนั้นหลังสอบปากคำ 30 นาที ทั้งหมดถูกนำตัวกลับที่พัก ก่อนจะเดินทางมาที่ กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 ช่วงบ่ายอีกครั้ง ระหว่างที่กำลังเดินขึ้นรถ ทนายความบอกเพียงว่า ไม่กังวล เกี่ยวกับด้านคดีที่เกิดขึ้นเป็นประเด็นในครั้งนี้

ข่าวโดย ผู้สื่อข่าวจังหวัดนครปฐม

เรียบเรียง สยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *