แฟนๆแห่เสียดายคู่นี้ นักร้องหนุ่มดัง-ภรรยา เลิกฟ้าผ่าจับนอกใจ เซ็นใบหย่าแล้ว

Uncategorized

จากกรณีที่ นัท จุฑารัตน์ ภรรยา โชค รถแห่ ก็ออกมาโพสต์เดือด หลังถูกนอกใจอีกครั้ง โดยได้ระบุว่า นั่งคิดอยู่ 4-5 ชม.ว่าจะโพสดีไหม แต่ก็กลั่นกรองมาแล้วว่าให้มันจบกันไปในโพสนี้เลย ตลอดเวลาที่คบกันมา 2 ปีกว่า

มึงไม่เคยซื่อสัตย์กับกุเลยแม้แต่ครั้งเดียว จนกระทั่งวันนี้ ยังไม่ได้หย่ากับกุแต่พาHeeเข้าโรงแรม มึงจะไม่มีวันเจอรักแท้เพราะตัวมึงมันไม่เคยรักใคร กุทำทุกอย่างเพื่อลูกเพื่อครอบครัว แต่ความดีฉุด ผช แบบมึงขึ้นมาไม่ได้จริงๆ กุรู้มาตลอดว่ามึงเหี้ ยและเห็นแก่ตัวแต่กุคิดไม่ถึงไงว่ามึงจะเหี้ ยได้ขนาดนี้ ซ้ำเติมได้ ไม่ต้องปลอบ คนนี้ไงเล่าที่เราเลืองเอง

โดยมีทางนัทเองก็ได้เผยว่า ทางโชคนั้นได้แจ้งความจับตน ข้อหา พรบ.คอม โดยระบุว่า อ้าวลบโพสหรอ..

มานี่กุลงให้ เอาลูกเอา ทำร้ายกุ ทำให้กุเสียใจ ทิ้งกุทิ้งลูกไปอยู่กับ ผญ แล้วมาแจ้งจับกุ อู้วหูวว ลูกผู้ชาย #คนนี้ไงเล่าที่เราเลือกเอง

และยังมีข้อความเพิ่มว่านอกใจกูกี่รอบ ก็ให้อภัยมาตลอด อยากทะเลาะกับใครในวงการบันเทิง กูก็ออกตัวให้ จนคนด่ากูทั้งประเทศกูก็ยอมเพราะรักมึง วันนี้มึงนอกใจกูไม่พอ แล้วยังแจ้งความจับกูอีก ขอให้วันนี้คือวันสุดท้ายที่กูจะทน ลูกกู กูเลี้ยงได้ ส่วนตัวมึงกับครอบครัวมึง หาเลี้ยงตัวเองแล้วกัน ลาขาด

ล่าสุดทั้งคู่ได้เซ็นใบหย่าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยหนุ่มโชคได้โพสต์คลิปนาทีเซ็นใบหย่าลงสตอรี่เฟซบุ๊ก พร้อมข้อความบอกว่า หย่าแล้ววันนี้ เป็นที่แน่นอน

เรียบเรียงโดย news.in.th

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *