ชวิตดีจริงๆ ผีน้อยอบต.คนเดิม เพจดังแฉ ลาเที่ยว 35 วัน กลับมายังลาอีกครึ่งเดือนไปแต่งงาน

Uncategorized

เป็นข่าวดังสะเทือนวงการ เมื่อเพจดังอย่าง ปฏิบัติการหมาเฝ้าบ้าน ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องราวของ พนักงานอบต.แห่งหนึ่ง ในจ.ร้อยเอ็ด ตำแหน่ง ผู้ช่วยการคลัง ที่ลางานไปเป็นผีน้อยที่เกาหลีใต้ แต่ยังมีชื่อกินเงินเดือน เดือนละ 14,540 บาท รวมไปถึงใช้วันลากิจ ลาพักร้อน ก่อนถูกจับตัวส่งประเทศไทย

ล่าสุด เฟซบุ๊ก ปฏิบัติการหมาเฝ้าบ้าน ก็ออกมาแฉต่อแบบรัวๆ โดยเริ่มจากบอกว่า หัวหน้า สป. อบต.ผีน้อย ลาเที่ยวยาว 35 วัน หัวหน้าสำนักปลัด อบต.อาจสามารถ จ.ร้อยเอ็ด ที่เดียวกับผีน้อยที่ลาไปทำงานเกาหลี ลาเที่ยวยาว ๆ นับเฉพาะวันทำงานราชการ 35 วัน ถ้ารวมวันหยุดเกือบ ๆ สองเดือน

รวมคร่อมวันหยุดก็เกือบ 2 เดือน จัดสรรเก่ง นายก็มีน้ำใจ ลาคร่อมวันหยุดยาว ๆ ต่อเนื่องไม่มีพัก รวม ๆ แล้วเฉียดสองเดือน หัวหน้าสำนักปลัด อบต.อาจสามารถ จ.ร้อยเอ็ด ลาพักผ่อนรวดเดียวตั้งแต่ 15 มี.ค. ถึง 7 พ.ค. 66 จากนั้นลากิจต่ออีกจากวันที่ 8-11 พ.ค. 66

ลาแต่งผัวครึ่งเดือน เพิ่งลาเที่ยวยาว ๆ ตั้งแต่ 15 มี.ค. ถึง 11 พ.ค. 66 รวมคร่อมวันหยุดเกือบสองเดือน กลับมาทำงานได้ไม่กี่วัน หัวหน้าสำนักปลัด อบต.อาจสามารถ จ.ร้อยเอ็ด ใช้สิทธิลาอีกแล้ว รอบนี้ใช้เป็นลากิจตั้งแต่วันที่ 6-20 มิถุนายน 66 นับรวมวันหยุดเกือบครึ่งเดือน บินไปแต่งผัวที่ออสเตรเลีย หลังเทียวไปเทียวมาบินข้ามประเทศอยู่เป็นปีโดยมีคนเข้าไปคอมเมนต์จำนวนไม่น้อย ตั้งคำถามกับการอนุญาตให้ลางานได้นานเท่านี้

ขอบคุณภาพจาก ปฏิบัติการหมาเฝ้าบ้าน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *