ฮือฮา ตัวเลข 2 ตัว โผล่ที่ต้นมะเดื่อยักษ์กลางเกาะคำชะโนด

Uncategorized

วันที่ 29 กันยายน 2566 วันนี้ตรงกับวันขึ้น 15 ค่ำ เดือน 10 วันพระใหญ่ที่เกาะคำชะโนดนักท่องเที่ยวได้เดินทางมากราบไหว้พ่อปู่ศรีสุทโธและแม่ย่าศรีปทุมมาหนาตาในช่วงเที่ยงที่เกาะคำชะโนดวังนาคินทร์ดินแดนพญานาคราชพ่อปู่ศรีสุทโธ บ้านโนนเมือง ต.บ้านม่วง อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี ทางกรรมการบริหารเกาะคำชะโนดได้ตั้งโรงทานขึ้นทุกวันพระเพื่อบริการให้กับนักท่องเที่ยวได้รับทานอาหารก่อนเข้ากราบไหว้ขอพรพ่อปู่แม่ย่าในช่วงบ่ายพอถึงถึงเวลาบ่ายโมงนักท่องเที่ยวก็เดินผ่านเครื่องตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายก่อนหลังจากนั้นเดินต่อไปที่ประตูเข้าเกาะคำชะโนดเพื่อเข้ากราบไหว้ขอพรขอโชคลาภตามความเชื่อและศรัทธาวันนี้ที่ศาลพ่อปู่แม่ย่าข้างศาลใหญ่ทางคณะกรรมการได้จัดเตรียมและเปลี่ยนเครื่องแต่กายเครื่องประดับให้กับองค์ปู่องค์ย่าเพื่อความสวยงามและเป็นระเบียบ นักท่องเที่ยวก็ทำพิธีไหว้ขอพรขอโชคลาภได้ตามปกติโดยมีพ่อจ้ำพากล่าวนำคำขอพรขอโชคลาภ

หลังจากนักท่องเที่ยวได้กล่าวขอพรขอโชคลาภแล้ต่อไปที่ต้นมะเดื่อยักษ์อายุหลายร้อยปีชาวบ้านเชื่อว่าเป็นขุมทรัพย์พ่อปู่แม่ย่าหากจะขอโชคลาภเสี่ยงดวงต้องขอที่นี้ บางคนกราบไหว้ขอพรเสร็จแล้วต้องใช้สายให้เกิดประโยชน์เนื่องกรรมการห้ามทาแป้งต้องส่องหาตัวเลขโดยบังเอิญมีคนส่องเห็นคล้ายตัวเลขสีขาวๆหากคนจะขึ้นไปทางแป้งคงไม่ถึงแต่เป็นสีขาวมองไปเห็นเป็นเลข 71,17 แต่บางคนเห็นเป็น 79 สุดแท้แต่สายของแต่ละคน

สำหรับคนที่ชอบหาตัวเลขจริงๆเพื่อนำไปเสี่ยงโชคในงวดวันที่ 1 ตุลาคม นี้ พลาดไม่ได้ที่ลานบวงสรวงหน้าเกาะยิ่งวันนี้ตรงกับวันพระใหญ่และยังทราบว่าเจ้างูเหลือมตัวไม่ใหญ่เลื่อยขึ้นไปขดตัวอยู่ตรงโครงหลังคาลานบวงสรวงตั้งแต่ตั้งลานบวงสรวงมาครั้งแรกที่เจ้าเหลือมเลื้อยขึ้นและตรงกับโต๊ะบวงสรวงที่พ่อจ้ำคำชะโนดทำพิธีบวงสรวงเปิดทรัพย์รับโชค พิธีเสร็จคนชอบตัวเลขส่องขันน้ำมนต์พิธี เห็นน้ำตาเทียนเป็นเลข530 ตัวเลขที่มองเห็นทันทีและชัดด้วยคือเลขธูป เป็นเลข 632,236 สุดแท้แต่โชคของแต่ละคน

นาริสา หลักทอง ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จังหวัดอุดรธานี

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *