ชาวเน็ตแฉเพิ่ม แฟนเก่า เบียร์ เดอะวอยซ์ ปมปล่อยภาพหลุด

Uncategorized

จากกรณี เบียร์ เดอะวอยซ์ ได้ออกมาชี้แจงทุกประเด็นผ่านทางfacebook ว่า ยอมรับว่าภาพหลุดคลิปหลุดนั้นคือ ตน ไม่ต้องเอารูปไหนมาตัดต่อ บุคคลที่ถ่ายคือแฟนเก่า ไม่ใช่คนในวงการบันเทิง นักร้อง เกมเมอร์ ต้องขอโทษคุณท็อป คุณวาน้อย คุณฮาย และคุณคัตโตะ รู้สึกผิดพลาดที่เราไม่ได้รอบคอบให้มากกว่านี้ และได้มีชาวเน็ตออกมาแฉต่อเรื่อยๆ

ล่าสุด ใน X ได้มีชาวเน็ตอ้างถึงบุคคลที่ปล่อยภาพเบียร์ และได้แฉต่อว่า รุ่นพี่ฝากเล่ามาค่ะ #เบียร์TheVoice #เบียร์เดอะวอยซ์

(1) ตัดสินใจอยู่นานว่าเขียนดีไหม… สรุปได้ว่าเขียน ผมมีเพื่อนเก่าอยู่คนนึงชื่อ ตาล เราอยู่ รร.ศรีวิกรม์ด้วยกัน 10กว่าปีที่แล้ว ตาลออกไปตอนม.4 และไปอยู่อเมริกา

(2) ช่วงนั้น Iphone เวลาซื้อต้องหิ้วนำเข้ามาขายในไทย ไม่มีช้อปเหมือนทุกวันนี้ มันจึงเกิดไอเดียซื้อกลับมาให้เพื่อนเอาไปขายต่อ เพื่อนๆที่ศรีวิกรม์ต่างพากันออเดอร์ให้ลูกค้าตัวเอง บางคนหลายสิบเครื่องคนละหลายแสน รวมหลายๆคนเป็นล้านบาท

(3) ซึ่งครั้งสุดท้ายที่สั่งและส่งเงินให้มันซื้อ มันก็โกงไป พร้อมกับการไม่กลับมาไทยถาวร ทุกคนเข้าใจแบบนั้น (ทุกคนแจ้งความกับตำรวจเรียบร้อย เพื่อนทุกเดือดร้อนมาก) แต่ทำอะไรไม่ได้

(3.1) การกลับมาไทยของมัน ไม่มีใครรู้ว่ามันกลับมาเมื่อไหร่ จนมันไปคบเพื่อนผู้หญิงคนนึง และหลังจากนั้นก็มีคลิปหลุดออกมา จากมัน… และเพื่อนผู้หญิงคนนี้ได้ทำการแจ้งความตั้งแต่ตอนนั้น แต่ก็ทำอะไรมันไม่ได้ และยังได้ข่าวว่าหลังจากนั้นก็ไปทำกับผู้หญิงคนอื่นๆอีก

(4) วันดีคืนดี เหมือนคนอื่นจะเริ่มรู้ว่ามันอยู่ไทย โพสรูป สตอรี่เลี้ยงหมาบลูด๊อกและเป็นร้านในไอจี wontonthebull… มีคนติดตามมากพอสมควร ซึ่งช่วงนั้นโพสภาพเบียร์ด้วยบ่อยๆ คิดว่าคงรู้จักสนิทกันระดับนึง

(5) วันนี้ผมเห็นข่าวของเบียร์ แว๊บแรกเลยนึกถึงมันก่อนใคร มองอีกมุม เรื่องนี้ใจความไม่ใช่เรื่องของเบียร์ แต่เบียร์เป็นหนึ่งในเหยื่อของต. และอีกหลายๆคนที่โดน อย่าไปทำแบบนี้กับใครอีกเลยนะ จากเพื่อนเก่ามึงเอง

งานนี้ ชาวโซเชียลต่างคอมเมนต์กันมากมาย และมีความเห็นที่แตกต่างกันออกไปนั่นเอง

ภาพจาก Bizcuitbeer

เรียบเรียง news.in.th

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *