เตือนดวงประจำวันเกิด เตรียมร่ำรวย ถูกรางวัลใหญ่ เลขมงคลประจำวัน

Uncategorized

คนเกิดวันไหนจะมีดวงจากการเสี่ยงโชค อาจารย์กิติคุณ พลวัน เปิดดวงรายวันประจำวันที่ 30 กันยายน 2566

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์

อิทธิพลของไพ่ 8 เหรียญ (Eight of Pentacles) วันนี้คนทำงานส่วนตัวเริ่มดีขึ้นกว่าเดิม และคนทำงานประจำผลงานจะโดดเด่นน่าพอใจ เงินทองคล่องมือได้โชคลาภเข้ามาดังลุ้นไว้ ทำให้เคลียร์ภาระที่มีอยู่ได้ ความรักมีงอนกันบ้างเหตุเพราะความหึงหวง เลขมงคล 39 47

ท่านที่เกิดวันจันทร์

อิทธิพลของไพ่โลก (The World) วันนี้เงินทองโชคลาภเข้ามาอย่างไม่คาดฝัน และคนลุ้นสิ่งของมีค่าจะสมหวัง ด้านการงานให้ระวังเรื่องส่วนตัวจะทำให้เสียเครดิต ส่วนที่เป็นเจ้านายตนเองกิจการทรงๆ ความรักให้ระวังปัญหาเกิดจากเรื่องไร้สาระ เลขมงคล 80 25

ท่านที่เกิดวันอังคาร

อิทธิพลของไพ่ราชินี (The Empress) วันนี้เงินทองสิ่งของมีค่าจะได้มาดังลุ้น หลังจากรอลุ้นมานานความรักเข้าใจกันหลังจากมีปัญหาทะเลาะกันมาบ่อย ด้านการงานผลงานดีทำให้มั่นใจมีความสุขในการทำงาน งานส่วนตัวไปได้ดีเพราะผู้ใหญ่สนับสนุน เลขมงคล 64 39

ท่านที่เกิดวันพุธ

อิทธิพลของไพ่ 2 ถ้วย (Two of Cups) วันนี้ความรักดีขึ้นเพราะปรับตัวเข้าหากับแฟนได้ ทำให้หายเครียดกังวลใจ เงินทองพอมีเข้ามาให้หมุนเวียน ทำให้ใจเป็นสุข งานที่คั่งค้างจะทำได้สำเร็จ คนที่มองหางานใหม่เริ่มมีเเววจะได้งาน เลขมงคล 91 78

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

อิทธิพลของไพ่ 9 เหรียญ (Nine of Pentacles) วันนี้เงินทองก้อนใหญ่มีเข้ามา ทำให้หมุนเวียนได้คล่องมือ ความรักมีปัญหาเล็กน้อยเหตุเพราะเรื่องเวลานัดหมาย งานดีมีผลงานเป็นที่ชื่นชมของเจ้านาย งานส่วนตัวมีผู้ใหญ่ส่งเสริมทำให้มีแววรุ่ง เลขมงคล 55 43

ท่านที่เกิดวันศุกร์

อิทธิพลของไพ่ 8 ดาบ ( Eight of Swords) วันนี้งานประจำมีปัญหาจุกจิกเล่นเอาเครียด งานส่วนตัวมีปัญหาเข้าใจกันผิดกับลูกค้า ความรักเหตุเพราะความหึงหวง ทำให้มีความขัดแย้งกัน เงินทองหนี้สินเก่าๆจะถูกทวงถาม คนที่เล่นหุ้นถ้าโลภมากจะเดือดร้อน เลขมงคล 69 76

ท่านที่เกิดวันเสาร์

อิทธิพลของไพ่อัศวินถือเหรียญ (Knight of Pentacles) วันนี้เงินทองเดินสะพัดและบางรายจะมีลาภลอยเข้ามาอย่างไม่คาดฝัน ด้านการงานทำผลงานได้ดีตามที่เจ้านายมอบหมาย ค้าขายเริ่มดีขึ้นอย่างน่าพอใจ ความรักให้ระวังปัญหาจากเรื่องเดิมๆ คนเก่าๆจะสร้างปัญหาให้รักเครียด เลขมงคล 42 51

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *