พิม พิมประภา น้ำตาไหล เล่าเหตุการณ์ที่ไม่เคยถูกเลือก

Uncategorized

เรียกได้ว่าเธอนั้นถูกมองว่ามีภาพลักษณ์เป็นลูกคุณหนู ไฮโซ สวยหวานและเรียบร้อยอยู่ตลอด แต่ชีวิตจริงของนักแสดงสาว พิม พิมประภา ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบอย่างที่หลายคนคิดเลยหละค่ะ เพราะเธอเป็นอีกหนึ่งคนที่มีช่วงเวลาที่ยากลำบาก และกว่าจะผ่านมาได้ก็ต้องล้มลุกคลุกคลานไม่ต่างจากใครหลายคน

ล่าสุด 20 ธันวาคม 2565 รายการ วันบันเทิงTALK ได้เผยบทสัมภาษณ์เจาะลึกชีวิตของสาวพิมแบบหมดเปลือกว่า บ้านเธอไม่ได้รวยอย่างในข่าวที่นำเสนอ พ่อแม่อยู่ด้วยกันมาตั้งแต่ทำงานได้วันละ 70 บาท แล้วก็สู้กันมาเรื่อย ๆ

พิม พิมประภา เล่าว่า ตนเป็นคนที่ไม่ถูกเลือกมาตั้งแต่เด็ก ถ้าจับคนมายืนเรียงกัน พิมก็ไม่เคยถูกเลือกเลย คิดว่าอาจจะยังไม่ดีพอ หลายคนอาจเกิดคำถามว่าทำไมพิมทำอะไรหลายอย่าง ทั้งร้องเพลง แสดงละคร ทำยูทูบ ทำคอนเทนต์ TikTok ดูวอนนาบี จัง แต่พิมก็อยากจะถามกลับว่า แล้วทำไมพิมจะทำไม่ได้ ในเมื่อเราทำช่องทางไหนก็ได้เพื่อให้คนเห็นเรา

ก่อนพิมจะได้รับโอกาสอย่างที่ทุกคนเห็น พิมทำทุกอย่าง มันผ่านการตั้งคำถามมาตลอดว่าเราไม่ดีตรงไหน เราสวยไม่พอ ดีไม่พอ เต้นแรงไม่พอ มีหลายครั้งที่กำลังจะได้โอกาสแต่ก็ไม่ได้ หลายครั้งที่เกือบจะได้ แต่ก็มักจะโดนปฏิเสธิก่อนเสมอ

จนเธอเคยชินกับการถูกปฏิเสธิ สิ่งที่พิมเจอประจำคือ มันวางอยู่ตรงหน้า แต่จู่ก็มีคนที่คว้ามันไปต่อหน้าต่อตาเรา อย่างงานๆนี้มันกำลังจะเป็นของเราแล้ว แต่จู่ๆก็หลายเป็นของคนอื่น เธอเผยว่ายอมรับได้ที่ไม่ถูกเลือก

แต่ไม่ยอม และทำทุกอย่างที่จะทำให้เขาเลือกเรา และเมื่อถูกถามถึงตอนที่เข้ามาเป็นนางเอกหน้าใหม่ ละครเรตติ้งดี แล้วอยู่ดี ๆ ก็หายไป 2 ปีเต็ม ๆ มันเปิดอะไรขึ้น แล้วเธอเคยมีความคิดว่า เหตุการณ์นั้นมันกลับมาอีกแล้วหรือไม่ นางเอกสาวก็ถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ ปล่อยโฮออกมาพร้อมกับกล่าวว่า ตอนนั้นก็คิดว่า เธอผิดอะไร เล่นละครไม่ดีหรอ หรือสวยไม่พอ มีการปรึกษากับ พี่แอม ผู้จัดการว่า ทำไมเขาไม่ให้งานหนูต่อ

หรือมีเหตุการณ์หนึ่งที่ถูกถอดออกจากละครกลางคัน จำภาพตัวเองได้แม่นว่าร้องไห้และโทรศัพท์ไปคุยกับพี่แอม ซึ่งพี่แอมก็ให้คำตอบพิมพ์สั้น ๆ ง่าย ๆ ว่า เขาไม่เลือกเราอะลูก แค่เขาไม่เลือกเรา และบอกพิมว่า ถ้ามัวร้องไห้อยู่อย่างนี้ พิมก็จะไม่ได้งาน แต่ถ้าพิมเลิกร้องไห้แล้วไปเรียนการแสดง เรียนร้องเพลง และทำคอนเทนต์ของตัวเองเพิ่ม ถ้าวันหนึ่งผู้ใหญ่เห็นแล้วให้โอกาส พิมก็ทำให้เต็มที่ไปเลย

จากนั้นพิมก็มั่นใจและจะเล่นให้สุดเลย ส่วนเหตุผลที่ว่าทำไมพิมต้องพยายามขนาดนี้ เพราะพิมตั้งเป้าหมายว่าชีวิตนี้จะไม่เป็นหนี้อีกแล้ว เนื่องจากมีเหตุการณ์หนึ่ง สมัยเรียนมหาวิทยาลัย พิมไม่มีเงินไปจ่ายค่าเทอม ในบัญชีมีอยู่หลักร้อย เพราะเอาไปช่วยคุณพ่อกับคุณแม่ใช้หนี้ และคนที่เข้าช่วยคือ เชียร์ ฑิฆัมพร ให้ยืมเงินจ่ายค่าเทอมในครั้งนั้น และเป็นคนที่มีบุญคุณกลับเธอคนหนึ่งเลยทีเดียว

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *