แอล กมลวรรณ ลูก ส.ส. กรุง ศรีวิไล โต้ปมพ่อช่วย

Uncategorized

จากกรณีข่าวใหญ่นะคะ โดยเมื่อกลางดึกวัน ที่ 11 ธันวาคมที่ผ่านมา ซึ่งเกิดเหตุที่เมืองพัทยา จากกรณีดาราสาว แอล กมลวรรณ ลูกสาวอดีตนักแสดงรุ่นใหญ่ กรุง ศรีวิไล

คลิป

ที่ตอนนี้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง เป็น ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ ได้ขับรถยนต์ตู้อัลพาร์ดแล้วเกิดวูบหลับใน ทำให้รถเสียหลักพุ่งชนรถจยย.และรถยนต์ ที่จอดอยู่ข้างทาง เสียหายรวม 8 คัน แต่โชคดีไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

และเธอก็ได้ออกมาโพสต์ไอจีเพื่ออธิบายเรื่องราวที่เกิดขึ้น ว่า ได้เดินทางมาพัทยากับคุณแม่และน้องชายแล้วขากลับจากงานวันเกิดคุณน้า แอล ผู้ขับ กำลังขับกลับโรงแรมที่พัก อยู่ดีๆ ก็เกิดอาการ วูบ คล้ายภาพตัด เป็นอยู่บ่อยๆ รู้ตัวอักทีก็คือรถได้พุ่งชนกับรถที่จอดอยู่ริมถนน และกระเด็นเข้าไปในร้านข้าวต้ม และรถยนต์ที่จอดอยู่

พอรู้สึกตัวก็รีบเดินลงไปถามหาคนบาดเจ็บทันที โดยเหตุการณ์นี้ไม่มีใครเป็นไรจากนั้นได้เดินทางไป สภ พัทยา โดยให้ความรวมมืออย่างดี ในการตรวจวัดแอลกอฮอล์ ซึ่ง ผลเป็น 0ไม่มีการดื่มใดๆ และไม่ได้มีใครช่วยเหลือในด้านไหนเลยตามที่คนcomment กัน

และหลังจากนั้นก็ได้แสดงความรับผิดชอบกับผู้เสียหายทุกคนด้วยความจริงใจและรับผิดชอบ โดยตรงนี้ขอให้เป็นหน้าที่ของประกันต่อไป และทางสาวแอลวก็รับผิดชอบคู่กรณี ทั้งหมดเป็นจำจวนเงิน 500,000 พร้อมจะรับผิดชอบ ไม่หนีแน่นอน

ส่วนค่าเสียหายในวันนั้น ประกันตีราคาไว้ 5 แสน และถ้าหากเกินก็จะรับผิดชอบเองหมดทุกอย่าง บางส่วนก็มีการดูแลไปบ้างแล้ว ผู้เสียหาย 10 คน สภาพจิตใจตอนนี้ดีขึ้น มีตกใจอยู่บ้าง

ครั้งนี้เป็นอุบัติใหญ่ครั้งแรกในชีวิต ล่าสุด วันที่ 18 ธ.ค.65 แอล มาร่วมงาน และเปิดใจถึงเหตุการณ์ดังกล่าว พร้อมชี้แจงทุกกระแสดราม่า ที่บอกว่าเธอเมาแล้วขับ รวมทั้งประเด็นที่ว่าใช้เส้นให้เรื่องจบ

โดยเธอได้เผยว่า เหตุการ์ณวันนั้นไปพัทยากับแม่และน้องชาย เพื่อไปวันเกิดน้า พอขากลับ ขับอยู่ดีๆเราก็รู้สึกวูบไปเลย คือที่แอลบอกว่าแอลเคยวูบบ่อยๆแต่ไม่เคยวูบขณะที่ขับรถ

ส่วนตัวเป็นความดันต่ำด้วยต้องกินยาบำรุงเลือด มันก็เลยเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น ซึ่งมารู้ตัวอีกทีมันก็เกิดชนไปแล้ว มันอาจจะเป็นเพราะว่าช่วงนี้พักผ่อนน้อยแล้วก็อ่อนแอ

พอมันเกิดเหตุการ์ณไปแล้ว ก็รีบวิ่งลงไปรีบเดินลงไปแล้วก็ไปยกมือไหว้เขา พูดว่าพี่คะมีใครเป็นอะไรไหมคะ มีใครบาดเจ็บไหม ขอโทษวินมอเตอร์ไซค์ ขอโทษเจ้าของร้านข้าวต้ม

ขอโทษทุกคนที่อยู่บริเวณนั้นทั้งหมดนี่คือสิ่งที่เราทำ ไม่ได้มีการหลบหนีแต่อย่างใด เราขอโทษและทุกๆคน เขาก็เป็นพยานเพราะพี่วิน หลังจากที่ชนก็พร้อมที่จะรับผิดชอบทุกอย่าง

พร้อมกับโต้ข่าวเรื่องดื่มหนัก เพราะว่าได้อัดคลิปวิดีโอตอนที่เป่าแอลกอฮอล์ด้วย แล้วก็มีหลักฐานการเป่าแอลกอฮอล์อยู่ที่ สภ.พัทยาเรียบร้อยขึ้นเลข 0 ยืนยันว่าไม่ได้เมาแล้วขับและไม่มีใครช่วย

เพราะในคอมเม้นมีแต่คนบอกว่า มีพ่อเป็น ส.ส. อยากจะบอกตอนนี้ว่า ตอนแรกคุณพ่อยังไม่รู้เลยว่าถูกรถชน คุณพ่อก็ตอนเช้าในข่าวพร้อมกับทุกคนเพราะฉะนั้นไม่มีใครช่วย

ส่วนเรื่องค่าเสียหาย เห็นประกันเขาตีนะคะ ประมาณ 5 แสน ซึ่งค่าเสียหายตรงนี้ประกันเขารับผิดชอบหมดทุกอย่างอยู่แล้ว และแอลก็พร้อมที่จะรับผิดชอบทุกอย่างหมด

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *