เปิด 3 ราศีนี้ ได้เนื้อคู่หน้าตาดีที่สุด

Uncategorized

หลายคนคงรู้จักกันดีอยู่แล้ว สำหรับ หมอไก่ พ.พาทินี นักดูดวง นักพยากรณ์ ที่ล่าสุดได้โพสต์ข้อความว่า จากสถิติ 3 ราศีนี้ ได้เนื้อคู่หน้าตาดีที่สุด กรกฎ มังกร มีน

อันดับที่ 1 ราศีมีน ชาวราศีมีนนี้เป็นที่สุดของที่สุดของคนที่มีคู่ยากนะคะ เป็นราศีที่ชีวิตดีในด้านอื่น แต่ความรักกลับอับเฉายิ่งกว่าต้นไม้ที่ขาดน้ำ ชาวบ้านชาวเมืองเขามีแฟนกันหมดแล้วเหลือเพียงแต่ชาวราศีมีนเท่านั้นที่ยังคงโดดเดี่ยวเดียวดายอยู่บนคาน แต่ขอประทานโทษ เพราะหากชาวราศีมีนจะมีคนรักสักทีเขาคนนั้นก็แสนจะหน้าตาดี เรียกว่าคุ้มค่ากับการรอคอย

หมอไก่ พ.พาทินี

อันดับที่ 2 ราศีมังกร สาเหตุที่ชาวราศีมังกรมีโอกาสได้เนื้อคู่หน้าตาดีสามารถอธิบายได้ด้วยตาเปล่า ทำไมนะหรอ เพราะแค่มองก็รู้แล้วว่าชาวราศีมังกรเป็นคนที่หน้าตาดี บุคลิคภาพเยี่ยม แต่งตัวเก่ง จึงไม่แปลกใจเลยที่ชาวราศีมังกรจะมีเนื้อคู่หน้าตาดี เคยได้ยินไหมว่าคนเรามักจะดึงดูดคนประเภทเดียวกันให้มาอยู่ด้วยกันได้

อันดับที่ 3 ราศีกรกฎ ชาวราศีกรกฎเป็นคนที่ดูภายนอกเหมือนไม่มีอะไร ครั้งแรกที่พบเจอกันอาจดูไม่มีเสน่ห์ดึงดูดเพศตรงข้ามสักเท่าไหร่ แต่หากได้ลองเปิดใจพูดคุยกับชาวราศีกรกฎแล้วจะรู้เลยว่า เขาเป็นคนที่มีเสน่ห์ที่ความคิด สติปัญญาและคำพูด จึงไม่แปลกเลยที่จะมีสาว ๆ หนุ่ม ๆ หน้าตาดีมารายล้อมชาวราศีกรกฎอยู่ไม่ห่าง แถมใครได้ชาวราศีกรกฎไปเป็นคู่ใจก็สบายใจหายห่วง เพราะเขาเป็นคนที่มีความรับผิดชอบมากสามารถเป็นผู้นำครอบครัวได้ดี

เรียบเรียง มุมข่าว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *