ขอพูดบ้าง กวาง กมลชนก เคลื่อนไหว ในฐานะลูกตร. หลัง บิ๊กก้อง รับโอนคดีสารวัตรแบงค์

Uncategorized

จากกรณีที่พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ (ผบ.ตร.) เปิดเผยกรณีการโอนคดี พ.ต.ต.ศิวกร สายบัว สว.ทล.2 บก.ทล.และคดีที่เกี่ยวข้องทั้งหมดไปให้ทางกองปราบปรามเป็นผู้ทำคดี ว่าในคดีนี้จุดเริ่มต้นคือการที่นายธนัญชัย หมั่นมาก หรือ หน่อง เป็นคนยิงสารวัตรแบงก์ จากนั้นทางกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค7 ได้มีการรวบรวมพยานหลักฐานจนออกหมายจับ ทั้งนายประวีณ จันทร์คล้าย หรือกำนันนก และ นายหน่อง มือปืน จนต่อมาก็มีการวิสามัญมือปืนที่ก่อเหตุ ซึ่งทางกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ได้มีการเสนอมายังตนว่าในคดีดังกล่าว เป็นคดีที่เกี่ยวเนื่องกับผู้มีอิทธิพลและเป็นคดีสำคัญ เพื่อให้เกิดความเป็นธรรมและรอบคอบในการทำคดี เพราะเมื่อใดที่ในพื้นที่นั้นมีคดีเกี่ยวกับผู้มีอิทธิพล ก็จะไม่ได้รับความไว้ใจในกระบวนการยุติธรรม ตนก็เห็นชอบที่จะให้มีการโอนคดีมาที่กองปราบปราม

เเละล่าสุด กวาง กมลชนก อดีตนางเอกดัง นั้นก็ได้เคลื่อนไหวแล้ว ในฐานะลูกสาวตำรวจท่านหนึ่ง หลัง บิ๊กก้อง รับโอนคดีสารวัตรแบงค์

โดยเธอนั้นได้ระบุข้อความว่า สารวัตรศิวกร สายบัว คือผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ที่ทำให้ทุกคนยอมรับว่าตำรวจน้ำดี ตงฉิน ไม่เกรงกลัวต่ออิทธิพลยังมีอยู่จริงในยุคนี้ ขอให้การจากไปของท่านไม่สูญเปล่า ขอให้การทำคดีนี้เป็นไปอย่างตรงไปตรงมา ขออย่าเข้าข้างคนผิดไม่ว่าจะเป็นตำรวจหรือผู้มีอิทธิพลคนใด เพื่อกู้ศักดิ์ศรีตำรวจกลับคืนมาให้ได้ ขอเป็นกำลังใจให้ตำรวจน้ำดีทุกคนยึดมั่นในการทำความดีต่อไป #ลูกสาวนายตำรวจตงฉินคนหนึ่ง #ชีวิตคิดบวกของกวางกมลชนก

โพสต์ดังกล่าว

โพสต์ดังกล่าว

กวาง กมลชนก

เรียบเรียง สยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *