ทำความรู้จัก โน้ต วิเศษ ไฮโซหนุ่มทายาทหมื่นล้าน เจ้าของหัวใจ แพทริเซีย กู๊ด

Uncategorized

ถ้าพูดถึงไฮโซหนุ่มในเมืองไทย ที่ถูกจับตามากที่สุดในเวลานี้ คงต้องมีชื่อของ โน้ต วิเศษ อยู่ในลิสต์แน่นอน ซึ่งนอกเหนือจากชื่อเสียงด้านแวดวงธุรกิจแล้ว เขายังมีดีกรีเป็นถึงหวานใจ ของนางเอกสาว แพทริเซีย กู๊ด อีกด้วย

แม้เรื่องราวเริ่มต้นของความรัก จะเจอะเจอดราม่ามานับไม่ถ้วน แต่ทั้งคู่ก็จับมือกันฝ่าฝันอุปสรรค จนในที่สุดก็ได้ใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน เข้าพิธีวิวาห์อย่างชื่นมื่นไปแล้ว เมื่อช่วงเช้าวันที่ 20 ธ.ค. ที่ผ่านมา ท่ามกลางการแสดงความยินดีอย่างมากมายครับ

สำหรับ โน้ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ นั้น ต้องบอกว่าโปรไฟล์ไม่ธรรมดาครับ ปัจจุบันอายุ 39 ปี เป็นลูกชายคนที่สองของครอบครัว และเป็นน้องชายของ น็อต วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ สามีของซุปตาร์สาวดาวค้างฟ แม่ชม ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต

สาเหตุที่เขาได้ชื่อว่าเป็นทายาทหมื่นล้าน ก็เพราะว่าครอบครัวของ โน้ต วิเศษ ทำธุรกิจเกี่ยวกับผลิตอุปกรณ์แสงสว่าง อันดับ 1 ของประเทศไทย บริษัท เรเซอร์การไฟฟ้า (ประเทศไทย) และมีอีกหลายบริษัทในเครือ

หนึ่งในนั้นคือบริษัทผลิตสายไฟ Mira Cable ที่หนุ่มโน้ตเป็นผู้ดูแล นอกจากนั้น เขายังมีธุรกิจของตัวเอง โดยมีตำแหน่งเป็นประธานเจ้าหน้าที่ บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท เอชทูโฟลว์ จำกัด ผลิตเครื่องดื่ม Slin Drink ดำเนินธุรกิจกลุ่มเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ภายใต้แบรนด์ NOLA อีกด้วยครับ

ชื่อของ โน้ต วิเศษ ยังเป็นที่รู้จักอย่างดีในวงการบันเทิง เนื่องจากเขาเคยมีข่าวกับดาราสาวหลายคน โดยเฉพาะในฐานะคนรักของนางเอกสาว อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ที่ศึกษาดูใจกว่า 3 ปี ก่อนจะเลิกราไป

จากนั้นก็มาคบหากับ ปู ไปรยา ลุนด์เบิร์ก อีกประมาณ 5 ปี แต่ก็จบความสัมพันธ์ลงไปเช่นกัน ต่อมา โน้ต วิเศษ ก็มีข่าวกระหึ่มโซเชียลอีกครั้ง หลังถูกโยงเป็นมือที่สามระหว่างความรักของ พีช พชร จิราธิวัฒน์ และ แพทริเซีย กู๊ด ทำให้สังคมจับตาความสัมพันธ์ของเขาและแพทริเซียหนักมาก

แต่ในที่สุดเจ้าตัวก็ตกลงปลงใจ ใช้ชีวิตคู่กับนางเอกหน้าใส แพทริเซีย กู๊ด หลังจากคบหาดูใจกันมากว่า 3 ปี จนสามารถพิชิตใจของสาว แพทริเซีย ให้เป็นเจ้าบ่าวและเป็นคู่ชีวิต ตอกย้ำการพิสูจน์รักแท้ ที่แม้ระหว่างทางจะเจออุปสรรคไปบ้าง แต่ก็จับมือกันแน่นพอที่จะอยู่ด้วยกัน

ด้านการศึกษาของโน้ตก็โดดเด่นไม่เป็นรองใคร เรียนไฮสคูลที่ออสเตรเลีย ต่อด้วยปริญญาตรีทางด้านวิศวกรรมเครื่องกล ที่มหาวิทยาลัยยูนิเวอร์ซิตี้ คอลเลจ ลอนดอน ประเทศอังกฤษ หลังจากนั้น หนุ่มคนนี้ก็หาความรู้เพิ่มเติม

ด้วยการเรียนด้านบริหารธุรกิจ สามารถคว้าปริญญาโทได้ถึง 2 ใบ สาขาบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยคิงส์ตัน และหลักสูตรปริญญาบริหารธุรกิจ มหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยอิมพีเรียล คอลเลจ ลอนดอน ประเทศอังกฤษ

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *