หญิง รฐา เปิดใจแล้ว หลัง สามี โพสต์ภาพทำเอาชาวเน็ตเข้าใจผิด

Uncategorized

หลังจากที่เป็นกระแสอย่างมากหลัง ตุลย์ ตุลยเทพ สามีนักร้องสาวอย่าง หญิง รฐา ที่ก่อนหน้าสามี หญิง รฐา ได้โพสต์ภาพคู่พร้อมแคปชั่นสั้นๆว่า Me and my +1 ทำเอาแฟนๆแห่มาคอมเมนต์ยินดี เพราะคิดว่า หญิง ตั้งครรถ์แล้ว

ภาพจาก tulyatep

ภาพจาก tulyatep

หญิง รฐา จึงได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น เมื่อได้ถามว่าอยู่ๆ สามีโพสต์ข้อความที่ทำให้ชาวเด็ดต่างฮือฮา หญิง ได้เผยว่าคือคำว่า+1 หมายถึงว่าเวลาเราไปงาน เราพาเพื่อนไปคนนึงมันก็คือ +1 แต่ด้วยความบังเอิญหลายคนอาจจะลุ้นกับคู่เราด้วยแหละ พอพี่ตุลย์ลงว่า +1 ที่เป็นรูปคู่เราสองคนที่งาน คนเลยคิดว่าหญิงตั้งครรถ์เหรอ ยังไม่ได้ตั้งครรถ์ค่ะ ต้องขออภัย ณ ตรงนี้เลย

ภาพจาก realyingrhatha

ภาพจาก realyingrhatha

ภาพจาก realyingrhatha

และถามต่อไปว่าจัดการกับสามีหรือยังที่โพสต์ข้อความ ทำหลายคนเข้าใจผิด หญิงเผยว่า จัดการตั้งแต่เมื่อคืนแล้วค่ะ นางก็บอกว่านางไม่ได้โพสต์อะไรผิด แต่คนเห็นก็คงตีความเข้าใจผิดแหละ พอมีคำว่าบวกหนึ่ง อาจจะคิดว่าบวกอีกหนึ่งชีวิต พอข่าวออกมาเขาก็รีบแก้ให้เลยในไอจี แล้วเรื่องลูกมีลุ้นไหม หญิง ก็ได้เผยว่า ยังเลยค่ะ เรายังวิ่งกันอยู่เลย พี่ตุลย์ทำให้ทุกคนสับสนหมดเลย หญิงว่าก็คงให้เป็นธรรมชาติไป แต่พี่ตุลย์ยังมีวิ่งอยู่ทั้งพฤศจิกายน และเมษาปีหน้า ซึ่งก็จะครบแล้ว เดี๋ยวค่อยว่ากัน

ภาพจาก realyingrhatha

ภาพจาก realyingrhatha

เรียบเรียงโดย siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *