นัท มีเรีย รับชีวิตคู่มีปัญหาใหญ่ หลังแต่งงานกับ อั้ม อธิชาติ มา 8 ปี

Uncategorized

แม้จะยังไม่มีทายาทเข้ามาเติมเต็มในครอบครัว แต่ก็ถือเป็นคู่รักคนบันเทิงที่หวานเอามาก ๆ จนหลายคนอิจฉาเลยทีเดียวครับ สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่มกล้ามโต อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์ และน้องร้องสาวคนสวย นัท มีเรีย เบนเนเดดตี้ ที่ตอนนี้ เป็นสามีภรรยากันร่วม 8 ปีแล้ว ซึ่งหลังจากนั้น ทั้งคู่ก็ไม่ค่อยมีผลงานละครให้เห็น เพื่อหันไปประกอบธุกิจ แถมผันตัวเป็นผู้จัดอีกด้วย

ล่าสุด สื่อมวลชนได้สอบถามเรื่องการครองคู่ แต่ทว่ามีคำตอบหนึ่งของสาวนัท มีเรีย ที่ทำเอาหลายคนตกใจนะครับว่า ทั้งคู่ก็มีปัญหาชีวิตไม่ต่างจากคู่รักอื่น ๆ มีหลายสิ่งหลายอย่างต้องปรับจูนเข้าหากัน โดย นัท มีเรีย ได้อัปเดตชีวิตคู่ตลอด 8 ปีว่า

อยู่ด้วยกันทุกวัน ยังไม่มีถึงขนาดเบื่อ แต่อย่างช่วงแรก ๆ จะมีเซอร์ไพรส์โน่นนี่ ตอนนี้ไม่อยากได้อะไรแล้ว เขาก็รู้ว่าจะซื้ออะไรเราก็เฉย ๆ ไม่ค่อยอยากได้อะไรที่เป็นสิ่งของ เราโตแล้วเป็นผู้ใหญ่ เราไม่ได้เรียกร้องอะไรมาก เราอยู่แบบมีความสุขกับครอบครัวที่อบอุ่น มองตาก็รู้ใจแล้ว

เราโตแล้วไม่อยากได้อะไรเท่าไหร่ แต่ก็แฮปปี้ชอบอยู่ด้วยกันมากกว่า แต่ก็มีง้องแง้งกันบ้าง ไม่มันมีปัญหากันจนกลายเป็นเรื่องใหญ่ แต่จะมีพี่อั้มวางของ เราก็บอกว่าพี่อั้มเก็บหน่อยค่ะ ปิดประตูด้วยค่ะ พี่เขาก็จะครับ ๆ

เราไม่ได้บ่นตลอด แต่เขาก็ครับอย่างเดียว คือเขาเป็นคนใจเย็นอยู่แล้ว ไม่ค่อยบ่นอะไร เป็นแนวชอบทำให้เราบ่นมากกว่า หรือเขาอาจจะเรียกร้องความสนใจนิดนึงนะ บางทีเขาทำผิด เขารออยากให้เราพูด

แต่จะมีช่วงนี้ ที่ใส่ถุงเท้านอน บางทีเขาบอกเราใส่ให้หน่อย หยิบให้หน่อย วันไหนไม่หยิบเขาก็จะทวง คือ เขาเป็นคนแบบมีดีเทลเล็ก ๆ ชอบทวงอะไรเล็ก ๆ หรือเช้ามาถ้านัทกดไลค์อะไรก่อน ก่อนที่จะไลน์หาเขา นี่จะงอนมากเลย เขาจะงอนเรื่องเล็ก ๆ ต้องมีสติ๊กเกอร์ให้เขาก่อน กู๊ดมอนิ่ง อะไรแบบนี้ เป็นปัญหาใหญ่จริง ๆ

ถามว่า เราง้อยังไง เขาจะไลน์มาเลย ลืมเขาเหรอ เราลืมทุกทีก็งอนทุกที แต่ก็ไม่ได้บ่อยมาก พอจะเข้าไอจี ก็ต้องไปที่ไลน์ก่อน ส่งสติ๊กเกอร์หนึ่งอันอะไรก็ได้ เพื่อให้เขารู้ว่าเราคิดถึงเขาก่อน เขาขอเลยว่าต้องให้เขาก่อน

เขาเพิ่งจะมาขอสักพักใหญ่ๆ นี่แหละค่ะ หลายปีมาแล้ว เหมือนเราตื่นมาไม่เจอกัน ก็ควรจะปฏิสัมพันธ์คนในครอบครัวก่อนมั้ย ก็ถูกของเขา คือคนในครอบครัวสำคัญ เป็นสิ่งเล็ก ๆ ที่เขาอยากให้ทำเป็นนิสัย ถามว่าง้อยังไง เราก็จะโทษนะ โทษที ๆ

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *