แฟนๆแห่คอมเมนต์ส่งกำลังใจ แน็ก ชาลี พูดแล้วกลางไลฟ์สด หลังถูกจับตามองเลิก เก๋ไก๋

Uncategorized

หลังจากถูกจับตามองเป็นอย่างมากสำหรับนักแสดงหนุ่มอย่าง เเน็ก ชาลี และแฟนสาว เก๋ไก๋ สไลเดอร์ หลังจากมีดราม่าที่ฝ่ายหญิงซ่อนคลิปคู่เอาไว้ ทำเอาแฟนๆหลายคนสงสัยว่าทั้งคู่ผิดใจกัน สถานะของทั้งคู่ยังเหมือนเดิมหรือไม่

ภาพจาก charliepotjes

ภาพจาก charliepotjes

ภาพจาก charliepotjes

เมื่อวันที่ 30 กันยายน 2566 เเน็ก ชาลี ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านไอจีส่วนตัวโดย เป็นโพสต์ภาพข้อความที่ได้ระบุว่า ถึงมิตรรักแฟนเพลงทุกคนน ผมหล่อร้อนเงิน ผม สบายดีนะครับ และผมแคร์ทุกคนมากๆ ทุกคนน่ารัก ทุกคนอย่าไปพิมพ์อะไรพาดพิงถึงใครกันเลยนะครับ ผมขอนะ พอดีผมเห็นหลายๆ คนพิมพ์เป็นห่วงผมในหลายๆ ที่ แต่ถ้ารักผมจริง อย่าไปพิมพ์อะไรถึงใครเลยนะครับ ผมก็แคร์และห่วง พวกคุณมากๆ พวกคุณ พิมพ์ได้แค่แน็กหล่อมาก!! แน็กฮัมใหญ่มาก!! ก็พอนะ นี่คือสิ่งที่ผมอยากเห็น อิอิ ผมเป็นห่วงทุกๆ คนนะ ร๊ากครับบบ เดี๋ยวผมว่างเรามาจัดมินิคอนเสิร์ตรวมคนไม่ตกกะปิกัน..อย่าลืม แน็กหล่อมาก แน็กฮัมใหญ่มาก

ภาพจาก charliepotjes

ภาพจาก charliepotjes

หลังจากโพสต์นี้ หนุ่มเเน็ก ก็ได้ไลฟ์สดในช่วงสั้นๆ มีช่วงหนึ่งที่เจ้าตัวมีสีหน้าเศร้าแล้วได้พูดว่า ชีวิตเหลือแม่เหลือเพื่อนที่รัก ทิ้งทุกคนเลย ตอนนี้มาไล่ขอโทษทุกคนเลย ขอโทษครับๆๆๆ ไปติดสาวมา ขอโทษนะครับผม รักทุกคนนะ รักมากๆด้วย ขอให้ทุกคนมีความสุข ผมเข้มแข็งอยู่แล้วไม่ต้องเป็นห่วงผม ผมอ่านทุกคอมเมนต์ ขอให้เจอแต่สิ่งดีๆนะครับ ก่อนที่ทางเเน็ก ชาลี จะปิดไลฟ์สดไป เกิดอะไรขึ้น หรือทั้งคู่แค่งอนกันเป็นเรื่องธรรมดาของคู่รัก ยังไงก็เป็นกำลังใจให้ทั้งคู่ด้วยจ้า

>

ภาพจาก charliepotjes

ภาพจาก charliepotjes

เรียบเรียงโดย siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *