เปิดดีเทลชุดลิซ่าวันแรกต้องร้องว้าว โชว์จบต้าวลิสโผล่เซอร์วิสแฟนๆ น่ารักมาก เจนนี่เผยข่าวดีเตรียมเพลงใหม่ ด้านจีซูเผยลุคใหม่ผลงานภาพยนตร์

Uncategorized

สมกับการรอคอยไหม ดีเทลชุดลิซ่าวันแรกแต่ละรอบ เห็นแล้วเป็นยังไงกันบ้าง เมื่อค่ำคืนที่หลายคนรอคอย จบการแสดงแบบสวยงาม และวันนี้เราก็พาไปเปิดดีเทลชุดลิซ่าวันแรกต้องร้องว้าว สมการรอคอย

คลิป

แถมยังมีโมเมนต์น่ารักๆ ให้กับแฟนกริ๊ดอีกต่างหาก เห็นแบบนี้แล้วแฟนคลับไม่หายไปไหนแน่นอน เพื่อนร่วมวงอย่าง จีซู และ โรเซ่ แวะเวียนเข้ามาให้กำลังใจ แต่พอโฟกัสที่ดอกไม้ พอจะรู้เลยว่าเพื่อนร่วมวงรักเธอมากเเค่ไหน

ด้านเจนนี่เองก็ดูเหมือนจะมีข่าวดีเตรียมเพลงใหม่ ส่วนจีซูเองก็ดูเหมือนว่าจะมีผลภาพยนตร์ แถมมีลุคใหม่ออกมาให้ชมกันแล้ว และวันนี้เราก็กลับมาพูดถึงสาวๆ วง blackpink อีกเช่นเคย

ซึ่งในค่ำคืนวันที่ 28 กันยายนที่ผ่านมา เป็นการแสดงโชว์คาบาเร่ต์วันแรก และยังเหลืออีก 2 วันกับการแสดงโชว์อีก 4 รอบ ในส่วนของการแสดงนั้นได้มีผู้ชมที่เข้าไปชมโชว์ครั้งนี้ออกมาเปิดเผยว่า ลิซ่า ทำการแสดงได้อย่างดีเยี่ยม

มีการเปิดเผยโชว์วันแรก ลิซ่าปรากฏตัวทั้งหมด 6 ครั้ง ตลอดทั้งโชว์ เป็นการแสดงเดี่ยว 4 ครั้ง รวมเวลาโชว์ทั้งหมด 1 ชั่วโมง 27 นาที ดีเทลชุดแรกนะคะ มีการบอกเล่าว่า

โชว์รอบแรก ลิซ่าออกมาแสดงราว 10 วินาที ในชุดเหมือนทหารอังกฤษสีแดงแต่มีบรา สีแดงและอันเดอร์แวร์สีดำเพิ่มด้วย แถมมีการออกมาทักทายแฟนคลับจากม่านลูกปัด ก่อนจะออกมาเต้นร่วมกับแดนเซอร์ของ Crazy Horse ด้วยท่าเลื้อยลงไปกับพื้น และลิปซิงค์เพลงฝรั่งเศส ต่อกันที่รอบที่ 2 ลิซ่าออกมาแสดงราว 10 วินาที ในชุดเสื้อแจ็กเก็ตผ้าทวีต บิกินี่ และวิกผมบ็อบสั้นสีเขียวฟ้า

รอบที่ 3 ในการแสดงเพลง But I’m A Good Girlราว 3 นาทีกว่าๆ ลิซ่ามาพร้อมบราสีแวววาว กระโปรงลูกปัด-ไข่มุกล้อมสะโพก ผมยาวดัดลอนใหญ่

รอบที่ 4 เป็นการแสดงเพลง Crisis? What Crisis? ลิซ่ามาในลุคพนักงานออฟฟิศสาวสุดฮอต เสื้อเชิ้ตขาว กระโปรงสั้นสีดำทรงเอ มีเนคไท สวมแว่นตา ก่อนที่จะก่อนจะโยนเนคไทและแว่นตาทิ้งไป และเปลี่ยนเป็นชุดบิกินี่สีดำ

รอบที่ 5 ลิซ่ามาในลุคเดียวกันกับรอบที่ 2 เสื้อแจ็กเก็ตผ้าทวีต บิกินี่ และวิกผมบ็อบสีเขียว ออกมาทำการแสดงราว 30 วินาที

รอบที่ 6 รอบสุดท้าย มาในชุดคล้ายบิกินี่สีดำ วิกผมบ็อบสั้นสีชมพู ซึ่งคาดว่าจะเป็นลุคนี้ที่ปล่อยออกมาในโซเชียลมีเดีย และนี่ก็คือคำบอกเล่าจากแฟนคลับที่ได้ชมเธอ ก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าการแสดงวันแรกนั้นมันเยี่ยมมากเลยจริงๆ

ซึ่งหลังจบโชว์ ลิซ่า ได้หลบออกทางด้านหลังแต่ก็คงหนีไม่พ้นกับแฟนคลับจริงๆ แต่ว่าลิซ่าก็ได้ทำในสิ่งที่เซอร์ไพร์สมากๆ เพราะตั้งแต่ออกมาจากบาร์ก็โบกไม้โบกมือ หลังจากที่แฟนๆ มารอส่งช่อดอกไม้ให้กับเธอ เธอก็รับมันด้วยรอยยิ้มที่สดใส แถมยังเซ็นลายเซ็นให้กับแฟนคลับที่ยืนโปสเตอร์ให้กับเธออีกด้วย

และในระหว่างที่เธอกำลังทักทายแฟนคลับ ต้องบอกเลยว่าการ์ดฝรั่งคุมใกล้ชิด แต่ละคนก็คือบึกบึนทั้งนั้น แม่ๆหมดห่วงเลย และก่อนกลับเธอก็ได้มีการโบกมือทักทายๆ ยังไม่จบค่ะขนาดอยู่ในรถก็ยังส่งรอยยิ้มแล้วก็โบกมือ ทักทายรัวๆ ก็เลยทำให้รู้ว่าสาวลิซ่ารักแฟนๆของเธอมากแค่ไหน เห็นแบบนี้แล้วแฟนคลับของเธอไม่หายไปไหนแน่นอน

จนนำไปสู่ความน่ารักอีกอย่างก็คือเพื่อนร่วมวง สหายมิตรที่ผ่านร้อนผ่านหนาวมาด้วยกัน โดยวันนั้่นค่ะ มีจีซู และ โรเซ่ ที่มาปาริสเพื่อมาส่งกำลังใจให้กับเธอ เรียกได้ว่าเป็นนักซัพพอร์ตตัวยงแถมในช่วงเช้าก็มีการแชร์ภาพของสาวโรเซ่ ที่ถือดอกไม้เป็นดอกนี้เลย ดอกทานตะวันสีเหลือง

และสิ่งนี้เองนำไปสู่บทสัมภาษณ์ของสาวลิซ่าใน ของทาง Complex ในช่วง GOAT Talk โดยคอนเซ็ปต์หลักในการพูดคุยกันในครั้งนี้ ลิซ่า ได้พูดในหัวข้อ รือสิ่งที่เธอชื่นชอบมากที่สุดในฐานะที่เป็นไอดอล

ในช่วงหนึ่งของรายการมีการถามคำถามว่า สีที่ลิซ่าโปรดปรานมากที่สุดคือสีอะไร และคำตอบที่ได้คือสีBaby Yellow แต่ถ้าเป็นสีเหลืองทั่วๆไปเธอก็ชอบเช่นกันเพราะเป็นสีโปรดของเธอจริงๆ ส่วนดอกไม้ที่เธอชอบที่สุดก็คือดอกทานตะวัน เพราะเป็นดอกไม้ที่มีสีเหลืองเด่นชัดที่สุด

ซึ่งก็แสดงให้เห็นว่า ลิซ่า ชอบสีเหลืองเอามากๆจริงๆ แถมในวันการแสดงโชว์ที่ปาริส โรเซ่ก็ได้ซื้อช่อดอกไม้ทานตะวันสีเหลือง ซึ่งก็แสดงให้เห็นว่าพวกเธอรักและซัพพอร์ทเธอมากแค่ไหน แต่หลายคนอาจจะสงสัยว่าสาวเจนนี่หายไปไหน

ซึ่งทางแอดเองก็ไม่ทราบอาจจะติดงานอื่นอยู่ หรือเปล่าเลยอาจจะไม่ได้ไปแต่ก็อาจะตามไปทีหลังก็เป็นได้ เพราะเมื่อไม่นานมานี้่เธอได้มีโอกาสร่วมงานกับนิตยสาร บะซาร์ และ นอกจากนี้เธอยังได้ให้สัมภาษณ์พูดถึงผลงานอัลบั้มเดี่ยวของเธอ ที่มีแพลนปล่อยในอนาคต

โดยเจ้าตัวได้เผยคอนเซ็ปต์แนวเพลงของอัลบั้มใหม่ว่า ฉันกำลังสร้างเพลงที่เหมือนตัวเองมากที่สุด และเป็นเพลงที่มีเอกลักษณ์ตามแบบเจนนี่ โปรดติดตามชม ส่วนทางด้านจีซูแม้ตัวจะอยู่ปาริส แต่ก็ได้มีการโปรโมทภาพเผยให้เห็นลุคที่เธอนั้นแสดงในบทเล็กๆ จากภาพยนต์เรื่อง Dr. Cheon And Lost Talisman

โดยสาวจีซูรับบทเป็นสาวใช้บนสรวงสวรรค์ มีการเผยภาพแรกของเธอในภาพลักษณ์เทพธิดาสาวมาให้ได้ชมกันแล้ว และสาวโรเซ่ก็เหมือนจะมีแฟชั่น week ที่ปาริส อยู่เหมือนกันนั่นเองค่ะ

เรียกได้ว่า ตอนนี้ทั้ง 4 สาวก็ดูเหมือนจะเดินตามสายงานที่ชอบก็ต้องมาดูนะคะอนาคตทั้ง 4 สาวจะเป็นอย่างไรต่อไป

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *