เช็กดวงวันเกิด มีเกณฑ์ถูกรางวัล รวยจากตัวเลขงวด 1 ตุลาคม 2566

Uncategorized

คนเกิดวันไหนจะมีดวงจากการเสี่ยงโชค อาจารย์กิติคุณ พลวัน เปิดดวงรายวันประจำวันอาทิตย์ที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2566

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์

อิทธิพลของไพ่ตัดสิน (Judgement) วันนี้จะมีเงินทองคล่องมือขึ้น ได้โชคลาภเข้ามาอย่างไม่คาดฝัน ด้านการงานคนข้าขายเริ่มดีขึ้นหลังจากปรับแผนใหม่ งานประจำทำผลงานได้โดดเด่น จึงทำงานอย่างมีความสุข ความรักเริ่มเข้าใจกันหลังจากทะเลาะกันมาหลายวัน เลขมงคล 83 40

ท่านที่เกิดวันจันทร์

อิทธิพลของไพ่ 1 ไม้เท้า (Ace of Wands) วันนี้หายเครียดเพราะทำงานได้ลุล่วง ส่วนคนค้าขายเริ่มดีขึ้นยอดขายเริ่มขยับได้ ความรักมีปัญหากันบ้างแต่ไม่นานคืนดีกันได้ เงินทองพอหมุนได้แต่ไม่หวือหวา แต่ควรคิดก่อนใช้ เลขมงคล 73 55

ท่านที่เกิดวันอังคาร

อิทธิพลของไพ่โลก (The World) วันนี้เงินทองเริ่มได้เข้ามา ทำให้หายเครียดเสียที ด้านการงานทำผลงานได้ดีเป็นที่น่าพอใจ ค้าขายพอไปได้โดยเฉพาะด้านออนไลน์ ความรักสดใสเสียทีหลังจากอึมครึมมาหลายวัน เลขมงคล 29 86

ท่านที่เกิดวันพุธ

อิทธิพลของไพ่กงล้อมหาสมบัติ (Wheel ofFortune) วันนี้ทำงานดีมีผลงานทำให้เจ้านายพอใจ การค้าการขายกิจการส่วนตัวไปได้ดี เงินทองเดินสะพัดได้โชคลาภเข้ามาอย่างไม่คาดฝัน เล่นเอาได้เฮดีใจสุดๆ ความรักเริ่มสดใสหลังจากปรับความเข้าใจกันได้ เลขมงคล 61 59

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

อิทธิพลของไพ่ 10 ถ้วย (Ten of Cups) วันนี้คนรักเอาใจเรามากขึ้น ทำให้ชีวิตมีสีสันมากกว่าเดิม แอบชอบใครเขาวาจาดีด้วย เงินทองได้มาจากพี่น้องช่วย ทำให้เคลียร์หนี้สินได้เสียที งานเด่นผลงานเริ่ดเจ้านายประทับใจ กิจการเดินหน้าได้คนช่วย เลขมงคล 48 90

ท่านที่เกิดวันศุกร์

อิทธิพลของไพ่ 9 เหรียญ (Nine of Pentacles) วันนี้เงินทองราบรื่นมีเงินก้อนโตได้มาจากครอบครัว ส่วนที่เป็นเจ้าหนี้จะได้เงินคืนอย่างไม่คาดฝันแม้จะไม่เต็มจำนวน ความรักคนโสดจะได้พบคนถูกใจแต่เป็นคนมีตำหนิ ด้านการงานจะแสดงความสามารถได้โดดเด่น ทำให้หายเครียดกังวลใจ และคนที่มีธุรกิจส่วนตัวไปได้ดีขึ้นเลขมงคล 51 27

ท่านที่เกิดวันเสาร์

อิทธิพลของไพ่พระอาทิตย์ (The Sun) วันนี้เงินทองโชคลาภก้อนใหญ่เข้ามาอย่างไม่คาดคิด ทำให้มีเงินใช้ไม่ติดขัดดังเดิม ความรักอบอุ่นเข้าใจกันและกัน งานเด่นจนโดนคนเขม่น เพราะความอิจฉากลัวเราได้ดีเกินหน้า ธุรกิจส่วนตัวเริ่มเดินหน้าไปได้เสียที เลขมงคล 93 57

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *