เลขนำโชค เปิด 5 วันเกิดคนดวงดี เตรียมรับโชค 16 ก.ย. 66

Uncategorized

เข้าสู่โหมดช่วงกลางเดือนกันแล้ว หมอบอย เคลียร์ชัด หมอดูชื่อดังของเมืองไทย ก็ได้มาทำนายทายทัก ดวงวันเกิดที่จะมีโชคมีลาภในวันที่ 16 ก.ย. 2566 จะมีวันไหนกันบ้างไปดูเลย

วันพฤหัสบดี

สำหรับใครที่เกิดในวันนี้ ถือว่าดวงชะตากำลังโดดเด่นมาก ๆ เลยทีเดียว เนื่องจากดาวการเงินโคจรสถิตอยู่ในเรือนลาภะในวันที่ 16 ก.ย. นั่นหมายความว่าดวงชะตาของคุณ จะมีอะไรที่เกี่ยวข้องกับโชคลาภ โดยเฉพาะเรื่องการเงิน มีโอกาสแบบรับทรัพย์จัดเต็มกันเลยทีเดียว ตัวเลขอะไรที่เกี่ยวกับธุรกรรมทางการเงินมันอาจจะให้โชคแก่คุณ เลขโชคดี คือเลข 3 1 6

วันอาทิตย์

เป็นอีกหนึ่งวันที่ดวงชะตาโดดเด่น โดยเฉพาะช่วงกลางดือนนี้ เนื่องจากดาวพุธที่เป็นดาวการเงิน โคจรสถิตสัมพันธ์กับคนเกิดวันอาทิตย์ ถือว่าเป็นโอกาสของคนเกิดวันอาทิตย์ ฟ้าเปิดดวงปังแล้ว โดยเฉพาะสื่อนำโชค ที่มาจากเลขรอบตัว อายุ วันเดือนปีเกิด จะทำให้เกิดโชคลาภได้แน่นอน เลขโชคดี คือเลข 4 3 9

วันจันทร์

หลังจากที่ก่อนหน้านี้อาจจะซวยมาซ้ำซากแต่คราวนี้จะรวยแบบซ้ำซ้อน รวยเป็นสองเท่า เนื่องจากดาวลาภะในณวังค์จะโคจรเข้าสู่ในเรือนศุภะ แสดงว่าลาภจะทำให้คุณสมหวัง สื่อนำโชค ศุภะแปลว่าสถานที่ต่างถิ่นต่างที่ ลองพิจารณาเกี่ยวกับเอกสารที่เกี่ยวข้องกับการเดินทาง จุดนนี้จะทำให้คุณมีโชคใหญ่ ๆ เข้ามา เลขโชคดี คือ เลข 9 2 4

วันอังคาร

คนเกิดวันอังคารอยู่ในเกณฑ์มราดีในเรื่องโชคลาภเช่นเดียวกัน เพราะดาวลาภะไปสถิตอยู่ในเรือนกัมมะ ซึ่งกัมมะ แปลว่า งาน ที่ผ่านมาจึงเหนื่อยมาก กว่าจะได้อะไรมายากมาก เรียกได้เป็นคนที่ต้องพึ่งพาตัวเอง และหลายครั้งชีวิตก็สู้กลับด้วย แต่ครั้งนี้ ชีวิตจะให้คุณเกิดโชคแล้ว โชคของคุณจะเกิดจากที่ทำงาน เลขจะมาตัวเลขในที่ทำงานของคุณ เลขโชคดี คือเลข 1 2 9

วันศุกร์

ที่ผ่านมามีปัญหาเรื่องของรายได้ไม่พอกับรายจ่าย ใครที่ชอบเสี่ยงโชคก็ไม่ได้ตามที่หวังไว้ แต่ครั้งนี้มีโอกาสได้โชคตามที่หวัง เนื่องจากอาภะไปสถิตอยู่ในเรือนสหัชชะ นั่นหมายความดวงชะตา ของคุณจะมีโชคลาภจากการเดินทาง จากเพื่อนฝูง จากคนใกล้ชิดรอบตัว จะนำโชคนำทรัพย์มาให้ เลขโชคดี คือ เลข 7 8 5

ขอบคุณ เฟซบุ๊ก หมอบอย เคลียร์ชัด

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *