ท่านเรวัช เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตอนตำรวจนำกำลังบุกค้นบ้านบิ๊กโจ๊ก

Uncategorized

จากรณีข่าวใหญ่สะเทือนวงการสีกากี เมื่อตำรวจไซเบอร์ นำกำลังพร้อมอาวุธครบมือ เข้าตรวจค้น บ้านพักของ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบก.ตร. หรือ บิ๊กโจ๊ก เนื่องจากทางตำรวจมีข้อมูลพบความเชื่อมโยงกับกลุ่มพนันออนไลน์ จนมีการจับกุมลูกน้องคนสนิทของบิ๊กโจ๊ก สืบเนื่องไปจนถึงในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิป บิ๊กโจ๊ก ร้องเพลงอยู่กับ มินนี่ เจ้าแม่พนันนออนไลน์ จนบิ๊กโจ๊ก ต้องออกมาร้องต่อศาลอาญาถึงการค้นบ้านในครั้งนี้ว่าถูกต้องหรือไม่ ส่วนเรื่องของมินนี่นั้น บิ๊กโจ็ก ยืนยันว่าไม่รู้จัก เพียงแค่ไปงานลูกน้องเฉย ๆ

เกี่ยวกับเรื่องที่กล่าวมาข้างต้น พล.ต.ท.เรวัช กลิ่นเกษร อดีตผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด ได้พูดในรายการโหนกระแส เมื่อวานนี้ (26 ก.ย. 2566) ระบุว่า กรณีชิงเก้าอี้ ผบ.ตร. ไม่น่าใช่ประเด็น เพราะ รอง ผบ.ตร. คนที่จะได้ขึ้นต่อไป เขารู้อยู่แล้วว่าเป็นใคร ตัวท่านเองก็รู้ บิ๊กโจ๊ก เองก็รู้ ว่าไม่ใช่ตัวเขา แล้วอายุราชการของบิ๊กโจ๊ก ก็ยังเหลืออีกหลายปี จะมาขึ้นตอนนี้ก็ปิดหัวคนอื่นหมด จึงคิดว่าไม่ใช่สาเหตุนี้ แต่เท่าที่ดูตอนนี้ เหมือน มวยยก 5 ที่ต้องเร่งแสดงฝีมือ ให้มันเข้าตาผู้บังคับบัญชา ก่อนหมดยก

อย่างไรก็ตาม ถ้ารู้ว่าเป็นบ้านรอง ผบ.ตร. ตนไม่เข้าแน่นอน เป็นผู้บังคับบัญชาตน ก็ต้องให้เกียรติ ต้องเคารพกัน ต่อให้ถือหมายจับไป ก็ต้องให้เกียรติกัน แต่ใจตนคิดเอาเองว่า ชุดจับกุมไม่รู้จริง ๆ ว่าบิ๊กโจ๊กพักอยู่ที่นี่ คงไม่รู้จริง ๆ ว่าจะเจอบิ๊กโจ๊กตัวเป็น ๆ ส่วนการนำชุดคอมมาโดไปบุกค้นบ้านบิ๊กโจ๊ก มองว่าเป็นเรื่องปกติ ผู้ต้องหาเป็นตำรวจ มีอาวุธ เกิดขัดแย้งยิงกันขึ้นมา มันจะเกิดความสูญเสีย ก็ต้องใช้กำลังคอมมานโดไป คนร้ายเห็นแบบนี้ก็ไม่กล้าสู้

ทั้งนี้ ท่าเรวัช ก็เล่าเหตูการณ์ที่เกิดขึ้นในวันบุกค้นบ้านบิ๊กโจ๊กว่า ตนอยู่ในเหตุการณ์ ตนเห็นว่าตอนคอมมานโดเข้าไป เขาก็เข้าไปปกติ ตนก็ไปจอดมอเตอร์ไซค์คุย เห็นเขาเข้าไปอย่างคึกคัก แต่พอเดินออกมา มันมายืนหลบอยู่ข้างรถกันหมดเลย ตนก็เลยไปถามว่ามีอะไร ตำรวจที่ไปเป็นรุ่นน้องลูกชายตน เรียกตนว่าพ่อ เด็ก ๆ บอกว่า ท่านรองโจ๊กยืนอยู่หน้าบ้าน ผมจะทำยังไงดี ขอคำแนะนำจากตน ตนก็บอกว่า ถ้าให้แนะนำจริง ๆ หนึ่งเลย ไม่ต้องโผล่ไปให้เขาเห็นเลยนะว่าเป็นใคร แล้วไอ้บันทึกหลังหมายค้น ที่ต้องลงชื่อกันหลังผลการจับกุม ตนเชื่อว่างานนี้มีคนลงชื่อหลังหมายแค่ 3 คนเท่านั้นล่ะ บอกน้องๆ ไปว่าไม่ต้องไปลงชื่อกับเขานะ

ขอบคุณ รายการโหนกระแส

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *