วินาที บิ๊กต่อ ร้องไห้ก้มกราบเท้าพ่อแม่ ผกก.เบิ้ม

Uncategorized

จากกรณีการเสียชีวิตของสารวัตรแบงค์ และมีข่าวว่า มี นาย ตร. ระดับสูงพาผู้หญิงออกจากที่เกิดเหตุในช่วงเวลานั้น ตนขอยืนยันว่า ไม่ใช่ตนแน่นอน ขอชี้แจง ซึ่งจากข่าวนี้ ทำให้ตนเกือบจะเข้าบ้านไม่ได้

ต่อมาถูกถามต่อ ถึงกรณีเกิดเหตุ ขณะที่หน่อง มือปืนเดินเข้ามายิงนั้น ผกก.สน.พญาไท เห็นหรือไม่ ผกก.ตอบว่า ตนมองเห็น ขณะที่หน่อง ท่าผา เดินมาหา สว.แบงค์ แต่ได้ยินเสียงปืน โดยเสียงนัดแรก ตนเข้าใจว่า เป็นการยิงปืนขึ้นฟ้า ซึ่งครั้งแรกได้ยินเสียงปืน และดังขึ้น 5 นัดพร้อมกัน และตามมาอีก 2 นัด ช่วงเวลานั้นทำให้หลายคนในที่เกิดเหตุต่างแตกตื่นตกใจ ผู้สื่อข่าวถามว่า ได้ยินว่าใครเป็นผู้สั่งการหรือไม่ ผกก.ตอบว่าไม่ได้ยิน

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า มีการดื่มดวลเหล้ากันจริงหรือไม่ ผกก. ได้พยักหน้า แต่ไม่ตอบเพราะอยู่ในคำให้การ สำหรับเรื่องการพูดคุยระหว่างกำนันนกและสารวัตรแบงค์นั้น ตนเองก็ไม่เห็น ยอมรับว่านัดแรก ตกใจก็ยังเข้าใจว่าเป็นการยิงขึ้นฟ้า แต่พอนัดที่ 5 หันมาเห็นว่าคนเจ็บกำลังร่วงลงจากเก้าอี้ โดยลูกน้อง (ด.ต.ชนาณัฐ) ได้ตะโกนบอก ว่า นาย สารวัตรศิว โดนยิง

ล่าสุดมีรายงานจาก เพจที่ชื่อ ดาวแปดแฉก ได้ออกมาโพสต์ระบุข้อความว่า ตั้งข้อกล่าวหา ผกก.เบิ้ม มาตรา 157 กําหนดให้ฐานเจ้าพนักงานปฏิบัติหรือละเว้นการปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ มีเจตนาพิเศษ เพื่อให้เกิดความเสียหายแก่ผู้หนึ่งผู้ใด ด้วยนั้น แต่พิจารณาความเห็นสั่งไม่ฟ้อง เพราะเสียชีวิต ส่วน ผกก.สน.พญาไท ไม่รอดถูกแจ้งข้อหาเดียวกัน และกำลังพิจารณาแจ้งข้อกล่าวหาให้การเท็จ เพิ่มเติม

โพสต์ดังกล่าว

ในวันเดียวกันยังมีพิธีพระราชทานเพลิงศพ ผกก.เบิ้ม ด้วย ณ วัดใหญ่ท่าเสา จ.อุตรดิตถ์ โดย บิ๊กต่อ หรือ พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้เดินทางไปร่วมงานศพ ผกก.เบิ้ม ด้วยตัวเอง

และเรียกได้ว่าเป็นภาพวินาทีหดหู่ใจมากๆเมื่อ บิ๊กต่อ ก้มลงกราบเท้าบิดาและมารดา ผกก.เบิ้ม และหักไปยกมือไหว้ครอบครัวของ ผกก.เบิ้ม กลางพิธีฌาปนกิจ พร้อมร้องไห้ไปด้วย สร้างความสะเทือนใจให้กันคนในงานอย่างมาก

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *