เปิดยอดเงินในบัญชี มินนี่ หลายคนถึงกับตกใจ

Uncategorized

จากกรณีน.ส.ธันยนันท์ หรือ สุชานันท์ สุจริตชินศรี หรือมินนี่ ได้เผยว่า ส่วนตัวรู้จักกับ พ.ต.อ.ภาคภูมิ หรือรองหนึ่ง ตั้งแต่ปี 2563 หลังพบกันในงานเลี้ยง จ.เลย และคบหากันระยะเวลาสั้นๆ ก่อนเลิกราไปเพราะทราบว่าเขามีครอบครัวแล้ว

กระทั่งปลายปีที่แล้ว บังเอิญกลับมาเจอกันและพูดคุยกันอีกครั้งในช่วงเวลาหนึ่ง รองหนึ่งจะยืมเงินตนบ้างเป็นปกติ คืนบ้างไม่คืนบ้าง อาจเพราะเงินเดือนตำรวจไม่มาก แต่ส่วนมากคนอื่นจะโอนให้ เพราะตนอยู่ต่างประเทศ

มินนี่ กล่าวต่อว่า ส่วนภาพคู่ที่ปรากฎนั้นเป็นภาพที่ตนถ่าย แต่ถูกตำรวจ ศปอส.ตร.ชุดที่ 4 เข้าจับกุมและยึดโทรศัพท์เพียงเครื่องเดียวของตนไป มีตำรวจนายหนึ่ง

ส่วนตัวต้องการขอโทษ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ พี่เอ ศุภชัย ที่เคยถ่ายรูปร่วมด้วย และขอโทษรองหนึ่ง ที่ตนโทรศัพท์หาตอนถูกจับเป็นคนแรกทั้งที่ตำรวจให้โทรหาญาติ แต่เพราะตนไม่รู้จักใครจะทำอะไร ยืนยันไม่ได้ซัดทอดตำรวจ 8 นาย และไม่ทราบเรื่องการโอนเงินเข้าบัญชี มินนี่ กล่าวและกล่าวต่อว่า กำลังพิจารณาให้ทนายความฟ้องร้องบุคคลที่กล่าวหาตนด้วย พร้อมย้ำว่าไม่มีใครสั่งการ หรือวางบทให้ตนมาทำอะไร โดยจะไปยื่นคำร้องคำชี้แจงที่ สน.ทุ่งมหาเมฆ และลงบันทึกประจำวันไว้

มินนี่ หรือ ธันยนันท์ เป็นสาว จ.เลย อายุประมาณ 24-25 ปี เป็นลูกสาวของสมาชิกสภาจังหวัด หรือ สจ.เลย

ตามการรายงาน เรื่องราว จากโซเชียลมีเดียของมินนี่ จะเห็นไลฟ์สไตล์ของเธอ เที่ยวต่างประเทศบ่อย และมักโพสต์ภาพคู่ของแบรนด์เนมอยู่ตลอดเวลา ใช้ชีวิตหรูหรา อู้ฟู่ โดยวันที่ถูกจับกุม พบว่ามินนี่มีเงินฝากในบัญชีประมาณ 900,000 กว่าบาท ทำหลายคนถึงกับตกใจ ถ้าจะบอกว่าเป็นเจ้าแม่เว็บพนัน ทำไมเงินในบัญชีมีเท่านี้

เรียบเรียง สยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *